Bí quyết vàng chọn quạt hơi nước loại tốt.

trevang1221

Thành viên
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
2
Ngoài những tính năng thiết kế khi đi mua quạt hơi nước bạn cũng cần chú ý đến không gian đặt quạt có phù hợp, giá thành,… Những lời khuyên dưới đây được coi như những bí quyết vàng giúp bạn chọn quạt hơi nước loại tốt nhất nhanh.Quạt hơi nước hay quạt phun sương đều được người tiêu dùng chọn mua nhiều vào những tháng hè oi ả, được ví như một chiếc điều hòa mini nhỏ dễ thương quạt hơi nước vừa có thể là mát nhanh hiệu quả mà rất tiết kiệm điện năng.
Mời bạn tham khảo thêm một số danh mục sau:—> Quạt hơi nước giá rẻ . Tổng hợp các mẫu quạt hơi nước cao cấp nhất.

Một vài điều dưới đây mà giadungviet.vn mang đến hôm nay sẽ giúp các chị em cần biết chuẩn bị những gì trước khi đi mua quạt hơi nước cho gia đình mình sao cho hiệu quả phù hợp với chi phí và chất lượng.
Bước 1: Nhu cầu và mức giá bạn muốn mua quạt hơi nước là bao nhiêu?

Giá quạt hơi nước sẽ thay đổi tùy vào tính năng có trong chiếc quạt, hơn nữa sự chênh lệch về giá giữa các thương hiệu cũng khá lớn, mức giá dao động từ 1 đến 3 triệu đồng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt hơi nước cao cấp như Sunhouse, Kangaroo, Panasonic… kiểu dáng và chức năng của chúng có sự khác biệt, nếu phạm vi tỏa nhiệt cho gia đình bạn nhỏ thì những mẫu quạt hơi nước có dung tích nhỏ, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua, với mức giá định từ trước bạn sẽ dựa vào đó để có thể khoanh vùng sản phẩm sẽ dễ mua hơn nhiều.


Ngoài chức năng làm mát và tạo ẩm một số quạt hơi nước có thêm chức năng diệt muỗi hẹn giờ, tạo ion âm , nếu bạn có con nhỏ lên chú ý tính năng này, phải chắc chắn không gian nhà bạn phải thoáng khí thì sử dụng quạt hơi nước mới hiệu quả và lâu dài hơn.
Bước 2 : Chọn kích thước quạt hơi nước phù hợp với không gian

Hiện nay trên thị trương có 2 loại quạt phun sương chính đó là quạt phun sương dạng cây và dạng tủ, mỗi mẫu có một ưu điểm và nhược điểm khác nhau lên khi mua bạn cần chú ý. Những mẫu quạt cây phun sương dạng đứng thì có công suất nhanh và tản gió nhanh hơn so với dạng tủ, quạt dạng cây phù hợp với không gian phòng khách rộng lớn ngoài ao hồ, còn dạng tủ phù hợp với phòng ngủ và phòng ăn. Cả 2 mẫu đều thiết kế rất sang trọng kiểu dáng hiện đại.


Bước 3: Lựa chọn tính năng của quạt hơi nước.

Quạt hơi nước có nhiều tính năng như hẹn giờ, tốc độ tản gió lạnh rộng và nhanh, cánh sải rộng lớn làm lạnh rất nhanh, có hiển thị đèn Led, chức năng đuổi muỗi ion âm tạo không gian thoáng mát và sạch sẽ trong phòng, bạn lên tham khảo trước khi mua quạt hơi nước. Nên dùng thử trước một vài lần trước khi mua về.


Một vài thủ thuật nhỏ khi đi mua quạt hơi nước sẽ ít nhiều giúp bạn có thể mua quạt nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 
×
Quay lại
Top