BÍ QUYẾT LỰA CHỌN THIẾT KẾ NHÀ PHỐ RỘNG 6M

Tham gia
26/5/2020
Bài viết
1
Bạn đang mong muốn tìm được mẫu thiết kế đẹp để xây dựng tổ ấm của mình. Thiết kế đẹp mắt, hợp với sở thích cá nhân là tuyệt vời nhất. N&N Home giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m vừa tinh tế và hiện đại. Hãy cùng chúng tôi đọc và tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé.
Thiet-ke-nha-pho-rong-6m.jpg


☝️ Bí quyết lựa chọn thiết kế nhà phố 6m ☝️
Nên lựa chọn cách thiết kế như thế nào
Đầu tiên, bạn cần xác định rõ ngân sách hiện tại của bạn. Tính toán thử các chi phí cần thiết trong quá trình xây nhà rồi bắt đầu lựa chọn phong cách thiết kế mà bạn thích.

Nếu bạn đang thắc mắc về chi phí, hãy xem bài này: CÁCH TÍNH CHI PHÍ XÂY NHÀ TIẾT KIỆM BẠN CẦN BIẾT❓

Cách-tính-chi-phí-xây-nhà.png


Điều thứ 2, bạn yêu thích phong cách nào? Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế mà có thể dễ dàng lựa chọn. Sau khi chọn được phong cách thiết kế, hãy tận tình chia sẻ cho kiến trúc sư để ý tưởng của bạn được hoàn thiện nhanh hơn. Để hiểu rõ hơn, xin mời xem qua những thiết kế nhà phố

Tham khảo: XÂY NHÀ PHỐ 40M2 MÃN NHÃN VỚI PHONG CÁCH CỔ KHÁC BIỆT

Xây-nhà-phố-40m2-avt.jpg


Đối với trường hợp bạn muốn thiết kế nhà phố rộng 6m thì cần tìm cách để công năng của ngôi nhà được tận dụng triệt để hơn. Nếu nhà có ô tô thì cũng phải lên cách thiết kế nhà để xe ô tô. Bạn cần lắng nghe ý kiến của kiến trúc sư bởi họ có đầy đủ chuyên môn và am hiểu về cách định luật trong thiết kế.

Cần tránh gì khi lựa chọn thiết kế nhà phố
  • Lựa chọn mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m phù hợp với mức kinh phí của bạn. Đừng quá cầu kỳ, chi tiết gây lãng phí và mất mỹ quan tổng thể ngôi nhà.
  • Cần tìm hiểu rõ về phong thủy xây nhà như phương hướng, thời gian thi công, màu sắc,... để vượng tài lộc cho gia chủ.
  • Đừng bị mắc lừa bởi các quảng cáo vật liệu giá rẻ. Hãy tìm đơn vị có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để lựa chọn đúng nơi cung cấp vật tư tốt và chất lượng.
  • Chọn loại sơn tốt để ngôi nhà của bạn luôn đẹp theo thời gian.
  • Lựa chọn các gom màu ấm, nhẹ để không gian nhà luôn mát mẻ và thoải mái.
Thiet-ke-nha-pho-rong-6m-4-scaled.jpg


Tham khảo mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m
Thiết kế nhà phố 3 tầng có phòng thờ
Thiết kế nhà phố rộng 6m rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho gia đình từ 4-5 người. Cách bố trí nhà đơn giản, kết hợp nhiều cửa kính, giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ngôi nhà được chia theo các không gian sinh hoạt chung, khu vực nghỉ ngơi, khu vực thờ.

Trong đó tầng 1 gồm có chỗ để xe, phòng khách thông với nhà bếp. Cầu thang nằm giữa ngăn phòng khách với nhà bếp. Dưới gầm cầu thang có thể dùng để làm kho chứa đồ. Không thể thiếu nơi đặt bộ sofa và 1 nhà vệ sinh.

