Biến chứng sau mổ lác, mổ cận thị và cách phục hồi

ptamthanh

Banned
Tham gia
21/4/2019
Bài viết
0
Biến chứng sau mổ lác, mổ cận thị và cách phục hồi
Mổ cận thị, lác (lé) là giải pháp điều trị theo tây y cho những người bị cận, lác. Phương pháp này đã giúp cho rất nhiều người cải thiện được thị lực, thẩm mỹ đôi mắt, diện mạo khuôn mặt. Tuy nhiên không phải ai phẫu thuật cũng thành công, một số trường hợp phẫu thuật không thành công dẫn đến những biến chứng, tác hại hoặc không cải thiện được tình trạng bệnh.
Những biến chứng có thể xẩy ra sau mổ cận, lác.
- Song thị, nhìn một hình thành hai, nhòe hình, kèm theo triệu chứng choáng váng chóng mặt (đây là triệu chứng thường gặp).
- Nhìn thấy quầng sáng, ánh sao chổi (vệt sáng vọt qua nhanh).
- Khô mắt, tình trạng này có thể hết sau vài tháng nhưng cũng có thể kéo dài tăng nguy cơ mắc phải một số bệnh về mắt.
- Sưng, nhiễm trùng, viêm nhiễm.
- Một số trường hợp sau phẫu thuật gây sụp mí.
Nguyên nhân dẫn đến các biến chứng không mong muốn là do phẫu thuật xâm lấn gây ảnh hưởng đến các nhóm cơ, dây thần kinh vận nhãn. Quy trình vệ sinh không đảm bảo, chăm sóc vệ sinh sau mổ không tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sỹ.
Phục hồi biến chứng sau mổ cận, mổ lác (lé), phẫu thuật hỏng.
Đối với những ca phẫu thuật mắt không thành công thì phương pháp phục hồi được lựa chọn đó là phục hồi bằng đông y. Mục đích sử dụng thuốc đông y nhằm phục hồi những tổn thương từ bên trong nên rất an toàn, làm liền nhanh các vết sẹo, sưng viêm, hết sụp mí. Khi nhãn cầu cân bằng về chính giữa, mắt hồi phục sẽ xử lý được triệu chứng song thị, nhìn đôi, quầng sáng…
Thực tế cho thấy phương pháp phục hồi phẫu thuật mổ lác, mổ cận hỏng bằng đông y luôn đạt được hiệu quả cao, thời gian phục hồi nhanh.


 
×
Quay lại
Top