Bí quyết đạt IELTS 8.0 của cô nữ sinh 9X

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
(Dân trí) - Nghe nhạc, xem phim, chat bằng tiếng Anh đã giúp Phạm Thị Hoàng Giang dễ dàng đạt IELTS 8.0 trong kỳ thi IELTS tại Hội đồng Anh vừa qua. Làm thế nào để đạt được kết quả này, Giang đã chia sẻ bí quyết học tiếng Anh của mình.

giang%2022..jpg


Phạm Thị Hoàng Giang (trái) và cô giáo của mình.

Học mà chơi, chơi mà học

Tiếng Anh cũng như những môn học khác, nếu không tìm được hứng thú thì sẽ không hiệu quả. Áp dụng nguyên tắc học trên, ngay từ khi vào học lớp 10 Giang đã tập cho mình một thói quen thường xuyên nghe nhạc và xem phim trên tivi bằng tiếng Anh. Điều này giúp Giang không chỉ luyện tập được từ vựng, mà còn nâng cao khả năng nghe tiếng Anh. Khi theo dõi các các bộ phim trên kênh HBO hoặc Cinemax, Giang thường tập trung theo dõi nội dung phim, nhờ vậy Giang vừa trau dồi được từ mới, vừa học được cách phát âm chuẩn của người bản xứ, và cách suy nghĩ bằng tiếng Anh.

Bên cạnh việc nghe nhạc và xem ti vi bằng tiếng Anh, theo Giang, để học tốt tiếng Anh, các bạn cần rèn luyện cho mình thói quen dành thời gian học tiếng Anh thường xuyên. Với Giang, cô bạn thường dành 2 tiếng mỗi ngày để học tiếng Anh.

“Người học cần nắm chắc ngữ pháp và có tinh thần tự giác học. Tự tin khi nói chuyện cùng giáo viên hoặc người bản xứ cũng là một trong những nguyên tắc giúp người học nâng cao khả năng tiếng Anh. Ngoài ra, để có nhiều cơ hội được thực hành nhiều hơn, các bạn nên tận dụng tham gia các cuộc thi bằng tiếng Anh hay tìm bạn cùng học để có thể trao đổi thảo luận với nhau được nhiều hơn”, Giang cho biết.

Một kinh nghiệm nữa giúp bạn học tốt tiếng Anh đó là học hỏi những người đi trước đã thành công. Khi đến với GLN IELTS Reviews Center, Giang đã rất may mắn khi được cô giáo của mình - một người cũng đã từng tham gia kỳ thi IELTS và đạt 8.5 - hướng dẫn và chia sẻ rất tận tình phương pháp học cùng các cách làm bài thi để có thể đạt được điểm cao. Giang vui vẻ nói: “Mình rất bất ngờ trước kết quả thi vừa qua. Bí quyết của mình đơn giản là lắng nghe, học thuộc và áp dụng những phương pháp mà cô giáo truyền lại”.

Với kết quả xuất sắc vừa qua, hiện tại Giang đang nghiên cứu một số trường đại học ở Úc để nộp hồ sơ cho học kì năm 2011. Tuy nhiên, là sinh viên năm nhất Trường đại học Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, nên Giang cũng đang cân nhắc để lựa chọn thêm phương án lựa chọn thứ hai là hoàn thành chương trình đại học tại Việt Nam, và học tiếp thạc sĩ ở nước ngoài vì vẫn còn đang thích môi trường hiện tại của mình.

Các “bí kíp” làm bài thi IELTS


Trong kỳ thi IELST, phần lớn thí sinh thường ngồi im lặng trước giờ thi, làm cho không khí trở nên khá nặng nề. Theo Giang, các bạn cần giữ cho mình một tâm trạng thật bình tĩnh khi bước vào kỳ thi. Để giữ được tâm trạng này, các bạn nên mang theo máy nghe nhạc, hoặc trò chuyện, trao đổi với những thí sinh đi thi cùng mình, như thế sẽ bớt áp lực vào phòng thi hơn.

