Bí quyết cho khuôn mặt luôn rạn rỡ ngày hè ......!

Tham gia
17/7/2013
Bài viết
0
C.C Cream được phát minh theo công nghệ tiên tiến nhất sự kết hợp 2 trong 1 của phấn nền và phấn phủ cho lớp nền tươi tắn, hoàn hả, bảo vệ tối đa độ ẩm cho làn da, tạo một làn da mịn màng, trắng sáng và thông thoáng. Sản phẩm duy nhất giá hot 207.000đ.chỉ có tại Shoppingclub.vn


201307091052_cc_cream_copy.jpg




Xinh đẹp rạng rỡ hơn khi trang điểm. Tất nhiên rồi, nếu bạn biết cách trang điểm, và đặc biệt là sử dụng mỹ phẩm đúng cách. Điều đó không những giúp bạn make up tốt hơn, mà còn giúp bảo vệ tốt nhất cho làn da của bạn. Và một điều không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một gương mặt trang điểm hoàn hảo, đó chính là “người bạn” kem C.C Cream trang điểm.
Đánh kem lót được coi là lớp bắt buộc trước khi đánh phấn nền bởi nó đóng vai trò như một lớp áo mỏng giúp định tone da, điều chỉnh màu da và giúp cho lớp nền tươi sáng, bền màu hơn. Luôn có những Deal sản phẩm chất lượng dành cho việc chăm sóc sắc đẹp cho các chị em, hôm nay Shopping Club giới thiệu tới bạn Kem nền Asami C.C Cream. Với tone màu da tự nhiên sẽ giúp che đi những khuyết điểm như: Da không đồng màu, da có vết nám, tàng nhang, da có dấu mụn, lỗ chân lông lớn, vết nhăn....
Đồng thời kem nền Asami C.C Cream còn bổ sung thêm những hoạt chất dưỡng da, giữ độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời, tăng độ sáng hồng của da. Ngoài ra kem nền còn có công dụng tạo độ bám chắc cho phấn phủ.
Kem nền Asami C.C Cream có ưu điểm thích hợp với nhiều loại da như: da nhạy cảm, da dầu hay khô… Kem nền Asami C.C Cream dạng kem nền có độ che phủ tuyệt vời mà không gây ra hầu hết một khiếm khuyết nào trên gương mặt (sau khi đã thoa xong lớp nền) như mốc hay vết nhăn rạn đặc biệt là vùng cằm. Ngoài ra kem còn có tác dụng tác dụng che khuyết và cân chỉnh sắc tố da. Làn da sẽ trở nên mịn màng và có cảm giác thoải mái tự nhiên.
Việc lựa chọn kem lót có tone màu chuẩn, phù hợp với da đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một gương mặt trang điểm đẹp, tự nhiên. Vì thế hãy lựa chọn Kem nền Asami C. C Cream như một người bạn đồng hành với sắc đẹp của mình bạn nhé! Đừng quên Click Mua cùng ShoppingClub.vn để có mức giá ưu đãi.

- Tên sản phẩm : Kem nền Asami C.C Cream.
- Trọng lượng: 30ml
- Có 2 tông màu cho bạn lựa chọn.

- Xuất xứ : Thái Lan
Cách dùng:
- Sau khi rửa mặt, bạn thoa nước hoa hồng và kem dưỡng da như bình thường.
- Lấy một ít kem nền thoa tương tự một lớp mỏng lên da,( tránh thoa quá nhiều kem)
- Sau đó lấy miếng bông chấm một ít phấn phủ cho da mặt tự nhiên hơn.

Liên hệ :

SĐT :0907849558(Miss Linh) Hoặc hot line shoppingclub 0976.888.880

Yahoo: Shoppingclub530

Địa chỉ Shoppingclub.vn : 728 -730 Võ văn kiệt , P.1, Q. 5, TP.HCM

xem thêm chi tiết tại :

https://shoppingclub.vn


Lưu ý: Giao hàng free tận nơi các quận nội thành nhé!, hàng có sẵn, các ss vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng. Không đổi trả sau khi giao hàng.

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top