Bí quyết giảm béo mặt hiệu quả

giangson2212

Banned
Tham gia
28/7/2016
Bài viết
0
Không chỉ dáng người chuẩn, môt gương mặt hình chữ V, thanh tú luôn là những thứ mà tất cả các chị em đều mong muốn. Khi bị thừa cân, nhiều người bị mỡ dồn ở vùng mà và cùng cằm khiến khuôn mặt tròn và bầu bĩnh hơn. Chính vì vậy, sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn bí kíp giảm béo mặt hiệu quả và nhanh chóng.

Phương pháp giảm béo mặt

giam-beo-mat-jpg.792

Phương pháp giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả

1. Thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh cho giảm béo mặt

Các bạn nên xây dựng chế độ ăn uống bao gồm nhiều rau , củ, quả, các loại hạt và ngũ cốc để giảm béo mặt. Ăn nhiều trái cây và rau xanh không những giảm mỡ mặt, nó còn làm đẹp da và giữ dáng. Đặc biệt, bạn nên tránh những chất béo, các chất cồn, chất kích thích.

giam-beo-mat-2-jpg.793

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học để giảm béo mặt

Ngoài ra, các bạn nên bổ sung đủ nước cho cơ thế, hoặc bạn có thể uống nước trà xanh bởi vì trong trà xanh chứa chất chống oxi hóa mạnh là cách giảm béo mặt hiệu quả. Bên cạnh đó, các bạn nên sử dụng những thảo dược thiên nhiên an toàn và rất hiệu quả. Như thảo dược nấm lim xanh không chỉ chống lão hóa, tàn nhan mà nó còn là phương thuốc giảm béo rất hiệu quả.

2. Giảm béo mặt bằng những bài tập thể dục

- Bài tập Yoga:

giam-beo-mat-3-jpg.794


Bài tập yoga này mô tả phương pháp tập luyện giảm mỡ cho khuôn mặt. Rất đơn giản, bạn chỉ cần phồng má lên rồi hóp miệng lại, cứ lặp đi lặp lại động tác nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất

- Nói nhiều X và O

giam-beo-mat-4-jpg.795


Bạn chỉ cần nói to hai chữ cái này, buộc miệng và má sẽ kết hợp thuần thục. Lặp đi lặp lại nhiều lần trong một ngày với phương pháp này nhé.

Ngoài ra, nhai kẹo cao su cũng là phương pháp giảm béo mặt rất hiệu quả

Trên đây là những phương pháp giảm béo mặt đơn giản và hiệu quả, các bạn hãy cùng kiên trì thực hiện thì sẽ đem lại kết quả nhưng mong muốn.

Chúc các bạn thành công !!!
 
×
Quay lại
Top