Được biết trong bài thi IELTS vừa qua, Giang đã đạt điểm 9 trong phần thi Listening (Nghe) - số điểm tuyệt đối trong bài thi IELTS. Cô bạn chia sẻ, khi làm bài thi Listening, điều quan trọng là các bạn phải tránh được “bẫy” của bài. Thông thường, các thí sinh chỉ chú ý khi nghe những từ được đọc rõ hay đọc chậm hơn so với bình thường, nhưng đây lại chính là cái bẫy của phần thi nghe bởi đáp án lại không nằm ở những từ này mà nằm rải rác ở cả bài.

Với phần thi Reading (Đọc), đây là phần rất được các thầy cô chú trọng. Khi làm phần này, các bạn nên rà soát kỹ lại các câu, kể cả những câu đã làm trước đó, vì có thể, đáp án của những câu này lại nằm ở cuối bài. Ngoài ra, trong các bài thi IELTS, số lượng từ mới rất nhiều, do vậy, các bạn không nên quá chú trọng phần từ mới mà nên quan tâm đến câu hỏi của bài nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn nên dựa vào chủ đề để đoán nghĩa các từ trong bài.

Đối với phần thi Writing (Viết), để đạt được 6 hoặc 6.5 là điều khá dễ dàng. Thế nhưng để được điểm 7 hoặc từ 7 trở lên đòi hỏi bạn cần phải có một vốn từ vựng phong phú. Ngoài ra, khi viết văn, bạn cần phải viết theo một cấu trúc logic chặt chẽ giữa các đoạn, tránh để rời rạc, như vậy bạn sẽ dễ dàng ghi điểm hơn.

Về phần thi Speaking (Nói), các bạn nên thật bình tĩnh. Khác với các thầy cô trên lớp, giám khảo sẽ không biểu lộ cảm xúc khi nghe bạn nói vì thế nhiều người có thể cảm thấy hơi bị hẫng. Tuy nhiên, bạn cần bình tĩnh và nên tự điều chỉnh lại giọng nói cũng như cách phát âm của mình nếu bị sai. Một điều quan trọng hơn là không nên để khoảng trống trong bài thi Nói của mình, đồng thời nên kéo dài phần trả lời của mình, như thế bạn sẽ không phải trả lời quá nhiều câu hỏi của giám khảo.

Đó là những bí kíp đã giúp Giang đạt được 8.0 IELTS. Cô bạn hy vọng rằng những “bí kíp” này cũng sẽ giúp ích cho các bạn đang học tiếng Anh và chuẩn bị bước vào một kỳ thi IELTS khó khăn phía trước.

An Thiên
(Theo Dân Trí)​
 
Hiệu chỉnh:
Đó là những bí kíp đã giúp Giang đạt được 8.0 IELTS. Cô bạn hy vọng rằng những “bí kíp” này cũng sẽ giúp ích cho các bạn đang học tiếng Anh và chuẩn bị bước vào một kỳ thi IELTS khó khăn phía trước.:KSV@12:
 
Đó là những bí kíp đã giúp Giang đạt được 8.0 IELTS. Cô bạn hy vọng rằng những “bí kíp” này cũng sẽ giúp ích cho các bạn đang học tiếng Anh và chuẩn bị bước vào một kỳ thi IELTS khó khăn phía trước.
 
Những kinh nghiệm này rất hay, mình phải học tập mới được, sắp tới cũng định thi IELTS mục tiêu 8.0. Hy vọng làm đươc> mà có khi phải tìm hiểu thêm về GLN, nghe có vẻ nổi nổi....hihihi
 
Siêu quá. Mình ko được như vậy. Học tiếng anh là phải rất quyết tâm, đề ra mục tiêu, định hướng đúng. Chăm chỉ mới được như thế..
M lười quá. Đã thế ko được học tiếng anh đàng hoàng. Cô dạy chán chết.
 
