Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga

itmantb

Banned
Tham gia
2/11/2010
Bài viết
0
BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA

Để duy trì mục tiêu chăm sóc mắt chất lượng cao, Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa người Nga và người Việt Nam được đào tạo ở nước ngoài, với kinh nghiệm từ 10 đến 15 năm đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các bệnh viện trong nước và quốc tế . Họ luôn hợp tác chặt chẽ để đạt được chất lượng chuyên môn cao nhất trong các chuyên khoa sâu và phẫu thuật. Các bác sĩ phẫu thuật luôn được cập nhật các kỹ thuật mổ và gây mê mới nhất, bảo đảm hiệu quả tối ưu trong việc chữa trị bệnh. Có thể nói, đây là một phần hoạt động của Viện Mắt Fyodorov ở nước ngoài. Mọi hoạt động, bắt đầu từ việc bố trí cơ sở vật chất cho đến hoạt động chuyên môn đều có sự giám sát và tư vấn chặt chẽ, chu đáo của các chuyên gia Nga.

Tại Bệnh viện, chúng tôi sử dụng các phương pháp khám chữa bệnh mắt tiên tiến đang được áp dụng rộng rãi như mổ đục thể thuỷ tinh bằng phương pháp Phaco, phẫu thuật khúc xạ Lasik, …. Ngoài ra, Bệnh viện chúng tôi còn triển khai những thế mạnh nhờ công nghệ mới và đội ngũ chuyên gia đến từ Viện Mắt Fyodorov. Đó là :
- Ghép giác mạc nhân tạo bằng công nghệ Viện Mắt Fyodorov. So với kỹ thuật “lấy răng thay mắt” được áp dụng ở một số nước hiện nay, công nghệ mới này có nhiều ưu điểm. Đó là kết quả phẫu thuật tốt, ổn định, chi phí phẫu thuật thấp hơn nhiều và một điều rất quan trọng là có thể thực hiện được tại Hà Nội, bệnh nhân không phải ra nước ngoài.
- Điều trị bệnh glô-côm bằng phương pháp dùng la-de excimer cắt củng mạc sâu : đây là một thành tựu của Viện Mắt Fyodorov, giúp nâng cao hiệu quả phẫu thuật và rút ngắn thời gian điều trị.
- Điều trị nhược thị bằng kích thích điện từ, bằng tập trên máy đặc dụng Ambliokor. Đây là những phác đồ điều trị đặc biệt, là những phát minh, sáng chế của Viện Mắt Fyodorov đã chứng minh được hiệu quả cao và an toàn, nhất là trong điều trị cho trẻ em.
- Điều trị cận thị : tại Bệnh viện của chúng tôi, những bệnh nhân bị cận thị nặng tiến triển không thể phẫu thuật được theo phương pháp lasik có thể được điều trị thành công bằng phẫu thuật tạo hình củng mạc, theo đúng cơ chế bệnh sinh nên cho kết quả tốt, ổn định và an toàn.
Trên đây chỉ là những ví dụ về những thế mạnh của Bệnh viện chúng tôi nhờ công nghệ và đội ngũ chuyên gia từ Nga mang lại. Danh sách những dịch vụ chất lượng cao sẽ được bổ sung cùng với sự phát triển của Bệnh viện.
Để được tư vấn, khám và điều trị, bạn có thể liên lạc qua điện thoại, email, đặt hẹn khám qua website và tới trực tiếp bệnh viện. Bệnh viện mắt quốc tế Việt – Nga rất vui lòng được phục vụ bạn.

BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT-NGA
Địa chỉ: Nhà C2, Làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04. 37558688 - 04. 37931517
Website: www.matvietnga.com | Email: matvietnga@gmail.com

Đặt hẹn khám: https://matvietnga.com/vietnga/order.html
 
thuật được theo phương pháp lasik có thể được điều trị thành công bằng phẫu thuật tạo hình củng mạc, theo đúng cơ chế bệnh sinh nên cho kết quả tốt, ổn định và an toàn.
Một tiến bộ mới của nhãn khoa?
 
×
Quay lại
Top