Bí quyết làm đẹp da và săn chắc mỡ bụng sau sinh!

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
Bí quyết làm đẹp da và săn chắc mỡ bụng sau sinh!

Làm đẹp sau sinh : Bí quyết làm đẹp da và săn chắc mỡ bụng sau sinh!

Các mẹ yêu quý, chúng ta vui mừng chờ đón những đứa con thân yêu chào đời, với bao nhiêu thắc mắc, hồi hộp, lo lắng cho sự ra đời của con được trọn vẹn. Mình là một trong những bà mẹ rất thích áp dụng các mẹo làm đẹp sau sinh

Các phương pháp dân gian và khi nghiệm ra thì quả thật ông bà, tổ tiên chúng ta rất....giỏi hi hi. Hôm nay chỉ muốn lập topic này để chúng ta trao đổi cách dân gian dễ làm, dễ thực hiện, đã có kinh nghiệm đúc rút từ bản thân, người thân trong gia đình để chúng ta cùng chia sẻ với nhau để có một hành trang cho quá trình làm đẹp sau sinh.

Lúc mang bầu mình rất chịu khó tẩm bổ vì nghĩ mẹ có khỏe con mới khỏe nên sau thân hình mình rất phì nhiêu, quá khổ, những đồ dùng trước đây mình đều không dùng được, da thì bị rạn nhiều chỗ. Một phần rất tiếc, một phần rất khổ tâm, ôi rồi thân hình thon thả của mình trước đây đâu rồi. Thế rồi một hôm mẹ mình đưa cho mình 1 chai rượu gừng nghệ mà mẹ đã ngâm từ mấy tháng trước. Mình đã dùng rượu gừng nghệ để xoa lên mặt, vùng bụng, những chỗ bị rạn, thâm. Lần đầu tiên khi thoa thứ rượu ấy lên bụng kết hợp với massage, thoa lên mặt mình thấy hơi ran ran, nhưng chỉ sau vài tuần, không chỉ những khối mỡ thừa đã tan đi, bụng mình trở nên thon gọn hơn mà làn da cũng được cải thiện, những vết thâm mờ đi, làn da trở lại trắng trẻo, mịn màng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các mẹ cách bôi nhé!

Các mẹ đã sẵn sàng loại bỏ vòng eo”bánh mì” sau sinh để lấy lại một vóc dáng, vòng eo thọn gọn và săn chắc chưa? BB-Care tự hào mang đến cho bạn bộ giảm eo sau sinh trên 3 tháng, giờ đây các mẹ vừa có thể tự chăm sóc sắc đẹp tại nhà, lại vẫn có thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ của mình.

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 5 Muối thảo dược

- 1 Đai đựng muối

- 1 Kem tan mỡ

- 1 Đai quấn nóng

- 1 Gel nịt bụng

THÀNH PHẦN:

• Muối biển

• Các loại thảo dược ngải cứu, nghệ, gừng

• Gel bụng được nhập khẩu từ Mỹ với công thức hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường

• Đai quấn nóng được chế tạo theo đúng quy chuẩn giúp nhanh chóng tan mỡ bụng.

bo-san-pham-giam-eo-danh-cho-me-sau-sinh-tren-3-thang2.JPG


TẠI SAO CÁC MẸ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM TỪ BB-CARE

• Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và cấp giấy phép lưu hành của Bộ Công thương

• 100% thành phần các nguyên liệu, thảo dược hoàn toàn thiên nhiên

• Tuyệt đối không có corticoid, không gây bào mòn da

• Sản phẩm thuốc bắc tuân thủ nghiêm ngặt các khâu bảo quản đảm bảo an toàn

Bước 1: Sử dụng muối thảo dược (ngày nằm 3 lần) :

• Nếu không có lò vi sóng, bạn đổ túi muối vào chảo rang nóng lên 3 – 4 phút ở nhiệt độ nóng vừa (tránh bỏng), sau đó đổ muối vào đai muối màu đen. Các lần sau rang muối bạn cho 1 ít nước lã vào muối tránh hiện tượng bị cháy đen (luôn luôn để muối ẩm) muối khô hết chất đổ đi và thay muối mới .

