Bí mật thay kính sau của iPhone 8 cao gấp ba lần giá thành thay màn hình

Baolong104hcm

Thành viên
Tham gia
22/9/2016
Bài viết
0
Bí mật thay kính sau của iPhone 8 cao gấp 3 lần giá thành thay màn hình

81.jpg


ẩn sau câu chuyền đồn giá bán thay lớp kính sau của iPhone 8 sẻ gấp 3 màn hình thì chia sẻ của đại diện Huy Dũng Mobile thì hoàn toàn khác

Theo bgr, gần đây chuyên trang công nghệ AppleInsider đã xác nhận rằng: Ngay cả khi người sử dụng đã mua thêm gói AppleCare+ thì họ cũng sẽ phải trả một khoản tiền kha khá trong trường hợp mặt kính phía sau bị vỡ và muốn thay thế.
kinh-sau-iphone-8.jpeg



Cụ thể, nếu phía sau bị hư hỏng, bạn sẽ phải trả 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Để so sánh, việc thay thế màn hình chỉ mất 29 USD. Như vậy là việc thay thế lớp kính phía sau có chi phí gấp hơn 3 lần so với thay màn hình.

Cũng theo AppleInsider, các cộng tác viên của Apple cho biết chi phí 99 USD để thay thế phía sau là bao gồm cả những “thiệt không có lợi khác” cộng với thuế.

Đáng chú ý là ở 2 lần đầu tiên vỡ mặt sau, chi phí thay thế, sửa chữa là 99 USD Tuy vậy nếu ở lần thứ 3, chi phí sẽ tăng cường lên 349 USD với bạn iPhone 8 và 399 USD đối với iPhone 8+, quá đắt đỏ phải không nào?

Nhưng theo Huy Dũng Mobile một trung tâm sửa iPhone nỗi tiếng ở sài gòn thì giá cả thay kính iPhone của iPhone 8 chỉ rớt vô chi phí khoản dưới 1tr đồng nhờ vào đơn vị thứ 3 chế tạo chất lượng không đổi – Theo anh Huy chia sẻ.

Xem thêm bài phân tích : Giá thay mặt kính iPhone 8

Nguồn: https://knc.edu.vn/su-that-thay-kinh-sau-cua-iphone-8-cao-gap-3-lan-gia-thay-man-hinh/
 
×
Quay lại
Top