Tầng 2 sẽ là nơi để gia đình nghỉ ngơi gồm 3 phòng ngủ và WC. Tầng 3 sẽ được phân thành 2 khu, khu trong nhà là nơi để thờ, khu ở ngoài dùng để phơi đồ giặt giũ.

Tham khảo bài viết: XÂY NHÀ 3 TẦNG VỚI NHỮNG NÉT CẮT ĐẸP LẠ Ở ĐÀ NẴNG

XÂY-NHÀ-3-TẦNG-VỚI-NHỮNG-NÉT-CẮT-DẸP-LẠ-Ở-DÀ-NẴNG.jpg


Thiết kế nhà phố rộng 6m 3 tầng kết hợp kinh doanh
Thuận lợi khi nhà phố nằm ở mặt tiền, kết hợp nhà ở với nơi kinh doanh thuận lợi. Phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng là mục tiêu mà nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn.

Kiểu thiết kế nhà phố rộng 6m với tầng 1 dành riêng để kinh doanh đang được phổ biến hiện nay. Tầng 1 sẽ được decor tương ứng với mặt hàng mà bạn cần kinh doanh. Có wc và cầu thang lên tầng 2.

Thiet-ke-nha-pho-rong-6m-7-scaled.jpg


Tầng 2 là không gian sinh hoạt của gia đình, gồm phòng khách, nhà bếp, wc được bố trí sát nhau tạo cảm giác ấm cúng.

Tầng 3 là khu vực để nghỉ ngơi của gia đình, có 3 phòng ngủ và 3 wc riêng biệt. Phần trước sẽ là sân thượng nơi trồng cây và phơi đồ.

Thiet-ke-nha-pho-rong-6m-6-scaled.jpg


Nhà phố thiết kế có gara xe ô tô
Thiết kế nhà phố rộng 6m tông màu sáng chủ đạo sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Tầng 1 có thể thiết kế phía trước là nơi để gara xe ô tô và phần sau là khu nhà bếp và phòng ăn. Phòng khách và phòng ngủ lớn sẽ nằm ở tầng 2, nhà vệ sinh sẽ được để riêng ngoài phòng ngủ.

Tầng 3 là 2 phòng ngủ có wc chung trong phòng. Bạn có thể thiết kế sân thượng trước hoặc phía sau tùy theo sở thích của khách. Nếu muốn sân vườn có màu xanh của cây cỏ thì nên trồng thêm cây trồng và hoa.

Thiet-ke-nha-pho-rong-6m-5-scaled.jpg


Thiết kế nhà phố rộng 6m 4 tầng có gara xe
Nếu bạn có kinh phí tốt có thể xây được căn nhà phố 4 tầng thì nên tham khảo qua ý kiến dưới đây.

  • Tầng 1 dùng để xe ô tô và xe máy của các thành viên trong gia đình. Bước lên tầng 2 là khu vực phòng khách, liền kề với phòng bếp. Nhà vệ sinh nằm chính giữa để ngăn cách giữa 2 khu vực phòng khách và bếp.
  • Tầng 3 được bố trí khu vực nghỉ ngơi, gồm 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ. Trong 2 phòng ngủ lớn đều có wc riêng. Còn phòng ngủ nhỏ có 1 ban công để dễ dàng hít thở không khí trời. Tầng 4 là nơi để giặt giũ, phòng thờ và sân thượng.
Những cách thiết kế nhà phố rộng 6m trên hy vọng là đã giúp cho bạn đưa ra được phong cách lựa chọn xây nhà trọn gói.

Thiet-ke-nha-pho-rong-6m-3-scaled.jpg


Nếu còn băn khoăn về những mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m, hãy liên hệ với N&N Home để được tư vấn chi tiết và báo giá xây nhà trọn gói tận tình hơn nhé. Cam kết mọi phương án thiết kế và quá trình thi công của chúng tôi đưa ra sẽ hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của bạn.

N&N Home Design & Construction – Đồng hành xây dựng tổ ấm

Địa chỉ: 15 KDC Vườn Cau, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

Mail: trongoixaynha@gmail.com

Website: trongoixaynha.com
 
×
Quay lại
Top