• Nếu có lò vi sóng, lần đầu tiên muối thảo dược có nhiều thuốc nên ướt có thể bạn cho vào chảo rang nóng lên để se muối không bị ướt quá sau đó cho muối vào đai đựng bằng vải màu đen, các lần tiếp theo bạn cho cả túi đen vào lò vi sóng quay nóng 1-2 phút ở 800 Wh. Tư thế nằm muối là nằm sấp, đặt đai muối ngang vùng rốn (tư thế nằm sấp là hiệu quả nhất). Các lần sau trước khi quay nóng bạn mở khóa túi vải đen, cho một ít nước lã vào để muối luôn ẩm, sau đó quay nóng muối lại rồi nằm sấp tiếp. Ngày làm như vậy 2-3 lần.

• Khi muối đã hết chất (khi hạt muối đã nhỏ dần, muối khô không còn nước muối nữa) bạn đổ 1/2 gói muối ra đổ ½ gói muối mới vào trộn đều muối (như vậy vừa tiết kiệm được muối mà vẫn có hiệu quả).

Bước 2: Lấy 1 lượng kem tan mỡ vừa đủ lên vùng cần giảm mỡ, massage 5-10 phút cho nóng lên.

Bước 3: Sử dụng đai quấn nóng ( ngày 1-2 lần):

• Trước khi quấn vào bụng, bạn lấy nilon bọc thức ăn quấn quanh bụng (tránh làm bẩn, làm ẩm đai quấn nóng và sử dụng an toàn hơn )

• Bạn quấn đai vào vùng bụng, cắm điện đai quấn nóng, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất trong 30 – 45 phút)

Bước 4 :Sau khi dùng đai quấn nóng bạn dùng gel bụng cố định "phom" bụng của mình lại.

Ban đầu bạn để gel ở mức rộng, sau đó mỗi ngày bạn cho khít gel vào để bụng mình thích nghi được với gel bụng đó.

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG BỘ SẢN PHẨM BB-CARE

Với phương châm "khách hàng là số 1" BB-Care thấu hiểu mong muốn của phái đẹp, nhất là phụ nữ sau sinh. Do đó, chúng tôi luôn tìm kiếm, nghiên cứu và đưa ra những phương pháp trị liệu, các sản phẩm an toàn và hiệu quả với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhằm nhanh chóng giúp cho phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, vòng eo và sở hữu làn da trắng mịn. Mỗi ý kiến đóng góp, phản hồi tích cực của khách hàng là "lợi nhuận" đối với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn Quý khách hàng tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng BB-Care trong chặng đường tiếp theo.

Một khách hàng có nick Facebook Su Thảo chia sẻ về hiệu quả sử dụng bộ sản phẩm của BB-Care:

“Mình có sử dụng một số sản phẩm chăm sóc sau sinh bên bạn. Minh sinh mổ nên sau 20 ngày mới sử dụng các phương pháp giảm cân. Mỗi ngày mình nằm muối thảo dược 15-20 phút. Tắm rượu gừng nghệ, lấy rượu bóp bụng rồi quấn nóng. Đêm mình bôi kem tan mỡ, quấn nilong rồi quấn nóng trước khi đi ngủ. Sau 2 tháng về như dáng ban đầu.

Mình sinh xong vòng eo 95, bụng 100. Mà không ngờ chỉ trong 2 tháng đã xuống còn 70. Bây giờ con được 8 tháng mình về vòng eo 68. Mọi người ai cũng bất ngờ vì vóc dáng giống như thời con gái. Cảm ơn vì đã biết đến dịch vụ bên bạn”.

khach-hang-sau-sinh-1.jpg




khach-hang-sau-sinh-2(1).jpg






khach-hang-sau-sinh-3.jpg




Các Feedback khác của khách hàng phản hồi về hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sau sinh của BB-Care

giam-eo(1).jpg


giam-eo-1(1).jpg


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp BB – Care

Địa chỉ: P230, CT11-KĐT Kim Văn – Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 – 0983 410 158 – 04 6686 5565

Website: chamsocsanphu.vn
 
×
Quay lại
Top