Bếp điện từ Capri có chất lượng không ?

phuongcapri12

Thành viên
Tham gia
5/4/2017
Bài viết
0
Bếp điện Capri dùng có tốt không ? Đó là câu hỏi nhiều người tiêu dùng băn khoăn về dòng bếp điện Capri. Để giải đáp cho câu hỏi trên này mời các bạn đọc bài viết dưới đây.


Các dòng sản phẩm bếp điện từ giá rẻ ngày nay đang được người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng khá phổ biến. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật khiến người dùng phân vân khi chọn lựa. Để tiện trong việc quý khách mua hàng và tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp điện từ Capri hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng từ Italyi hiện đang chinh phục nhiều người tiêu dùng khó tính với những tính năng ưu việt mà bếp mang tới cho gian bếp. Vì thế dòng sản phẩm bếp điện từ Capri ngày nay được người tiêu dùng ưa chuộng.

bep-dien-tu-hong-ngoai-cr-813kt.jpg


Capri là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp cao cấp


Bếp điện từ hồng ngoại Capri nhập khẩu được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, độ bền, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Tất cả các sản phẩm bếp điện hồng ngoại, bếp từ, bếp điện từ kết hợp hồng ngoại đều được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà.


Để biết bếp điện từ Capri có tốt không, chúng ta đi tìm hiểu nguyên lý hoạt động của nó. Bếp điện từ Capri áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện đi qua cuộn từ sinh tia từ, tiếp xúc với đáy nồi sinh nhiệt làm chính thức ăn nên hiệu suất cao đạt tới 90%. Bếp từ âm cao cấp 60-65% bên bếp hồng ngoại, tiết kiệm được thời gian và năng lượng điện so với các phương pháp nấu nướng khác.


Bếp điện từ Capri có độ an toàn cao


Đun nấu bằng bếp ga, than trong quá trình sử dụng một số khi độc hại chưa được đốt hết (như khí ga), hay được sản sinh ra (như khí CO2) là nguyên nhân gây các bệnh về phổi, tiền đình, … Ngược lại bếp điện từ sử dụng mặt kính để đun nấu nên không sinh ra khí độc ảnh hưởng đến môi trường, không chứa khoáng chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.


Khả năng gây bỏng do bếp ga, bếp than do bắt lửa hay vô tình chạm vào bề mặt bếp cao hơn hẳn so với bếp điện từ. Trong khi đó, bếp điện từ tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, không có ngọn lửa, các thiết kế bề mặt, thiết kế nồi, vật dụng chuyên dùng cho loại bếp này, chế độ khóa an toàn với trẻ nhỏ, chống tràn, … khiến các tai nạn với bếp gần như không có.


Tính năng nổi bật của bếp điện từ Capri


+ Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: thông thường có ký hiệu "H", khi chức năng này được bật lên tức là mặt kính của bếp còn nóng bạn chưa nên chạm vào hay vệ sinh bếp.

+ Chế độ hẹn thời gian: giúp bạn hoàn thành cùng một lúc nhiều công việc mà không lo thức ăn trong nồi bị cháy vì quá thời gian.



+ Khóa an toàn trẻ em: Sử dụng cho các trường hợp bạn cần vệ sinh bếp ngay trong khi đun nấu. Bật chế độ và quá trình nấu trước đó sẽ được ẩn đi, bạn vệ sinh bếp bình thường. Ngoài ra dòng sản phẩm bếp điện từ này còn tránh cho một số gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm không thay đổi được chế độ nấu của bạn.


Địa chỉ bán bếp điện từ Capri chính hãng nhập khẩu từ Italy có chất lượng tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK KHÂU THỊ

Showroom1 : 232 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Showroom 2 : 248 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14 ,Quận Tân Bình

Số Điện Thoại: 082 6264 7173

Di Dộng: 0917.39.41.39

Website: www.capri.vn

Email: khauthi@gmail.com
 
×
Quay lại
Top