Bệnh lậu là gì? Kiến thức bổ ích về bệnh lậu cho mọi người

sklavang

Thành viên
Tham gia
5/10/2013
Bài viết
0
Bệnh lậu là gì ?

Có nhiều người vẫn chưa biết đến Bệnh lậu là gì vì vậy khi có những biểu hiện của bệnh thì thường điều trị sai phương pháp làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Bệnh lậu hay còn gọi là Lậu mủ là một trong những bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục nguy hiểm và có nguy cơ mắc bệnh cũng như lây nhiễm rất cao.

Bệnh lậu là một trong năm bệnh hoa liễu cổ điển như giang mai, hạ cam mềm, hột xoài và u hạt bẹn, bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục, cấp tính hay mạn tính, do song cầu trùng gây nên, có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae.

nguyên nhân mắc bệnh lậu:

Bệnh lậu có thể lây nhiễm qua 2 con đường. Một là lây nhiễm qua con đường t.ình d.ục, chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ t.ình d.ục hay các hành vi quan hệ t.ình d.ục khác. Hai là lây nhiễm không do quan hệ t.ình d.ục, trường hợp này tương đối hiếm gặp, chủ yếu do tiếp xúc với người bệnh nhiễm lậu cầu khuẩn.

biểu hiện bệnh lậu ở nam giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau và có kèm chảy mủ màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, đi tiểu khó, các biến chứng có viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm ống dẫn tinh, viêm t.inh hoàn…

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, chảy mủ, ngứa âm đạo, tiểu nhiều lần, tiểu cấp, tiểu buốt, cổ tử cung sưng đỏ, viêm loét, rất dễ bị viêm vùng chậu và các loại bệnh như: viêm ống dẫn trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ…

Bệnh lậu cấp tính:

Biểu hiện lâm sàng của Bệnh lậu cấp tính

Bệnh lậu cấp tính ở nam giới biểu hiện ở các triệu chứng như: đi tiểu khó khăn và niệu đạo chảy mủ, lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa và hơi đau, có tiết ra dịch nhầy trong và loãng, người mắc bệnh nặng sẽ bị sưng nhẹ dẫn đến tiểu khó. Sau 24 giờ, chỗ sưng đỏ sẽ lan đến đầu d.ương v.ật và phần niệu đạo, chất dịch niệu đạo tiết ra nhiều lên và chảy ra ngoài qua lỗ niệu đạo.

Triệu chứng của Bệnh lậu cấp tính?

Người mắc bệnh lậu cấp tính thường có các biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu nhiều lần, đi tiểu khó khăn… Và đồng thời lượng khí hư có mủ vàng tiết ra tăng lên, cảm thấy nóng rát ở vùng ngoài âm đạo.Kiểm tra: vùng ngoài âm đạo, cửa âm đạo và lỗ niệu đạo sung huyết, sưng đỏ.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số08. 39257111để được giải đáp.

Địa chỉ:Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minhsố 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM

Website: https://phongkhamdakhoaquocte.vn

Chuyên chữa trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội
 
bệnh này có thuốc đông y chữa khỏi đc nhưng ở ngoài bắc cơ. nếu ở miền nam thì phải chuyển khoản ngân hag. mình đã thử và thành công :) ai bị thì thử liên hệ xem 0989674258
 
×
Quay lại
Top