Bí quyết trị hôi nách đơn giản nhất trong ngày hè

ductuanbk

Thành viên
Tham gia
30/3/2015
Bài viết
5
Ngày nóng tuyến mồ hôi hoạt động nhiều gây mùi khó chịu chị em hãy phòng tránh nhé!

Chanh tươi và dưa chuột

tri-hoi-nach.jpg

Dưa chuột và chanh tươi là cách trị hôi nách trong mùa hè dễ chịu nhất.
Lấy 1/2 quả dưa chuột và ép thành nước tươi . Sau đó, bạn hãy trộn đều nước ép này với bát nước chanh. Dùng tay thoa đều hỗn hợp nước chanh + dưa leo lên vùng nách kết hợp với các thao tác massage quay tròn xung quanh vùng nách sẽ giúp cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu dưới da

Hãy để hỗn hợp trên lưu trữ trên bề mặt da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lau lại bằng khăn khô . Bạn nên thực hiện cách làm này trước khi đi ngủ và áp dụng đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần .

Phèn chua

Mỗi ngày, bạn tắm sạch với vùng nách của mình rồi lấy phèn chua rang lên, tán thành bột sau đó đem xoa vào nách của bạn nhé.

Lá trầu không

Lá trầu không còn chứa một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Chính vì vậy lá trầu không rất hữu ích trong việc khử mùi hôi trên cơ thể. Lấy lá trầu không rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng 1 tháng là trị hôi nách vĩnh viễn.
Nguồn: enang.net
 
Trước khi tắm, bạn cho vào nước một miếng phèn chua nhỏ để phèn tan vào nước rồi dùng nước đó để tắm toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng nách. Cách làm này tuy rất đơn giản những cũng giúp bạn khử mùi hôi hiệu quả đấy.
 
×
Quay lại
Top