Bí quyết trị nám dành riêng cho da khô đơn giản

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2
Như chúng ta cũng đã biết việc đắp mặt nạ tự nhiên là một trong những bí quyết trị nám cho làn da khô được nhiều người áp dụng. Chỉ với việc lựa chọn các nguyên liệu có sẵn với nhau bạn sẽ có được loại mặt nạ hỗ trợ điều trị nám da an toàn hiệu quả

Qua nghiên cứu cho thấy da khô là làn da bị thiếu nước, dễ bị bong tróc và rất nhạy cảm. Với những người khi có làn da khô thường trông già hơn so với người khác bởi làn da có độ đàn hồi kém và tốc độ lão hóa nhanh chóng. Đồng thời da rất dễ bị tổn thương do các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, bụi bặm, hóa chất,…. Làm phát sinh mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn và các vấn đề khác

Vì những lý do trên mà việc hỗ trợ điều trị nám da cho làn da khô cũng trở nên khó khăn hơn. Vì thế bạn nên ưu tiên thử nghiệm các phương pháp điều trị nám từ tự nhiên trước trước để tránh cho da không bị kích ứng. Tất nhiên các nguyên liệu được sử dụng phải có đặc tính vừa giúp xóa nám lại có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da. Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích cho bạn.

cach-tri-nam-hieu-qua-cho-da-kho.png


5 cách trị nám cho da khô hiệu quả

1/ Xóa sạch nám cho làn da khô bằng mặt nạ khoai tây


– Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 1 thìa mật ong, 1 cái lòng đỏ trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh

– Cách thực hiện: Trước tiên bạn hãy gọt vỏ khoai tây, cắt lát mỏng, đem hấp cách thủy cho chín. Đánh cho khoai tây nhuyễn mịn rồi trộn chung với cách nguyên liệu còn lại. Đắp mặt nạ vừa tạo lên da 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm nhé. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ trị nám da mặt này 3 lần để có được làn da căng mịn và trắng hồng nhé.

2/ Cách trị nám cho da khô bằng cà chua

– Nguyên liệu: 1 trái cà chua, 2 thìa mật ong

– Cách thực hiện: Hãy lựa 1 trái cà chua chín mọng, bỏ hạt, cắt nhỏ ra. Cho cà chua vào máy xay sinh tố say nhuyễn với mật ong. Đắp hỗn hợp lên da 20-30 phút. Mỗi tuần thực hiện cách trị nám này 3 lần làn da của bạn sẽ dần bật tông và căng mịn lắm đó.

3/ Cứu làn da khô nứt nẻ và thâm nám bằng mặt nạ hoa hồng

– Nguyên liệu: 1 bông hoa hồng (trắng hay đỏ đều tốt), 2 thìa mật ong

– Cách thực hiện: Để có một làn da mịn màng và sạch nám bạn hãy lấy cánh hoa hồng giã nát rồi trộn chung với mật ong và đắp lên mặt 20 phút. Nếu trong nhà có sẵn nước hoa hồng có thể dùng thay thế cho hoa hồng tươi cũng được. Mặt nạ tự chế siêu rẻ này giúp bổ sung độ ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết. Điều quan trọng là nó giúp cải thiện tình trạng nám, làm da trắng đều màu hơn.

4/ Dùng dầu dừa trị nám, dưỡng ẩm cho da

– Nguyên liệu: 2 thìa dầu dừa, 1/2 trái chuối tiêu

– Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy chuối tiêu cắt nhỏ, dằm nhuyễn và trộn chung với dầu dừa cho đều. Sau đó đắp lên da mặt trong thời gian tối đa là 30 phút trước khi rửa lại với nước sạch. Là người ưa thích các phương pháp làm đẹp tự nhiên chắc hẳn bạn đã biết tính năng dưỡng ẩm tuyệt vời của dầu dừa và chuối rồi đúng không nào? Ngoài ra dầu dừa còn dồi dào vitamin E giúp làm mờ nám, chống lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

5/ Bí quyết trị nám cho da khô bằng trái bơ

– Nguyên liệu: 1/2 trái bơ, 3 thìa sữa chua không đường

– Cách thực hiện: Nghiền nát bơ rồi cho thêm sữa chua vào trộn đều. Đắp lên mặt và chờ 30 phút sau mới rửa lại bằng nước ấm. Thành phần của bơ cực giàu vitamin E và C có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da. Kết hợp các dưỡng chất có trong bơ với đặc tính tẩy nhẹ của sữa chua sẽ mang đến cho bạn một giải pháp chữa nám da cho làn da khô hoàn hảo.

Cách chăm sóc hỗ trợ điều trị nám cho da khô

Để đẩy nhanh hiệu quả trị nám cho da khô thì bên cạnh việc thực hiện các phương pháp trên bạn nên chú trọng nhiều hơn đến việc thay đổi chế độ chăm sóc da hàng ngày của mình. Thực tế không mấy người để ý đến điều này nên hiệu quả xóa nám thường rất chậm. Vậy với làn da khô bị nám cần có chế độ chăm sóc như thế nào? Đừng bỏ qua những lời khuyên hữu ích được các chuyên gia chia sẻ dưới đây:

Tránh xa những tác nhân khiến da bị mất nước , khô và nám. Đó có thể là ánh nắng mặt trời, các loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh, kem trộn tẩy trắng chứa corticoid hay không khí bụi bẩn ô nhiễm…

Tẩy tế bào chết cho da thường xuyên. Nên thực hiện động tác này 2 lần mỗi tuần để loại bỏ các tế bào thâm sạm . Đồng thời giúp kích thích sản sinh tế bào mới thay thế cho các tế bào da nám.

Rửa mặt đúng cách: Với làn da khô thì chúng ta chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày. Sử dụng sữa rửa mặt có nguồn gốc tự nhiên và chứa chất dưỡng ẩm là tốt nhất. Tuyệt đối không nên dùng nước nóng để rửa mặt vì nó chỉ khiến cho da bạn trở nên khô hơn.

Sử dụng thêm kem trị nám có tính năng dưỡng ẩm. Thoa kem vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Xây dựng chế độ ăn giàu vitamin A, E, magie và axit béo để cải tạo làn da khô từ bên trong.

Kiên trì thực hiện những cách trị nám cho da khô kết hợp với chế độ chăm sóc da đúng cách ở trên tin chắc rằng làn da của bạn sẽ nhanh chóng được tái sinh trở nên trắng mịn tự nhiên. Bên cạnh đó bạn nên bổ sung viên uống trị nám tàn nhang transino whitening 240 viên của Nhật

Transino whitening là một trong những viên uống trị nám làm trắng da tốt nhất của Nhật Bản, transino cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. sp Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Transino Whitening chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì

vien-uong-tri-nam-Transino-Whitening-240-vien.jpg

Viên uống transino whitening trị nám tàn nhang hàng đầu tại Nhật

Liên hệ: 0914.844.666 để được tư vấn miễn phí!

Lưu ý: (*) Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám, không phải là thuốc trị nám Transino nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc các bạn thành công với việc điều trị tàn nhang!

Nguồn: https://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/
 
×
Quay lại
Top