Bí quyết làm sạch ốp lưng chiếc điện thoại

sunkiheo

Thành viên
Tham gia
9/10/2020
Bài viết
0
vỏ điện thoại có công dụng ngăn ngừa chiếc “dế yêu” khỏi bị bị hư, trầy xước bên cạnh đó chúng cũng được sử dụng để làm linh kiện trang trí, thể hiện cá tính của bạn. Đối với những chiếc ốp lưng điện thoại đơn giản như ốp dẻo trong suốt thì chúng cần được bảo vệ kĩ vì chúng thường bị ngã màu vàng sau một khoảng thời gian dùm.Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì hôm nay Suncase sẽ chỉ bạn những mách nhỏ tẩy sáng những vết ngã vàng đó chỉ trong phút chốc.

ngLzIeWooeT3jBYNgPS7CiWWVCgTL722x5ErPIP-vqpxM3HUP5JVkjL_DMBsmRttHyDVOiRvufCdAYzbYOjgxekV1oGqVgijo7HErcZdgMtnXCop_5M5YiVy3JlCMaD3OuLuNUJt=w600


1Vì sao ốp lưng dế yêu bị ngã màu vàng
đa phần các vỏ dế yêu của bạn trên thị trường nói chung và ốp lưng dế yêu tại Buôn Ma Thuột nói riêng đều được tạo ra từ Thermoplastic Polyurethane(TPU). Đây là nguyên liệu chính giúp chiếc vỏ dế yêu được dẻo, tốt và hớn hở. Mặc dù vậy điểm trừ lớn nhất của chúng là dễ bị ngã vàng khi tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao, độ ẩm và ánh nắng mặt trời.

Hiện tượng ố vàng bây giờ thường không thể tự mất do dội lại hóa học. Mặc dù vậy không sức chi phối đến việc ngăn ngừa “dế yêu” nhưng chúng gây gây biến mất vẽ đẹp.

0B6E1NqmK3BYZWKa69ItsRLGBwJ_qT9XNd-FIkSNL8FKfPH-dwjZ2UjkIRbhTVyHZcmdQxzKV1rpbOeVlipxZgowf_3sO0Bi7HtcLkwzhrySKA6I-ypAP4S64BZqWnlXmrYnUTSx


2Mẹo làm sáng vỏ điện thoại bị ngã vàng
dùm nước rửa chén
mẹo thứ nhất Suncase muốn gọi đến chính là sử dụng chính sản vật trong nhà bếp nhà bạn. Đồ được gọi đến ở đây không còn không quen chính là dầu rửa chén.

Hướng dẫn:

Bước 1: Pha loãng dung dịch dầu rửa chén với nước sạch(có thể thêm một chút baking soda để có hiệu quả hơn)

Bước 2: sử dụng bàn chải đánh răng đã cũ chà dung dịch lên bề mặt ốp điện thoại Bước 3: Rửa lại với nước là bạn có thể đem dùm như mới.

L_bBnldj3FQOapErg5qYLCpwTZ-O3m_v1W0LIRhvTy65e3xUIglthxc9FtsDXnd0B3kC8NwAJ8jL9CXXEEYRGhP7QI3ybl5gg2J2lAxCV4258vq7YIwlV8Pi5WC0t1GZDR3O9qlQ


dùm Isopropyl alcohol
Nếu không may để chiếc ốp quá lâu khiến vế ố nặng và khó tẩy hơn. Bạn hãy thử dùng Isopropyl alcohol để đánh rửa. Đây là một dung môi được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghệ mỹ phẩm và hương liệu. Bạn có thể tìm mua tại các store bán dung dịch hóa chất hay tại các nhà thuốc.

Hướng dẫn: Thoa trực tiếp dung dịch Isopropyl alcohol lên bề mặt ốp điện thoại và rửa lại với nước

fAna3DhKziwcyccvGGGTk7-_Vz4m1xxku14WrTYFgc4XaaG2uRSfn4nTmH0xZ5LSMpQYx-vRSjmj62HogWh6JBGdO3uvXq4FyB7c8m65xr8lVPBTBgOtfOcV4ATOrwT38DbEpqqa=w600


dùm hàn the
Việc kết hợp giữa hỗn hợp hàn the cùng với nước rửa bát cũng là một lựa chọn được nhiều người sử dụng để làm sáng ốp lưng dẻo điện thoại.

Hướng dẫn:

Bước 1: Pha loãng hàn the với nước sạch

Bước 2: Ngăm vỏ điện thoại của bạn với dung dịch vừa pha từ 1-2h

Bước 3: Rửa lại với nước sạch

sbYiLISqpzzFNlmCzWWVUlPJwwuaBvqGT0EweJD5Yl4gvWyLz_TQol-TBbu9CvzcVn4sWqzUseUiTKFj-CrIpP6WwpDPcyf12HGFB7fhpIBa2XetHINGiPKM_8sOBYLs2e6ERLes=w600


dùm Baking Soda
Baking Soda có thể dễ dàng tìm mua ở các siêu thị, store tạp hoá, đem đi trộn cùng chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Bạn có thể vắt thêm một ít nước cốt chanh kết hợp, sau đó bôi hỗn hợp trên đều lên điện thoại và để qua đêm cho đến khi khô hẳn thì rửa lại với nước sạch là được.

Baking Soda khi kết hợp với nước cốt chanh có tác dụng tẩy rửa, làm sáng bóng vật dụng, dụng cụ cực kì tốt.

nLEWrFeKalqlO04EjYCfr22vKF5lhDhKdaxmXRYh8-5eFJgwAad4pHKa70sdziZLtAvRhjRRQpuGLu97tS1HqWM36wuKa-6yFRMxEoLQDmxXusjUFR92Qplf_njJakv-Sa6jlmdJ

Với một số cách đơn giản trên, bạn đã có thể biến chiếc ốp dẻo của mình trở nên như mới mà không tốn quá tiền mua ốp mới. Hãy áp dụng ngay và đón nhận thành quả nhé!
 
Hướng dẫn:

Bước 1: Pha loãng dung dịch dầu rửa chén với nước sạch(có thể thêm một chút baking soda để có hiệu quả hơn)

Bước 2: sử dụng bàn chải đánh răng đã cũ chà dung dịch lên bề mặt ốp điện thoại Bước 3: Rửa lại với nước là bạn có thể đem dùm như mới.
 
×
Quay lại
Top