BÍ KÍP AN TOÀN ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA NÂU QUYẾN RŨ

Depbikini

Thành viên
Tham gia
14/11/2017
Bài viết
4
BÍ KÍP AN TOÀN ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA NÂU QUYẾN RŨ

Người Châu Á chúng ta luôn thích một vẻ đẹp như nàng Bạch Tuyết, với làn da trắng nõn và đôi môi đỏ, đôi má hồng hồng. Một vẻ đẹp của một cô gái mong manh, dịu dàng, một hình tượng mà sẽ khiến cho các chàng trai muốn chở che, bao bọc. Nhưng những năm nay, sự khỏe khoắn, cuốn hút, đậm chất phương Tây đã lên ngôi. Một làn da bánh mật, cùng thân hình săn chắc hoàn hảo, mới chính là vẻ đẹp thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Đẹp Bikini sẽ chia sẻ với các nàng đẹp bí kíp để có thể có một làn da nâu gợi cảm, cuốn hút, nhưng vẫn khỏe mạnh và bóng mượt


23.png


Để chuẩn bị cho công cuộc chinh phục làn da nâu. Các nàng cần có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng như tẩy da chết và bôi kem dưỡng ẩm trước khi tắm nắng. Điều này sẽ giúp làn da của bạn được đều màu hơn và không bị thô ráp. Quan trọng nhất đó chính là phải bôi kem chống nắng. Bởi để có làn da nâu rám nắng bằng phương pháp này, da bạn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời trong khoảng thời gian nhất định.

Thoa kem chống nắng giúp ngăn chặn các tia tử ngoại có hại cho da, phòng tránh ung thư da và lão hóa.

Các nàng cũng không nên phơi nắng liên tục để đẩy nhanh tốc độ rám nắng. Thay vì vậy, hãy có những đoạn nghỉ hợp lí để giảm tác động xấu từ tia UV và cũng giúp làn da giữ màu lâu hơn.

24.jpg


Thực chất, hiện tượng cháy nắng hay "lột da" đỏ tấy có nguyên nhân phần nhiều từ việc không chăm sóc da đúng cách sau khi đi nắng về. Lúc này, da khá yếu và cần được làm dịu, nghỉ ngơi.

Chăm sóc da sau khi phới nắng tốt, bạn sẽ có một làn da nâu đều và bóng bẩy thay vì xám xịt. Sau khi phơi nắng 15-10’, hãy ngồi nghỉ trong bóng râm 20-30’, thoa gel lô hội hoặc đơn giản là xịt nhẹ nước khoáng khắp người để xoa dịu làn da nhé!


25.jpg


Sử dụng kem nhuộm da nâu là phương pháp vẫn được nhiều chị em lựa chọn vì có tác dụng nhanh chóng, đem lại kết quả cao. Kem nhuộm sẽ bám nhiều vào những vùng da khô, đặc biệt như đầu gối, mắt cá, khuỷu tay và nhũ hoa. Do đó bạn hãy chăm sóc da vùng này bằng lớp kem dưỡng ẩm dày dạng sáp trước khi dùng kem nhuộm da. Để tránh tình trạng loang lổ nên tắm sạch, tẩy da chết trước đó 3 ngày.

Trước khi nhuộm da, bạn cần chăm sóc da bằng cách tắm sạch và đợi da khô thật sự rồi mới bôi kem làm nâu vì nó giúp thẩm thấu tốt hơn. Hãy bôi thật nhanh và đều từng vùng nhỏ, không bỏ qua bất cứ một vùng trống nào trên da. Và nhớ chỉ nên lướt nhẹ những vùng da đặc biệt khô đã nêu trên. Nếu bạn bôi kem nhuộm quá kỹ, vùng da nhạy cảm này hút màu rất nhanh và kết quả sẽ không đều.


27.jpg

 
×
Quay lại
Top