Bí quyết làm đẹp da mặt bằng mặt nạ trà xanh siêu hiệu quả bạn nên thử

vandungpro

Banned
Tham gia
19/4/2016
Bài viết
0
Có rất nhiều phụ nữ mặc cảm với vẻ đẹp của mình. Và không ít chị em đã đánh mất hạnh phúc của mình vì mình không được đẹp. Có những ông chồng quan trọng bên vẻ bề ngoài hay dễ lay động sẽ làm cho phụ nữ luôn không an tâm. Mặc dù chồng mình yêu mình, yêu gia đình rất nhiều và sống có trách nhiệm với gia đình bé nhỏ, nhưng có chắc rằng anh ấy không có gì bên ngoài. Chị em có thể dùng các mỹ phẩm dưỡng da ban đêm như kem dưỡng da ban đêm để dưỡng da đẹp để giữ được mái ấm gia đình.

bo-duong-trang-toan-than-nhat-ban-sakura-whitening-set-1.png

Có rất nhiều lý do để mèo đồng gà mờ và một trong số đó là do chị em chúng ta không trau chuốt mình và không biết làm mới mình. Dù có lo toan mọi việc gia đình cũng nên để ý đến bản thân tí nhé. Chị em có biết khi sài kem duong da sakura rất tốt cho da mặt không? Hãy đến trực tiếp những nơi phân phối sản phẩm uy tín này để được tư vấn kỹ càng trước khi sài nhé. Bảo hành dài hạn luôn chị em ạ! Sau đây là 1 vài liệu pháp làm đẹp hay chị em nên tham khảo.

- Bí quyết làm đẹp da mặt bằng mặt nạ trà xanh

Tác dụng: Trà xanh không chỉ là thức uống hàng ngày tốt cho sức khỏe, mà còn có tác dụng dưỡng căng da mặt tuyệt vời, giúp chống viêm nhiễm, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời đối với da và nhất là nuôi dưỡng da trẻ khỏe, mịn màng hơn. Trà xanh khi kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo thành những hỗn hợp làm đẹp da mặt giản đơn hiệu quả. Đây cũng chính là phương pháp làm đẹp nổi tiếng đang được lòng rất nhiều chị em trên thế giới, nhất là phụ nữ Nhật.

Da mặt đẹp không tì vết bằng trà xanh

Thực hiện: Mẹo làm đẹp da mặt tự nhiên từ trà xanh phổ biến hiện nay được thực hiện như sau: Hòa tan 1 thìa cà phê bột trà xanh + 1 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn đều với 1 muỗng canh sữa chua và khoảng 3 giọt nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt, kết hợp mátxa nhẹ nhàng. Sau 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mọi việc sẽ dễ dàng với chị em, khi đi xin việc cần ngoại hình, khi giao tiếp với các mối quan hệ cần hình thức. Chị em có thể xem thêm các loại mỹ phẩm kem duong da sakura, hãy tập trung làm đẹp cho bản thân chị em nhé!
 
×
Quay lại
Top