Bí mật vàng ẩn giấu trong nâng ngực nội soi

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Ngay sau khi nâng ngực nội soi ra đời và được thử nghiệm thành công tại các nước phát triển.Những năm 2007, phẫu thuật nâng ngực nội soi được du nhập về Việt Nam. Do định kiến xã hội và thiếu thông tin về nâng ngực nội soi là gì mà thông tin về kỹ thuật này không được tiết lộ.

tu-van-nang-nguc-1.jpg


Bài viết sau đây sẽ tiết lộ những khía cạnh khác nhau của phương pháp thần thánh này để mọi người có cái nhìn khác nhau về kỹ thuật của nó và lợi ích mà nó mang lại như thế nào.

Đây là kỹ thuật sử dụng hệ thống thiết bị nội soi có thể xem trực tiếp từng chi tiết thao tác phẫu thuật bên trong khoang ngực như thế nào thông qua màn hình để đưa túi độn vào trong một cách chính xác.

Đây là công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, được sử dụng camera siêu nhỏ hạn chế được vết rạch trong phẫu thuật, hiệu quả nâng ngực mang lại cao và tránh các xâm lấn vào các mô cơ quan khác.

>>>Bạn xem thêm ở đây nhé: hình ảnh nâng ngực nội soi

Tuy nhiên vẫn có những biến chứng xuất hiện sau nâng ngực như co thắt bao xơ,nhiễm trùng..là vấn đề mà hầu hết các đơn vị kém phát triển và không đủ điều kiện thực hiện,tay nghề bác sĩ kém nên mới dẫn đến những biến chứng như vậy

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-co-hai-khong-1.jpg


Vì vậy bạn cần tìm đúng một địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín và chất lượng để đảm bảo các yếu tố và yêu cầu của một ca đại phẫu thuật an toàn nhất là nâng ngực nội soi.

Khi nâng ngực việc kiểm tra sức khỏe là bước không thể thiếu trong quy trình nâng ngực nội soi, các giải pháp làm đẹp khác. Bạn nhớ kiểm tra sức khỏe để đảm bảo chính an toàn của bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Tính tới thời điểm hiện nay, có tới 4 phương pháp nâng ngực nội soi bằng 4 đường được khác nhau nghiên cứu và đưa vào sử dụng là đường nách, đường quầng vú, nếp lằn dưới ngực và đường rốn.

>>>Bạn xem thêm ở đây nhé: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

Trong đó theo mỗi đường nâng ngực nội soi là sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau,nâng theo từng đường sẽ mang lại hiệu quả tương đương và có điểm nổi bật khác nhau.

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi.jpg


Có rất nhiều loại túi độn nhưng phổ biến và được sử dụng nhiều nhất vẫn là thương hiệu của Mỹ và Đức. Chúng đều đã được kiểm định an toàn khi đưa vào cơ thể và cấp giấy chứng nhận bởi cục dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Thông thường, ngực nội soi tại Việt Nam sử dụng các dòng túi như là túi trơn, túi nhám, túi nano. Mỗi người cũng như chi phí sẽ phù hợp với từng loại khác nhau.Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tư vấn loại phù hợp cho bạn.

Nâng ngực nội soi có giá trong khoảng từ 3000 – 5000 USD. Mỗi viện thẩm mỹ và loại túi độn trong nâng ngực khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Các cơ sở thường căn cứ vào yếu tố như: cơ sở vật chất máy móc; bác sĩ; công nghệ; … để đánh giá và đưa ra chi phí thẩm mỹ ngực nội soi.

>>>Bạn xem thêm ở đây nhé: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top