Bếp từ Bosch, nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình

dongoca22019

Thành viên
Tham gia
25/8/2019
Bài viết
1
1. Bosch PUJ631BB2E

Auto Start là tính năng tự động nhận diện vùng nấu. Bosch PUJ631BB2E có khả năng nhận biết được nồi, chảo đặt bên trên vùng nấu, nếu phát hiện không có vật dụng đặt bên trên thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Chức năng khóa trẻ em trên Bosch PUJ631BB2Ehttps://bep365.vn/bep-tu-bosch-puj631bb2e.html an toàn và tiện lợi. Chức năng này có thể kích hoạt cả khi bếp tắt hoặc đang hoạt động. Để khởi động tính năng này trên Bosch PUJ631BB2E, bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng chìa khóa trên bảng điều khiển khoảng 3 giây cho đến khi đèn báo sáng. Chức năng này giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Booster là công nghệ hiện đại được trang bị cho hầu hết các dòng bếp từ cao cấp trên thị trường hiện nay trong đó có Bosch PUJ631BB2E, giúp tăng tốc độ nấu cho từng vùng bếp lên tới 2 – 3 lần, bằng cách gia tăng khả năng ép công suất tức thì lên mức cao. Đặc biệt, tính năng này cũng được cài đặt chế độ tự động trở về mức nấu thường sau 10 phút để đảm bảo độ bền của bếp.

Mức hiện thị nhiệt với 17 cấp độ giúp người dùng dễ dàng chinh phục được những công thức nấu ăn phức tạp, khiến việc nấu nướng xưa nay khó khăn thì giờ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

2. Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS sang trọng về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã tối giản nhất nhưng vẫn tôn thêm vẻ tinh tế cho căn bếp nhà bạn.

Bosch PPI82560MS sử dụng loại thân vỏ bằng kim loại kết hợp với nhựa trắng, đây là một trong những kiểu khung vỏ tiên tiến nhất hiện nay mà mới chỉ có một số mẫu bếp từ Bosch đang sử dụng. Thiết kế khung vỏ này nhằm mục đích hạn chế tối đa việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt để giảm tiếng ồn. Các khung vỏ kim loại của Bosch PPI82560MShttps://bep365.vn/bep-tu-doi-bosch-ppi82560ms.html làm sát với phần phát từ thay vì làm dày để nhiệt có thể toả ra trực tiếp. Việc này khiến bếp từ nhẹ đi, đặc biệt là nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng bếp thông thường khác.

Bosch PPI82560MS sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp - loại kính cường lực tốt nhất hiện nay với khả năng chịu lực va đập mạnh lên tới 50kg; chịu nhiệt tới 1000 độ C và chống sốc gần 800 độ C. Đặc biệt, loại kính này không chứa các chất có hại cho con người như một số kính cường lực khác

Thiết kế mâm từ EGO cho tuổi thọ lên đến 20 năm và khả năng tự nhận diện đáy nồi nhanh nhạy

Thiết kế vỏ ngoài Bosch PPI82560MS bằng thép không gỉ sơn chống tĩnh điện,màu đen quý phái, lắp đặt âm bàn bếp cho không gian nhà bếp gọn gàng, sang trọng hơn.

3. Bosch PID775DC1E

Bosch PID775DC1E sở hữu mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt được đánh giá cao nhất thế giới hiện nay, khả năng tiết kiệm điện tốt, độ an toàn cao và đặc biệt là rất nhiều những tính năng hữu ích hiện đại như Sprint, Booster, Inverter, kiểm soát nhiệt đồ chiên xào, khóa trẻ em, chống tràn, giữ ấm,.... với chất lượng đều thuộc top đầu trên thị trường hiện nay. Bosch PID775DC1E thuộc thế hệ Serie 8, thế hệ cao cấp nhất của Bosch nên đều sở hữu trong mình những tính năng hiện đại chất lượng nhất của thương hiệu đồ gia dụng số 1 toàn cầu này, nên không có gì khó hiểu khi Bosch PID775DC1E sở hữu toàn diện những chức năng mạnh mẽ hàng đầu trong giới bếp từ hiện nay. Bếp365 xin được giới thiệu với các bạn những tính năng nổi bật của một trong những chiếc bếp từ được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay và hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID775DC1E. Bosch PID775DC1E sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại được đánh giá cao bậc nhất hiện nay, xứng đáng là những dòng sản phẩm xuất sắc nhất của thương hiệu bếp từ Bosch hàng đầu thị trường hiện nay.

4. Bosch PIJ651FC1E

Bosch PIJ651FC1E đang là một trong những dòng bếp thông minh, moden ra đời mới nhất, nổi bật nhất trên thị trường hiện nay với điều khiển DirectControl truy cập trực tiếp đến 17 cấp độ nấu ăn là bếp từ Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng gồm 3 vùng nấu với chức năng Sprint cho từng khu vực.

Mặt kính Bosch PIJ651FC1E thiết kế màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức, một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và trong Bosch PIJ651FC1E đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Bosch PIJ651FC1E được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại giúp công việc nấu nướng trở lên dễ dàng thuận tiện và nhanh chóng hơn.Các tính năng có thể kể đến như:

- Kiểm soát nhiệt độ dầu: chọn mức độ mong muốn và chảo đun nóng đến nhiệt độ hoàn hảo cho việc nấu ăn.

- Khu 28 cm: hiết kế 1 vùng nấu có đường kính lớn 28 cm bạn có thể nấu được những xoong nồi lớn.

