Bí quyết chọn nguồn Nghe cho người tự luyện thi IELTS

sarapham

Thành viên
Tham gia
4/12/2014
Bài viết
5
Dành riêng cho các bạn tự luyện thi IELTS một bí quyết chọn nguồn nghe hiệu quả. Hi vọng các bạn có thể áp dụng những kinh nghiệm này và luyện nghe IELTS online chăm chỉ mỗi ngày, luyện writing IELTS mỗi ngày. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay dưới đây.


Người tự luyện thi IELTS chọn nguồn nghe khó khăn như thế nào?


Những bạn trẻ đang tự luyện thi IELTS trước ngày thi đến luôn than thở với chúng tôi rằng thật khó để chọn được nguồn nghe hiệu quả. Các bạn ấy không may mắn như những học viên theo học tại các trung tâm, được chỉ dẫn rất nhiều về cách học, đồng thời được soạn sẵn tài liệu và giáo trình phù hợp với khả năng và trình độ của mỗi người, kể cả khi bạn là học sinh mất gốc thì trung tâm cũng có cách hoc tieng anh cho nguoi mat goc .Thêm vào đó, các bạn ấy cũng luôn băn khoăn về những nguồn nghe phù hợp với kiến thức và kĩ năng mà một bài thi kĩ năng Nghe của chứng chỉ IELTS yêu cầu. Hai điều kiện tiên quyết đó rất quan trọng đối với người muốn luyện nghe IELTS hiệu quả. Cuối cùng, là độ chính xác và chuẩn về giọng của nguồn nghe. Hai yếu tố này khiến cho bất cứ bạn trẻ tự luyện thi IELTS cũng rất đau đầu. Những khó khăn không chỉ đến từ việc chọn tài liệu, mà việc tìm kiếm cũng không đơn giản chút nào. Môi ngày, trên mạng xã hội và các thiết bị internet, có vô số những tài liệu được tải lên. Tìm kiếm một nguồn tài liệu hội tụ tất cả các yếu tố mà bạn cần thật là một bài toàn cực kì nan giải.

Nguồn nghe nào là tốt cho người tự luyện thi IELTS?

Thứ nhất, bạn có thể nhờ ngay đến những người thân quen của mình. Chắc chắn trong số bạn bè và người thân của bạn có ít nhất một vài người từng ôn thi IELTS. Bạn có thể tranh thủ nhờ họ giữ lại những tài liệu mà họ cho là luyện nghe IELTS hiệu quả hoặc bạn cũng có thể nhờ học tư vấn với chính những kinh nghiệm mà họ có được, tìm kiếm nguồn tài liệu như thế nào? Điều kiện tìm kiếm, địa chỉ tìm kiếm ra sao, bạn cũng có thể tham gia thi thử IELTS để tăng kinh nghiệm. Có một cách khác cũng cần nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè. Nếu như họ đang theo học như bạn tại các trung tâm luyện thi IELTS, bạn có thể tranh thủ xin lại những tài liệu trung tâm đã soạn và học song song cùng người bạn của mình. Có như vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với các nguồn luyện nghe IELTS hiệu quả. Nếu như không có được những người bạn như vậy thì chúng tôi có thể gợi ý cho bạn nguồn nghe được cho là hữu ích, đó là những trang web về tin tức chính trị, kinh tế xã hội chính thống như BBC, CNN News, một số trang nghe được các bạn luyện thi IELTS ưa chuộng như VOA, bản tin thời sự hàng ngày, thậm chí, đó có thể là những bộ phim hay, những show truyền hình thực tế Mỹ… Bạn tha hồ lựa chọn nguồn luyện nghe IELTS hiệu quả mà vẫn được giải trí và nắm bắt thông tin chính sự mỗi ngày.
 
Cảm ơn bạn, bài viết rất hữu ích.
Mình thì hay học từ vựng theo kiểu nói từ đó to lên sau đó hình dung từ đó với ngữ cảnh. Quan trọng là các bạn phải biết cách đọc một từ một câu cho chuẩn. cách này giúp mình nhớ nhiều từ, lâu quên và nghe người bản ngữ nói cũng tốt hơn nữa. Phát âm là phần cơ bản nhất mà các bạn phải học, nó giúp các bạn học từ vựng tốt hơn. Có rất nhiều clip để các bạn tham khảo về việc học phát âm trên youtube.
Bạn có thể tham khảo phương pháp dạy của Emas quận 10. Ở đây có lộ trình rõ ràng giúp bạn dễ hình dung bạn đang đi đến đâu và sẽ đạt kết quả gì. Mình thấy thiết kế rất khoa học, giá cả hợp với sinh viên.
 
Mình mới được gửi tặng một ebook của một phương pháp học tiếng anh theo triết lý thuận theo tự nhiên
Gửi lên đây để mọi người cùng học, có gì cùng trao đổi để cùng tiến bộ trên con đường chinh phục tiếng anh ạ
Mã:
https://www.mediafire.com/file/zr94prlkktr3mtp/CHTATK+PHI%C3%8AN+B%E1%BA%A2N+VIP.pdf
 
×
Quay lại
Top