Bệnh viêm khớp dạng thấp có nguy hiểm hay không

hoangquanlaij

Thành viên
Tham gia
14/9/2017
Bài viết
0
Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết chữa viêm khớp dạng thấp ở đâu uy tín và chất lượng có thể tham khảo đến địa chỉ bệnh viện cơ xương khớp An Việt nhé. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sỹ giỏi nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc trang thiết thị hiện đại chắc chắn sẽ làm mọi người khi ghé thăm nơi đây.

1. Bệnh viêm khớp dạng thấp có nguy hiểm hay không
Bên cạnh việc phải đối diện với biến chứng thường gặp nhất là biến dạng khớp, mất chức năng hoạt động, người bệnh viêm khớp dạng thấp còn phải đối mặt với rất nhiều các hậu quả khác nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời.

ngu-day-bi-dau-khop-hang.jpg


Biến chứng ở hệ thần kinh ngoại biên: Bệnh nhân sẽ cảm thấy lòng bàn tay, bàn chân đau rát, có cảm giác tê, bỏng, khó chịu, gây bất tiện trong cuộc sống.

Biến chứng gây ra ở mắt: Viêm khớp có thể gây ảnh hưởng tới hệ thống mạch máu ở mắt, làm tổn thương mắt. Biến chứng này có thể được dự đoán thông qua các dấu hiệu như khô mắt, hoa mắt, lóa mắt, nhìn mờ

Biến chứng làm giảm số lượng tiểu cầu: Đây là tác dụng ngoài ý muốn khi bệnh nhân sử dụng 1 số loại thuốc điều trị bệnh. Dấu hiệu dễ nhận ra là cơ thể hay bị bầm tím, chảy máu trong phân, nước tiểu, chảy máu chân răng, chảy máu trong thời gian dài và khó cầm máu dù vết thương không lớn, chảy máu cam,…

4 biến chứng khác của viêm khớp dạng thấp

Biến chứng ở tim: Chúng ta thường nghe nói “Bệnh khớp đớp vào tim”, và câu nói này hoàn toàn có cơ sở khoa học khi các nghiên cứu trong thời gian gần đây đã chứng minh rằng căn bệnh viêm khớp dạng thấp làm gia tăng nguy cơ nhiễm bệnh mạch vành, suy tim tắc nghẽn.

Biến chứng ở da và xương: Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp thường gặp phải các vấn đề về da như phồng da, loét da, phát ban đỏ trên da. Ngoài ra, căn bệnh này cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới tình trạng loãng xương thêm trầm trọng.

Biến chứng ở phổi: Trong giai đoạn nặng của căn bệnh viêm khớp dạng thấp, bệnh nhân thường gặp phải các vấn đề ở phổi, hay gặp nhất là tình trạng ho dai dẳng trong thời gian dài, đau tức ngực, khó thở, suy hô hấp,…

Biến chứng ở thận: Có thể gặp phải tình trạng suy thận ở 1 số bệnh nhân do các thuốc điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp kéo dài thường gây hại cho thận.

Tham khảo thêm cách chữa viêm khớp dạng thấp bằng đông y mang lại hiệu quả bất ngờ mà không tốn nhiều chi phí.

2. Chữa viêm khớp dạng thấp ở đâu uy tín chất lượng uy tín
Bệnh viện cơ xương khớp An Việt là địa chỉ khá uy tín ở Hà Nội được nhiều người tìm đến và lựa chọn. Với đội ngu y bác sỹ giỏi nhiều năm kinh nghiệm và chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh nhân từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho những kết quả thăm khám và chữa trị có tính chính xác cao nhất.

gai-khop-goi-300x232.jpg


Ngoài chất lượng thăm khám tốt, hệ thống thiết bị hiện đại khi đến với bệnh viện Cơ xương khớp an Việt bạn còn nhận được mức chi phí thăm khám hợp lý hợp với túi tiền của nhiều người. Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh lý trên cũng như tìm địa chỉ chữa viêm khớp dạng thấp ở đâu uy tín chất lượng cũng như biết được bệnh viện an việt có tốt không vui lòng liên hệ ngay 19002838 để được các bác sỹ tại bệnh viện an Việt tư vấn ngay nhé.
 
×
Quay lại
Top