Bếp từ cũng đang là sản phẩm với rất nhiều điểm nổi bật

vanhiep240594

Banned
Tham gia
30/7/2016
Bài viết
0
Bosch là thương hiêu thiết bị nổi tiếng trên thế giới và đã vào thị trường Việt Nam và ngày càng khẳng định chất lượng của mình trên thị trường Việt Nam được khách hàng đánh giá cao về dòng sản phẩm này. Với hơn 40 năm hình thành bếp từ Bosch ngày càng ra đời những model bếp từ khác nhau với những tính năng vượt trội khác nhau. Bếp Quang Vinh xin giới thiệu đến quý khách hàng model bếp từ Bosch PIM 631B18E để quý khách hàng tham khảo.

bep-tu-bosch-pil631b18e-p34.jpg

Bếp từ Bosch PIM 631B18E là sản phẩm bếp từ được nhập khẩu từ Tây Ban Nha chính hãng chất lượng cao, kích thước 60cm với thiết kế hình vuông gồm ba bếp đun nấu tiện lợi. Mặt kính của bếp từ Bosch PIM 631B18E thiết kế màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Đức là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại nên không hại cho người dùng và rất thân thiện với môi trường.

Phần thân của bếp từ Bosch PIM 631B18E được làm bằng chất liệu thép không gỉ vì vậy rất bền và phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam không lo bị oxi hóa hay han gỉ, phần đáy bếp được thiết kế các khe tản nhiệt và quạt tản nhiệt làm mát hệ thống linh kiện của bếp.

Bếp từ Bosch PIM 631B18E có 3 vùng nấu với các kích thước của vùng nấu như sau:

+ bếp nấu trái kích thước 24cm công suất lớn nhất 2,2 KW
+ bếp nấu phải phía trước kích thước 18 cm công suất 1.8 KW
+ bếp nấu phải phía sau kích thước 14,5 cm công suất 1,4 KW

Bếp từ Bosch PIM 631B18E sử dụng bảng điều khiển cảm ứng giúp điều chỉnh tăng giảm nhiệt dễ dàng tiện lợi với 17 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Bếp có chức năng Booster tăng công suất lên mức tối đa giúp tiết kiệm thời gian đun nấu. Bếp từ Bosch PIM 631B18E có tính năng bảo vệ bếp và hệ thống điện cho gia đình tốt nhất, khi đun nấu nếu nước bị tràn vào bộ điều khiển trên bề mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt và có cảnh báo bằng chuông để thông báo cho người dùng biết. Hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm bếp điện giá rẻ mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Bếp từ Bosch PIM 631B18E có các tính năng vượt trội như:

- Chức năng bộ nhớ : bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.
- Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu.
- Hẹn giờ nấu giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu
- Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em
- Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

Kích thước của bếp từ Bosch PIM 631B18E như sau:

Kích thước bếp (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu): 51 x 592 x 522 mm
Kích thước lắp đặt( C x R x S): 51 x 560 mm

Để mua được sản phẩm bếp từ Bosch chính hãng quý khách hãy đến với Bếp Quang Vinh là hệ thống thiết bị bếp hàng đầu tại Việt Nam, là đại lý phân phối cấp 1 của hãng Bosch vì vậy khi mua hàng tại đây quý khách yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các chế độ hậu mãi sau này. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi cho chúng tôi theo các số hotline để được tư vấn tốt nhất nhé!

Xem Thêm: Bếp gas nhập khẩu
 
×
Quay lại
Top