Bé trai 5 tuổi và bé gái 3 tuổi đính hôn

votinh7613

^^VôTình^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/4/2010
Bài viết
319
Hai bé ở Syria trở thành vị hôn phu và hôn thê của nhau sau khi trao nhẫn đính ước. Cha mẹ hai bên đều đồng ý với lễ hứa hôn này.

dinhhon2.jpg
Bé Khalid trao nhẫn đính hôn cho bé Hala. Ảnh: Cri.

Cậu bé Khalid, 5 tuổi, "phải lòng" cô bé Hala, 3 tuổi, khi gia đình đi dã ngoại bên biển. Bố cậu bé tiết lộ trên tờ Gulf News: "Vợ chồng tôi sinh Khalid sau 20 năm kết hôn và đó là ca mang bầu phức tạp. Tôi thề sẽ cho con mình đính hôn khi nó 5 tuổi nếu là con trai và sẽ làm đám cưới cho con khi 15 tuổi".

Ông bố tên là Juma cũng kể, cậu con trai từ chối về phòng nếu Hala không đi cùng: "Khalid nói với tôi và mẹ nó rằng, nó muốn ở bên Hala và đưa cô bé cùng về nhà ở Homs. Cô dâu nhỏ bé dường như rất thật lòng. Chúng tôi không biết phải làm thế nào cho đến khi vợ tôi gọi cho mẹ Hala và đề nghị cô ấy cho ý kiến. Cô ấy nói rằng, Hala cũng có triệu chứng tương tự và gia đình rất hạnh phúc nếu được nhìn thấy hai bé đính hôn".

dinhhon1.jpg


Hai bé mến nhau và đính hôn với sự đồng ý của hai bên gia đình. Ảnh: Cri. Ông Juma đã đi mua nhẫn đính ước cho đôi uyên ương bé nhỏ. Hai bé trao nhẫn và trở thành hôn phu, hôn thê của nhau. Juma chia sẻ: "Chúng tôi biết Khalid hay Hala có thể thay đổi quyết định trong tương lai. Nhưng điều chúng tôi biết tại thời điểm này là hai bé rất hạnh phúc và thích nói chuyện với nhau hàng ngày. Khalid sẽ chờ đến khi 15 tuổi để kết hôn với Hala".
Hoài Vũ


:KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
Ôi cái cuộc đời nầy! Thế mà bố mẹ chúng cũng đồng ý được sao? Con nít thì biết gì yêu đương cơ chứ?
 
Mới có tí tuổi thui mà.hic
 
×
Quay lại
Top