Bí quyết trị nám tự nhiên tiết kiệm chi phí bằng lá lốt đơn giản

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2
Nếu như bạn là một tín đồ của các phương pháp làm đẹp da theo cách tự nhiên thì lá lốt chính là một phương pháp trị nám tàn nhang mà bạn không thể bỏ qua. Một phương pháp trị nám tự nhiên, tiết kiệm chi phí lại an toàn cho da.

Lá lốt là một nguyên liệu dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất tốt cho sức khỏe còn trong đông y lá lốt có tính ôn, giúp chống viêm, kháng khuẩn nên cải thiện được vấn đề về đường ruột và xương khớp rất tốt.

Còn trong làm đẹp thì lá lốt có chứa hàm lượng tinh dầu cao có tác dụng làm sạch da, kích thích quá trình sản sinh collagen diễn ra nhanh chóng hơn, từ đó chống lại lão hóa da tốt hơn. Ngoài ra lá lốt còn cực kì tốt trong việc tẩy tế bào chết cho da, làm sạch da từ sâu bên trong, hỗ trợ chữa trị nám da hiệu quả.

maxresdefault.jpg

1. Trị nám tàn nhang bằng lá lốt và bột sắn

Chuẩn bị 1 thìa bột sắn dây, nửa quả chanh cùng 2 thìa mật ong và 10 đến 15 lá lốt.

Lá lốt đem xay nhuyễn rồi trộn đều với nước cốt chanh cùng mật ong như đã chuẩn bị. Lấy hỗn hợp này thoa đều lên da đặc biệt là các vùng nám. Để mặt nạ này trên da khoảng 20 phút để mặt nạ khô lại rồi lau đi và rửa mặt lại với nước sạch.

Thực hiện cách làm này 2 đến 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy các vết nám được cải thiện rõ ràng hơn.

2. Trị nám với lá lốt và dầu thiên nhiên

Dầu thiên nhiên ở đây bạn có thể sử dụng là dầu tràm. Dầu tràm là một nguyên liệu có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa và giảm viêm nhiễm rất tốt. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau thì hiệu quả trị nám và chống lão hóa càng tăng lên, các vết nám sẽ biến mất và làn da sẽ căng hơn, săn chắc hơn.

Chuẩn bị 10 đến 15 lá lốt tươi đem rửa sạch giã nát rồi trộn với 1 thìa dầu tràm, 1 thìa dầu oliu (có thể dùng dầu dừa thay thế) thành 1 hỗn hợp sánh sền sệt. Thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Sử dụng phương pháp trị nám bằng lá lốt này 2 lần 1 tuần làn da nám của bạn sẽ nhanh chóng biến mất và thay thế bằng làn da trắng sáng mịn màng hơn.

Với 2 phương pháp trị nám từ lá lốt tự nhiên này nhìn chung đểu là cách trị nám tốt và mang lại độ an toàn, lành tính cho làn da và khá hiệu quả đối với làn da nám ở thể nhẹ. Tuy nhiên với làn da nám sâu, nám nặng thì sử dụng phương pháp này lại không đạt được hiệu quả thật sự. Bởi các loại mặt nạ trị nám tự nhiên này chỉ có tác động phía bề ngoài của da mà không loại bỏ được chân nám bên trong.

thuoc-tri-nam-da-transino-whitening-2a.jpg

Để loại bỏ nám sâu có chân và ngăn ngừa chúng quay trở lại người dùng cần sử dụng các sản phẩm trị nám chuyên biệt đó là viên uống Transino Whitening. Sản phẩm không chỉ giúp triệt tiêu nám tận gốc, dưỡng trắng da, chống lão hóa mà còn có độ an toàn cao, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới hotline 0914.844.666 hoặc truy cập trực tiếp vào website aloola.vn để được tư vấn tốt nhất.

Lưu ý:
(*) Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Sản phẩm trên là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Nguồn: https://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/
 
×
Quay lại
Top