Bí mật tính cách thật sự của bạn

A, Hướng ngoại, quá chuẩn!
Người yêu à, vất vả cho anh rồi :p
 
C. Đáng yêu

Trong mắt những người khác phái, bạn lúc nào cũng như một người em nhỏ. Bạn không mấy độc lập và ít thể hiện chính kiến riêng của bản thân mình. Bạn vô cùng nhạy cảm và dễ dàng bị ràng buộc về mặt tình cảm - đây có thể coi là điểm yếu lớn nhất của bản thân bạn.

Khi đã yêu, bạn “giữ” người yêu của mình rất chặt nhưng bản thân bạn lại thích gây sự chú ý với người khác. Ấn tượng đầu tiên mà những người khác phái thấy ở bạn chính là vẻ ngoài và tính tình đáng mến, dễ thông cảm. Đó là lý do khiến họ muốn che chở và bảo vệ bạn.


vui ghê hjhj ^^ <3 :3
 
Thu hút :tongue:
Đúng ở cái khoảng cả tin và hay không kìm chế nè.:yawn::yawn:
Thank bạn tác giả :wave:
 
B. Nghệ sĩ
mình không thích phi công trẻ vì mình đâu phải máy bay....
xí mình sẽ là phi công ....:KSV@05:
 
A. Hướng ngoại

Bạn là một người hướng ngoại, cởi mở và luôn vui vẻ. Dù đôi khi khá nóng tính và hay cáu bẳn nhưng bạn thường rất chóng quên, chẳng để bụng ai điều gì bao giờ. Bạn có khả năng tự xốc lại bản thân, vượt qua những tình huống khó khăn một cách dễ dàng và lại trở nên lạc quan. Tính tình cởi mở của bạn chính là điểm thu hút những người khác phái, nhưng cũng chính điều đó khiến người yêu của bạn cảm thấy “không yên tâm”.

Bạn ít thể hiện rõ cảm xúc - đó là điểm yếu của bạn, nhưng cá tính mạnh mẽ lại giúp bạn nổi bật trong đám đông. Những người bạn cùng giới thấy bạn khó hiểu vì bạn suy nghĩ đôi khi rất ngây thơ, thậm chí còn hơi ngố. Nhưng điều này cũng khiến bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt những người khác giới đấy!
O.o mình ít cởi mở lắm mà @@
 
×
Quay lại
Top