Thông thường thầy cô sẽ là người tạo động lực học tập cho mình.Tuy nhiên thì đôi khi ko được như vậy, nên mình phải tự tìm động lực cho mình thui. Chẳng hạn học cùng với một số các bạn có cùng mục tiêu chẳng hạn. Thấy ng ta học mà mình không học ko chịu đựoc, vậy là cố gắng thui....keke
 
Mình thì toeic còn chưa xong nữa ^^! , bạn Hoàng Giang giỏi quá, hâm mộ ghê :KSV@12:
 
Bạn Giang giỏi thật nhỉ:KSV@12:, ước gì mình được một nữa bạn ý nhỉ :KSV@05:
 
Mình thì toeic còn chưa xong nữa ^^! , bạn Hoàng Giang giỏi quá, hâm mộ ghê :KSV@12:

Từ từ học chắc cũng được thui, mà bây giờ ng ta học IELTS chứ học gì TOIEC. T thấy GLN dạy hình như cũng được đó, mới hỏi mấy đứa bạn thấy bọn nó bảo thế...hichic.
Ah bên đó có CLB hay ghê đó, mình vừa search google ra đó: https://glnenglishclub.blogspot.com/
Các bạn quan tâm thì tham gia nhé, tuần này mình cũng phải tham gia xme sao nào...
 
Các bạn muốn cải thiện khả năng nói tiếng anh của mình thì tham gia CLB TA GLN nhé, rất bổ ích đó, có rất nhiều bạn nghe nói không tốt mà sau một thời gian tiếng anh lên hẳn đó. Bên GLN còn có chương trình hỗ trợ học tiếng anh do các bạn học chuyên ngành tiếng anh đảm nhận.
Các bạn tham gia CLB để được giúp đỡ việc học tiếng anh nhé. Good luck!!!

Link tham khảo nè:
https://gln.edu.vn/articles/c176/goc-cau-lac-bo
 
Ah, GLN hả? Mình cũng hay tham gia CLB Tiếng Anh bên đó. Hôm trước có chương trình thảo luận outdoor ở CV Hòa Bình, hay và vui kinh khủng luôn. Gì mà có những trò chơi và hình phạt toàn những “độc nhất vô nhị” hicccc, công nhận là vui, cười đau cả bụng. Lần sau phải tham gia tiếp mới được. Các bạn ai có thích vừa học tiếng anh vừa chơi bời đú đởn thì tham gia ngay GLN nhé. Ah, vào fb này mà xem toàn những ảnh “độc” của GLN nè:

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.193078790738503.49594.100001091505243

Ai muốn tham gia CLB thì liên hệ với bạn admin CLB nhé: Đào: 01689946859. Nên tham gia các bạn ah, tiếng anh sẽ lên được nhiều đó, vui nữa.....
 
Bí quyết giúp bạn dễ dành học bổng du học, mức lương hấp dẫn?

www.gln.edu.vn

luyen-thi-ielts.jpg


(GDVN) - Bạn muốn đi du học với một suất học bổng? Bạn muốn làm việc với các công ty, tập đoàn trong và nước ngoài hay các tổ chức phi chính phủ với mức lương hấp dẫn? Giấc mơ đó chỉ có thể thực hiện được khi bạn nắm trong tay vốn ngoại ngữ và sở hữu một chứng chỉ ngoại ngữ uy tín với số điểm cao

Giá trị thật sự của chứng chỉ IELTS

IELTS đang là một chứng chỉ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đã được hơn 2000 trường Đại học, Cao Đẳng tổ chức và chuyên môn của Hoa Kỳ công nhận và sử dụng, IELTS chính thức là tờ giấy thông hành trên toàn cầu của bạn trong hành trình chinh phục các suất học bổng du học có giá trị cũng như cơ hội việc làm hấp dẫn tại các công ty nước ngoài.

