Bếp điện từ Faster chính hãng giúp chị em nội trợ nấu ăn nhanh

bepquangvinh2

Banned
Tham gia
26/12/2016
Bài viết
0
Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt, năm 2007 Faster cho ra mắt thị trường Việt Nam các sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh như: bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng... Đặc biệt, Faster tập trung phát triển dòng bếp điện từ . Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng nấu nướng hiện đại, bếp điện từ Faster Made in Spain, luôn thu hút được mọi khách hàng.

bep-dien-tu-faster-fs-3se-p607.jpg


Bếp điện từ Faster ra được ra đời đều là niềm tự hào của đội ngũ nghiên cứu của nhãn hàng Faster, bởi nó là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ từ chuyên gia đến công nhân trong nhà máy. Vì thế, những sản phẩm bếp điện từ của Faster luôn là niềm mơ ước của mọi người nội trợ. Bếp điện từ Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tây Ban Nha và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia, thiết kế hàng đầu nhằm đáp ứng tốt nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng Việt. Với phong cách thiết kế lôi cuốn, dễ sử dụng... mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị mỗi khi vào bếp.

bep-dien-tu-faster-fs-2se-p606.jpg


Được biết đến là một trong những dòng sản phẩm bếp điện từ hiện đại, một số model bếp điện từ Faster như: Faster FS-ID288, Faster FS-ID266, Faster FS-ID268... tích hợp trong đó nhiều tính năng nấu nướng ưu Việt như:

- Chức năng nấu nướng siêu nhanh (booster) giúp bạn có thể nấu ăn nhanh chỉ mất vài phút, vừa đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức mà thức ăn được nẫu vẫn trở nên thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Khi kích hoạt chế độ nấu booster, công suất tại vùng nấu được chọn sẽ tăng cao đột biến từ 1500W – 2000W trong thời gian 5 phút. Sau khi kết thúc thời gian nấy, bếp sẽ tự động chuyển về chế độ nấu bình thường. Dù khi nấu ở mức công suất cao nhất, nhưng với hệ thống ngăn cảng điện áp quá tại có trang bị trong bếp sẽ không làm ảnh hưởng tới các thiết bị khác của gia đình.

Xem thêm: máy hút mùi


Chức năng booster trong bếp điện từ Faster giúp nấu ăn nhanh

- Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh, chỉ cần chạm nhẹ trên mặt bếp bạn đã có thể thay đổi chương trình nấu một cách nhanh chóng. Cùng với 9 mức công suất nấu đã được thiết lập sẵn người nội trợ có thể dễ dàng nấu ăn ngon mà không sợ tốn kém nhiều công sức, kiểm soát được nhiệt độ nấu và thời gian sử dụng.

- Tính năng hẹn thời gian nấu cho phép người dùng thiết lập thời gian tắt bếp mà không lo thức ăn chưa chín hoặc chín quá nhừ. Với tính năng này bạn không phải đứng cạnh bếp nấu để trông thức ăn mà khi này bạn có thể tranh thủ làm được nhiều việc khác như: chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn, dọn dẹp nhà cửa hay chơi với con...

Xem thêm: máy rửa bát
 
×
Quay lại
Top