Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương theo màu sắc

giangsta1412

Thành viên
Tham gia
29/8/2018
Bài viết
0
Màu sắc

Bên cạnh 2 yêu tố trên, các cặp đôi cũng nên chú ý đến màu sắc ki nào. Ví dụ như cặp nhẫn cưới của bạn có màu vàng, màu trắng. Các bạn nên đeo thử vào tay để xem có phù hợp với tông da của mình hay không. Với biểu tượng tình yêu đẹp có gắn đá quý hay giá kim cương cao thì bạn nên đặc biệt chú ý đến màu sắc của chúng để có được cặp nhẫn cưới đẹp, ưng ý nhất.

Ở trên là một vài bí quyết giúp bạn lựa chọn nhẫn cưới đẹp, phù hợp nhất. Để lựa chọn được nhiều mẫu nhẫn cưới đa dạng và phong phú, hãy đến với cửa hàng Kim Ngọc Thủy nơi có hơn 900 mẫu nhẫn cưới khác nhau giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Cùng với đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phục phụ tận tình chu đáo của đội ngũ thiết kế, chế tác cho đến đội ngũ bán hàng.

Kiểu dáng

Vấn đề kiểu dáng là vấn đề quan trọng được rất nhiều cặp đôi quan tâm khi đi chọn nhẫn cưới kim cương. Biểu tượng tình yêu đẹp này nên chọn phù hợp nhất với bề rộng của nhẫn và tay. Nếu bạn có ngón tay trong, hơi lớn thì bạn có thể chọn bề rộng của nhẫn có bề mặt to, rộng. Và ngược lại khi tay của bạn nhỏ và xương thì nên chọn những kiểu dáng nhẫn thanh mảnh, nhẹ nhàng có tỷ lệ thuận với tay.

Ngoài ra, bạn cũng không cần phải chọn những cặp nhẫn cưới có kiểu dáng giống nhau y đúc. Vì ở mỗi cặp đôi cũng sẽ có đôi nét tính cách, phong cách khác nhau, điều đó có thể chọn những đôi nhẫn có một vài chi tiết giống nhau như: vòng lượn, đường xẻ, khắc tên, … Chiếc nhẫn của cô dâu nên mềm mại, còn nhẫn của chú rể nên cứng cáp hơn để thể hiện sự che chở, bảo vệ của biểu tượng tình yêu đẹp.

Mốt số dạng kim cương kết hợp với nhẫn
Round.png
Princess.png
Emerald.png
Radiant.png

Tham khảo tại:
https://www.hungphatusa.vn/
https://www.youtube.com/channel/UCYlamtlEqgaFQUNCrP-CzBw

Địa chỉ

Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 18 - 028 39 39 39 19

Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 28
 
×
Quay lại
Top