- Thiết kế kính vát: thiết kế sạch sẽ với kính vát ở mặt trước và hai bên.

- Lập trình thời gian nấu: tắt vùng nấu đã chọn khi thiết lập thời gian đã trôi qua.

- Bếp từ Bosch PIJ651FC1E với điều khiển DirectControl với 17 cấp độ nấu ăn.
 
Các sản phẩm bếp từ Bosch, bếp điện từ Bosch chính hãng tại bếp365 phải trải qua hàng ngàn thử nghiệm về chất lượng và độ bền bằng những máy móc tiên tiến nhất dưới bàn tay của những kỹ sư hàng đầu trước khi trao đến tay cho người tiêu dùng. Bosch là thương hiệu bếp từ của Đức được nhập khẩu từ Tây Ban Nha một quốc gia có truyền thống lắp ráp thiết bị nhà bếp cao cấp uy tín hàng đầu thế giới. Được tích hợp mặt kính Đức của hãng Chrott Ceran và mâm từ E.G.O cùng các linh kiện cao cấp giúp chất lượng bếp từ Bosch luôn đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay. Bosch được trang bị các tính năng thông minh hiện đại như 4 mức cài đặt nhiệt độ phù hợp với các món ăn chiên xào khác nhau. Bếp sẽ tự động gia nhiệt đến nhiệt độ cài đặt,cảm biến chiên sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ dầu của chảo. Chỉ cần 1 nút nhấn là bạn có một món ăn ngon theo tiêu chuẩn 5 sao.

1. Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bếp từ Bosch nhập khẩu có tới 3 vùng nấu rộng lớn để bạn có thể thoải mái nấu cùng lúc 3 món ăn thì bếp từ Bosch PUC631BB2E là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Bosch PUC631BB2E sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha - Made in Spain - quê hương của các thương hiệu bếp từ nổi tiếng như Cata, Fagor...Trước khi tung ra thị trường, Bosch PUC631BB2E phải qua kiểm định và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu cũng như độ an toàn cao nhất. Chính vì thế bếp có chất lượng tốt, ổn định, đáng để bạn tìm hiểu và đầu tư.

Bosch PUC631BB2E là 1 trong những sản phẩm HOT nhất hiện nay của thương hiệu Bosch. Với thiết kế vuông thanh lịch, đẳng cấp với 17 cấp độ nhiệt dễ dàng điều chỉnh nhiệt, Bosch PUC631BB2E không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị khi nấu mà còn là điểm nhấn cho phòng bếp thêm sang trọng.

Cũng như các “anh em” khác, Bosch PUC631BB2E được hãng sử dụng mặt kính Schott ceran - Made in Germany có hơn 125 năm phát triển trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng có thể chịu nhiệt lên tới 1000ºC, chịu sốc nhiệt tới 800ºC, chịu được trọng lượng tới 15Kg. Đặc biệt, kính còn có độ đồng nhất cao và trong suốt, gần như 100% tia hồng ngoại, điện từ, đều đi qua được. Do vậy có hiệu suất cao, tiết kiệm điện và giảm thời gian đun nấu. Thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.

2. Bếp từ Bosch PID675DC1E

Bosch PID675DC1E trang bị bảng điều khiển DirectControl 17 cấp độ nấu ăn. 3 khu của cảm ứng với chức năng nấu cực nhanh.

- 1 vùng nấu lớn diện tích 32cm, công suất: 2200W; 2600W; 3300W

- 1 vùng 21cm, công suất: 2200W.

- 1 vùng nấu nhỏ 15cm, công suất: 1400W.

Bảng điều khiển cảm ứng giúp điều chỉnh tăng giảm nhiệt dễ dàng tiện lợi với 17 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Đặc biệt, Bosch PID675DC1E còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như khóa trẻ em, hẹn giờ, cảm ứng tự động tắt khi quá tải quá nhiệt... giúp bạn sử dụng một cách tiện lợi và hiệu quả.

Mặt kính Schott Ceran của Bosch PID675DC1E được thiết kế màu đen sang trọng sản xuất tại Mainz - Đức, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

3. Bếp từ Bosch PIJ675FC1E

Bếp từ Bosch PIJ675FC1E là bếp từ 3 bếp, bếp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn. Bosch PIJ675EC1E được thiết kế cách điệu thanh lịch với hai bên mỏng vát cạnh thiết kế bằng thép cùng với màu đen tinh tế mang lại không gian bếp sang trọng cho gia đình bạn.

Bếp PIJ675FC1E Bosch với điều khiển DirectControl truy cập trực tiếp đến 17 cấp độ nấu ăn: chọn vùng nấu dễ dàng và nhanh chóng. Bếp được cấu tạo gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực:

- 1 Vùng nấu 28 cm.

- 1 vùng nấu 21 cm.

- Một vùng nấu 15 cm.

Chức năng Bosch PIJ675EC1E Gồm:

- Chức năng Auto Start nhận diện vùng nấu

- Kiểm soát nhiện độ chiên xòa với 4 cấp độ

- Lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực và âm thanh. Bosch PIJ675EC1E còn có khả năng ngắt kết nối tín hiệu âm thanh.

- Có khóa an toàn trẻ em khóa tự động hoặc bằng tay.

- Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

- Tổng công suất các vùng nấu ăn có thể được giới hạn tăng giảm tùy theo nhu cầu trong quá trình nấu
 
×
Quay lại
Top