Bí quyết lấy lại dáng người chuẩn

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Bí quyết lấy lại dáng người chuẩn




(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/giam-c...uoi-chuan.html)
Làm đẹp da

Những bí quyết nhỏ nhưng cực kỳ có ích sau đây sẽ giúp cho các bạn gái lấy lại được dáng người chuẩn mà vẫn khỏe mạnh và đầy sức sống:
Áp dụng các bí quyết giảm cân giúp bạn lấy lại dáng người chuẩn
Hè đến cùng là lúc bạn chuẩn bị cho các kế hoạch vui chơi nhảy múa. Nhưng vấn đề là việc ăn uống khiến bạn dễ bị lên cân. Đừng lo lắng quá, với những bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn lấy lại dáng người chuẩn:
- Tập thể dục buổi sáng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả. Lúc này là lúc cơ thể chuyển hóa năng lượng tốt nhất. Lên xuống một vài vòng cầu thang bộ sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn so với đi bộ chạy bền tới 29%.
Cô dâu
Tập thể dục buổi sáng giúp bạn có thân hình chuẩn
- Thực hiện ba thấp trong chế độ ăn uống: Dầu thấp, bổ thấp, đường thấp. Dầu thấp là ăn ít các thực phẩm có dầu hoặc không ăn dầu. Bổ thấp là ăn các đồ ăn nhạt, có nhiều chất xơ để cơ thể dễ tiêu hóa. Đường thấp là không ăn đường hoặc ăn rất ít đường (các loại bánh ngọt, bánh gato, kem…).
- Thời gian buổi chiều từ 3h-5h là lúc cơ thể thường biểu tình. Thời điểm này bạn không nên ăn quá nhiều, chỉ nên ăn chút hoa quả hoặc salad để chống đói. Qua được khoảng thời gian này, bạn sẽ không còn cảm thấy đói nữa.
- Hãy lập ra kế hoạch thời gian biểu giảm cân của bạn. Giảm cân là một quá trình dài và cần thời gian để cơ thể thích nghi với các thay đổi mới. Vì thế bạn không nên quá sốt ruột muốn giảm cân nhanh.
- Tập thể dục ít nhất 3 lần một tuần. Bạn có thể đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ hay đi xe đạp, đi bộ 20-30 phút mỗi ngày..
Xem thêm: Thời trang công sở
 
×
Quay lại
Top