Chị Lan Hương, phòng nhân sự Ngân hàng BIDV cho biết: “Ngay từ khâu tuyển dụng, chúng tôi luôn yêu cầu các ứng viên cần phải có chứng chỉ IELTS hoặc chứng nhận tương đương khác. Tuỳ thuộc vào các vị trí trong công ty mà yêu cầu trình độ tiếng Anh của các ứng viên dự tuyển từ 6.0 đến 6.5 IELTS trở lên. Do vậy, bên cạnh kỹ năng nghiệp vụ, thì điểm tiếng Anh càng cao sẽ càng là lợi thế của ứng viên khi chúng tôi lựa chọn hồ sơ.”

Tuy nhiên, để có một bảng điểm IELTS vừa ý không phải là chuyện dễ dàng. Trong bảng thống kê của tổ chức thi IELTS năm 2006 thì Việt Nam là một trong 20 nước và lãnh thổ có số lượng người dự thi IELTS đông nhất. Song, Việt Nam lại thuộc top khá thấp trong việc đạt đủ điểm IELTS để đi du học và giành học bổng. Thực tế cho thấy có không ít sinh viên với học lực khá giỏi, có tố chất nhưng đành “ngậm đắng nuốt cay” từ giã giấc mơ du học bởi số điểm IELTS không đủ chuẩn.




Thu Hà, cựu sinh viên trường Đại học Hà Nội ngậm ngùi chia sẻ: “Mình đã chuẩn bị rất nhiều cho kế hoạch xin học bổng thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Monash, Úc. Kết quả học tập trong 4 năm học của mình đều đạt loại giỏi, thế nhưng, mình lại bị đánh trượt vì điểm IELTS không đủ yêu cầu. Giờ mình đành ngậm ngùi để tiếp tục luyện thi IELTS cho kế hoạch xin học bổng sang năm.”

Bí quyết luyện IELTS thành công

Là một trong những thí sinh đạt điểm cao (8.0 IELTS) trong kỳ thi IELTS vừa qua, bạn Phạm Thị Hoàng Giang, sinh viên trường Đại học kinh tế - Đại học Quốc Gia, Hà Nội chia sẻ: “Mình nghĩ rằng thi IELTS không quá khó, điều quan trọng là bạn cần chọn cho mình một phương pháp học tập đúng đắn và phù hợp. Khi đến với trung tâm Anh ngữ GLN, mình đã rất may mắn khi được tham gia lớp học với mô hình chỉ 1 thầy 10 trò, cùng với sự hướng dẫn hết sức nhiệt tình của các giáo viên giàu kinh nghiệm tại đây. Bí quyết học của mình đơn giản là lắng nghe, học thuộc và áp dụng những bí kíp mà các thầy cô đã truyền lại, phải nói rằng giáo trình và bài giảng cũng như cách truyền đạt của các thầy cô rất ấn tượng và thuyết phục.”
Tương tự như Giang, bạn Trần Hải, sinh viên trường Đại học Phương Đông đạt 7.5 IELTS vừa qua cũng cho biết: “Khi đặt mục tiêu thi IELTS để chuẩn bị du học, bên cạnh việc lên một kế hoạch học tập khoa học, và chăm chỉ luyện tập thì việc chọn thầy cũng là một công việc khó khăn. Bởi, khi chọn được những người thầy tốt, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp các thí sinh có được nhưng phương pháp làm bài hiệu quả, cũng như tự tin hơn trước khi bước vào kỳ thi.”
Và Hải cũng bắt đầu quá trình tìm hiểu về thầy cô và lớp học để đăng ký, sau khi tìm hiểu, Hải biết đến GLN, trung tâm chuyên về luyện thi IELTS tại Hà Nội. Hải bộc bạch: “Trước khi tham gia một khóa học nào đó, mình hy vọng phải gặp được một giáo viên thực sự tâm huyết và có trình độ. Khi tham gia khoá học IELTS tại GLN, mình thực sự thỏa mãn được nguyện vọng ban đầu. Các thầy cô giáo đã hướng dẫn rất nhiệt tình, tạo động lực và giúp mình rất nhiều trong quá trình học. Và quả thực mình rất bất ngờ khi nhận kết quả 7.5 IELTS bởi ban đầu mục tiêu của mình chỉ là 6.5 IETLS. Cảm ơn GLN đã giúp mình đạt được mục tiêu với điểm số ngoài mong đợi như vậy”.
Với mô hình học ưu việt: Lớp học 1 thầy 1 trò, 1 thầy 8 trò, 1 thầy 10 trò, các chương trình học của GLN luôn tạo được sự thích thú và bổ ích cho tất cả các học viên tham gia. Song hành cùng mô hình học ưu việt là đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Bởi vậy, sau gần 3 năm thành lập, Trung tâm Anh ngữ GLN đã giúp rât đông học viên đạt thành tích cao trong kì thi IELTS và biến giấc mơ giành học bổng du học và có cơ hội việc làm hấp dẫn như mong muốn của nhiều bạn trở thành hiện thực.

