Bé 5 tuổi được vào top người mặc đẹp nhất thế giới

hatthoc30

Đang từng ngày lớn lên
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/12/2010
Bài viết
2.416
Tuy chỉ mới lên 5 tuổi nhưng Suri Cruise, con gái của vợ chồng cặp diễn viên nổi tiếng Tom Cruise - Katie Holmes đã sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng khác như Emma Watson, Sara Jessica Parker... để trở thành một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2011 do tạp chí Glamour bình chọn.


LadyGaga376249028_081842.jpg

LadyGaga431945312_081842.jpg

Suri Cruise lại gây tranh cãi
Bé Suri luôn là người nhỏ tuổi nhất trong 9 lần bình chọn Những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất được tổ chức thường niên của tạp chí Glamour. Không những vậy, phong cách thời trang của cô bé được đánh giá cao hơn hẳn Lady Gaga, Jessica Alba hay Miley Cyrus khi đứng thứ 21 trong top 30 người được bình chọn. Vợ chồng Tom - Katie không tiếc tiền để đầu tư cho chuyện ăn mặc của cô con gái nhỏ. Vì thế Suri luôn được giới thời trang biết đến như một trong những cô bé sành điệu nhất với tủ áo quần trị giá 3 triệu USD. Cô bé có tất cả những bộ trang phục và phụ kiện của các nhãn hiệu nổi tiếng từ Burberry đến Mar Jacob như bất kỳ một ngôi sao lớn tuổi nào.
Tuy chỉ mới có 5 tuổi nhưng bé Suri luôn tỏ ra mình là một thiếu nữ trưởng thành. Cô bé thích mang giày cao gót và trang điểm khi xuất hiện giữa đám đông, có khi tay còn ôm cả một bộ trang điểm hàng hiệu. Mọi suy nghĩ và hành động của Suri Cruise luôn được bố mẹ ủng hộ. Do thoải mái trong việc cho con gái ăn diện nên vợ chồng Tom và Katie cũng chịu rất nhiều chỉ trích của mọi người. Bình luận trước việc Suri nằm trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2011, tờ Daily Mail viết: "Có mặt trong danh sách ăn mặc đẹp nhất thật sự là một niềm vui nhưng điều này không tốt với Suri Cruise. Cô bé được so sánh với phụ nữ trưởng thành nhiều hơn bốn lần tuổi của mình khi mà cô chưa hiểu được hết những việc mình làm". Trước đó, chuyên gia tư vấn thời trang Tim Gunn cũng lên án vợ chồng Tom Cruise: "Suri giống con búp bê của bố mẹ và là nạn nhân của thời trang không phù hợp với lứa tuổi. Điều này không tốt". Tuy nhiên, vợ chồng Tom Cruise và Katie Holmes luôn tự hào khi nói về phong cách ăn mặc của con gái mình. Có lần trong chương trình của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, Tom cho biết: "Không những tự chọn đồ cho mình mặc mỗi khi ra đường, Suri còn làm style cho Katie và tôi". Còn Katie thì luôn cho rằng: "Con bé có mắt thẩm mỹ. Suri luôn cho tôi những lời khuyên hữu ích về phong cách ăn mặc". Nhiều người đang lo rằng sau khi được vinh danh trong bảng xếp hạng này thì bé Suri sẽ càng được nuông chiều hơn. Dĩ nhiên là điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc hình thành tính cách của bé.

 
ai theo bé này mệt đây, lúc trước cũng nghe rồi, giờ pt wá
 
I Love Bé yêu!
 
đúng là với một đứa bé thì việc ăn mặc như thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối suy nghĩ sau khi trưởng thành, chẳng biết tốt hay xấu nhưng ít ra bố mẹ cũng nên hạn chế nuông chiều con quá như thế
 
toàn nuông chiều quá đáng
 
ờ chiều đi rồi sạt nghiệp
cách ăn mặc của lady gaga có gì hay mà cũng đc vào bảng xếp hạng nhỉ?
 
cả nhà ấy mắc bệnh sao nặng wá. Tom sắp tham gia phim "Thần Điêu Đại Hiệp" đấy hả!!!!
 
tom nào thế
tom cat à
 
Khổ, Tom Cruise của ng` ta lại bảo tom cat
 
à tưởng tom cat trong tom and jerry:KSV@04:
 
×
Quay lại
Top