Các bạn có thể tham khảo website: www.gln.edu.vn
 
Các bạn muốn học tiếng anh trong hè này thì tham khảo học bổng này của GLN nhé, rất đơn giản để nhận được giải thưởng…:

DS 10 độc giả được nhận học bổng tiếng Anh của báo GDVN

Thứ ba, 31 Tháng 5 2011 08:03

(GDVN) - Báo Giáo dục Việt Nam xin công bố danh sách 10 độc giả tiếp theo được nhận học bổng có giá trị 1 triệu đồng/suất từ trung tâm Anh ngữ GLN.

Học bổng được áp dụng cho tất cả các khoá học tiếng Anh tại GLN.

Đây là 10 bạn độc giả đã có câu trả lời chính xác nhất, nhanh nhất, gửi về tòa soạn, với 2 câu hỏi:

1. Q. Which country can you find Stonehenge?

2. Q. How many stars are there in the American flag?

Theo đó, đáp án chính xác nhất cho 2 câu hỏi trên là:

1. UK (hoặc England)
2. 50


mohinhhoc1.jpg


https://gln.edu.vn/



Sau đây là danh sách 10 độc giả được nhận học bổng:

1. Vũ Thị Hải Yến, sinh viên năm nhất ĐH Kinh tế- ĐHQGHN. Email: haiyenvu92@gmail.com

2. Dương Kim Tuyến, Cự Lục- Xuân Phú- Phúc Thọ- Hà Nội, email: duongletuyetus@gmail.com. Phone: 01638937444

3. Phạm Thị Bích Ngọc. Email: phambichngoc88@gmail.com. Phone: 0987845871.

4. Phùng Kiên, Thái Hà - Hà Nội. Email: phungkien.nuce@gmail.com. Phone: 0974.804.968 / 0915.225.889

5. My Phương. Email: myphuong0178@yahoo.com

6. Phùng Ngọc. Email: tamngocsv@yahoo.com

7. Trần Vũ Dũng. Email: Vu-Tran.Dung@unilever.com

8. Nguyễn Văn Long. Email: y0u_an0t_al0ne@yahoo.com. Phone:01654168774.

9. Ngô Duyên. Email: truongduyen22@yahoo.com.vn

10. Tạ Thu Thủy. Email: tathuthuy84@gmail.com. Phone: 0916046069
Để tiếp tục nhận học bổng tiếng Anh của báo Giáo dục Việt Nam, mời độc giả trả lời 2 câu hỏi sau:

1. Q. What's the name of the tallest mountain in Southeast Asia?

2.Q. Which national flags has a Southern Cross on it?


15 học bổng tiếp theo sẽ được trao cho những độc giả trả lời nhanh nhất, chính xác nhất những câu hỏi trên và gửi đáp án về: toasoan@giaoduc.net.vn, trong thời gian từ 31/5 - 10/6/2011.
 
Giỏi tiếng Anh nhờ “đầu tư” đúng chỗ

https://gln.edu.vn
https://www.ielts-vietnam.com/

Để có một công việc ưng ý với mức lương hấp dẫn hay đơn giản, để có thể vào làm việc tại các công ty nước ngoài giàu tiềm năng, liệu bạn đã đầu tư tiếng Anh đúng hướng, đúng chỗ và đúng phương pháp?

Thực tế cho thấy có không ít sinh viên Việt Nam, nhờ biết đầu tư công sức vào học tiếng Anh mà ra trường, họ không cần “vắt chân lên cổ” cuống cuồng chạy đi xin việc hay thất vọng với công việc không phù hợp và đồng lương bèo bọt mà ngược lại, các doanh nghiệp nước ngoài luôn mở cửa chào đón họ.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng có khá nhiều người được học tiếng Anh suốt những năm tháng trên ghế nhà trường nhưng kiến thức về tiếng Anh hầu như là con số 0 và để giao tiếp bằng tiếng Anh dường như là một điều quá xa vời. Bởi vậy, họ đành ngậm ngùi từ bỏ các cơ hội của mình chỉ vì yếu tiếng Anh.

Nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên nhanh chóng cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, trung tâm Anh ngữ GLN đã thiết kế và tạo ra một mô hình hoc tập ưu việt: Lớp học 1 thầy 1 trò, 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò và 1 thầy 10 trò. Ở mỗi một lớp học, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của mình.

Bên cạnh đó, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kinh nghiệm dạy tiếng Anh nhiều năm từ các quốc gia Anh, Mỹ, Úc, Phillipins…, người học cũng sẽ có cơ hội hoàn thiện phát âm, nâng cao phản xạ nói tiếng Anh cũng như sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài thông qua các khoá học Nghe nói, và khoá học tiếng Anh Tổng quát. Khoá học giúp học viên thực hành 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hoàn toàn bằng tiếng Anh đồng thời củng cố ngữ pháp, bổ sung vốn từ vựng, luyện cách nghe và phát âm chuẩn.

hoc-tieng-anh-0206.jpg



Tham gia khoá học, học viên sẽ được cọ xát với một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, luyện tập liên tục bằng tiếng Anh và được giáo viên nước ngoài hướng dẫn tỉ mỉ về các lỗi sai thường gặp của mỗi học viên cũng như phương pháp sửa chữa. Sau khoá học, học viên có thể nắm vững các cấu trúc câu cơ bản để áp dụng trong giao tiếp, cải thiện khả năng nghe và phát âm cũng như xử lý hội thoại khéo léo trong những tình huống khác nhau.

Bạn Vũ Khánh Linh – 8.0 IELTS – Sinh viên trường Đại học Ngoại thương chia sẻ: “Mình quyết định chọn GLN để học tiếng Anh bởi nơi đây có nhiều học viên thành công trong kỳ thi IELTS và đạt được các mục tiêu mà mình đề ra ban đầu. Quả thực, không nằm ngoài sự kỳ vọng, môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy tại GLN đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt, điểm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất khi tham gia khóa học tại GLN chính là mô hình học tập ít người. Mô hình này giúp cho quá trình học tập và giao tiếp giữa học viên với thầy cô giáo trở nên dễ dàng hơn, nhờ vậy, mình nhanh chóng hoàn thiện được các kỹ năng còn yếu của mình và đạt được số điểm như mong đợi!”

Liên hệ:

Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: (04) 35558271 – 22601622

Số 88 Trần Đại Nghĩa, P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 - 22601623
 
Học tiếng Anh hè tại GLN, rinh ngay nhiều phần quà hấp dẫn

https://gln.edu.vn
https://ielts-vietnam.com/

Từ ngày 8/6, trung tâm Anh Ngữ GLN chính thức áp dụng chương trình tặng USB 4G cá tính và thẻ VIP với thật nhiều ưu đãi và quyền lợi đặc biệt cho 100 bạn đầu tiên đăng kí các khoá học tại trung tâm.

t%20anh1.jpg

Là một địa chỉ học tiếng Anh và luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội, từ năm 2008-2011, nhiều học viên tại GLN đã xuất sắc giành được số điểm IELTS đáng khâm phục. Bạn Vũ Khánh Linh - 8.0 IELTS, sinh viên trường ĐH Ngoại Thương chia sẻ: “Mình quyết định chọn GLN để học tiếng Anh bởi nơi đây có nhiều học viên thành công trong kỳ thi IELTS và đạt được các mục tiêu mà mình đề ra ban đầu. Quả thực, không nằm ngoài sự kỳ vọng, môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy tại GLN đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều”.
Bên cạnh đó, GLN còn được biết đến là một môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc học tiếng Anh và luyện thi IELTS bởi mô hình học ưu việt và sáng tạo: 1 thầy 1 trò, 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò, 1 thầy 10 trò. Với mô hình học ưu việt, cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu tâm lí học sinh, các học viên không chỉ có cơ hội sử dụng tiếng Anh một cách tối đa nhất trong lớp học mà những điểm yếu trong bốn kĩ năng tiếng Anh cũng đtược cải thiện đáng kể. Bạn Hoàng Phương Dung, 7.0 IELTS, học viên tại GLN cho biết rằng trước khi thi IELTS, bạn rất lo lắng về phần Writing, bởi không ít sinh viên Việt Nam, vốn từ vựng cũng như cấu trúc câu không phong phú và linh hoạt. Thế nhưng, nhờ những phương pháp học tập hiệu quả, sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo cộng với nỗ lực của bản thân đã giúp Dung đạt được số điểm Writing (7.5) khiến nhiều người phải khâm phục.


Ngoài các khoá học luyện thi IELTS linh hoạt với nhiều cấp độ: IELTS Introduction, Pre IELTS, IELTS Intensive, GLN còn cung cấp các khoá học tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh Nghe nói, tiếng Anh dành cho thiếu niên, và thiếu nhi…. Với mỗi khoá học, GLN đều cung cấp những bài giảng sinh động, cập nhật giúp các học viên không chỉ dễ tiếp thu mà còn cảm thấy hứng thú với tiếng Anh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến học, quà tặng, các khóa học tại GLN, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Văn Phòng GLN- Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 - 22601622

Văn Phòng - GLN Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 - 36285030
 
Ui, chương trình hay quá!!! Thanks bạn. Ah bạn ơi cho mình hỏi, thế bên trung tâm mình có miễn phí kiểm tra đầu vào ko? Mình muốn hôm nào đó qua GLN xem các khóa học thế nào nhưung mà cũng chưa bit trình mih đến đâu, hjjjjjjjjjjjjjj. Nghe nói về GLN nhiều rùi mà chưa có dịp học, keke, trì hoãn mãi ah, hè này quyết định học hành cho hẳn hoi...
 
Những kinh nghiệm này rất hay, mình phải học tập mới được, sắp tới cũng định thi IELTS mục tiêu 8.0. Hy vọng làm đươc> mà có khi phải tìm hiểu thêm về GLN, nghe có vẻ nổi nổi....hihihi
hj..chào bạn phamdao, chắc bạn học khá tiếng anh lắm ha...mình cũng là người rất thích học tiêng anh nhưng học chưa khá cho lắm,Nếu có thể mình và bạn sẽ trao đổi nhiều hơn, giúp kiến thức của mình khá hơn nhé/
Thân chào!!!:KSV@09:
 
Bạn tham gia câu lạc bộ tiếng anh GLN đi. Mình hay đến đó. Gặp trực tiếp thì dễ nói chuyện hơn, qua chat thfi mih cũng hay bận. Có gì bạn cứ add nick của mình vào nc trc nhé: pham_dao22. Mình vẫn recommend bạn đến CLB vì ở đó cũng có rất nhiều bạn học tiếng anh tốt lắm đó, có thể tư vấn thêm cho bạn các học TA đó.

PS: Mình học khoa tiếng anh nên có đôi chút kinh nghiệm, keke, còn phải học hỏi nhiều lắm!!! Rất vui được làm quen với bạn!
 
×
Quay lại
Top