Bé 2 tuổi chết oan vì sự thờ ơ của đồng loại

dALo

Kẻ lang thang đi ngang cuộc đời ...
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
4.051
Rất nhiều người ở một thành phố miền nam Trung Quốc làm ngơ trước một em bé hai tuổi bị thương nặng trên phố, khiến bé gái này sau đó thiệt mạng.

KenhSinhVien.Net-behaituoi1.jpg

Hình ảnh camera giám sát ghi lại thời điểm trước khi bé Yue Yue bị chiếc xe tải đâm. Ảnh: Shanghaiist

Vụ việc xảy ra ở thành phố Phật Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông, Xinhua đưa tin. Hình ảnh từ các camera giám sát cho thấy nhiều người đi đường thản nhiên đi qua bé gái có tên Yue Yue, sau khi em lần lượt bị hai chiếc xe tải đâm phải ngay bên ngoài cửa hiệu của gia đình.
Cuối cùng, một người nhặt rác nhìn thấy Yue Yue và bế em lên, rồi hét lớn để kêu gọi sự giúp đỡ. Một số người trong các cửa hàng ở gần đó tiếp tục khoanh tay đứng nhìn. Người nhặt rác sau đó buộc phải chạy đi tìm mẹ của Yue Yue. Bé gái hai tuổi cuối cùng cũng được mẹ của em đưa tới bệnh viện.
Sự thờ ơ của những người đi đường đã làm dấy lên sự căm phẫn trên các trang mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc. Trên trang Sina Weibo, một công dân mạng viết: "Xã hội này thật là bệnh hoạn. Thậm chí chó mèo cũng không đáng bị đối xử nhẫn tâm như vậy".
Tuy nhiên, nhiều người khác lại liên hệ vụ việc này với một trường hợp cách đây chưa lâu, khi một người đàn ông cố gắng giúp một phụ nữ có tuổi sau khi người này bị ngã. Người đàn ông sau đó bị đưa ra xét xử, vì sự can thiệp của ông bị cho là vi phạm quy định của chính quyền trong việc xử lý tai nạn giao thông.
Trong khi các tranh cãi vẫn ngày một nhiều trên các trang mạng, bé gái hai tuổi Yue Yue đã không qua khỏi. Các bác sĩ cho hay cô bé không đủ sức để trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật nào và bị hôn mê từ khi vào viện. Yue Yue bị liệt não, không thể tự thở và cuối cùng qua đời vì những tổn thương não nghiêm trọng.
Cảnh sát đã bắt giữ các tài xế của hai chiếc xe đâm phải bé Yue Yue để điều tra.

...Và đây là clip
 
đọc bài báo mới thấy,,,,,,trời,,,,,tất cả bọn họ đều sợ bị liên lụy,,,,,,!
sao mờ xã hội ngày nay thối nát ko thể tưởng tượng nổi,,,,,ko biết khi nào mà lòng dạ người ta lại như bị chó tha đi mất thế,,,,,,,kinh tởm thật,,,,
 
Cuộc đời thật lắm bất điều không tưởng :(
 
quá dã man,cán xe một đứa bé mới 2 tuổi:KSV@20:
hơn nữa không dừng lại khi bik mình đã cán qua người rùi lại còn đi tiếp:KSV@19:
hơn thế những người qua đường thật quá nỗi dửng dưng:KSV@19:
có còn chữ gọi là tình người ở Trung quốc nữa ko?:KSV@19::KSV@17::KSV@17:
 
Con người với con người ..hay được nhắc đến với những cụm từ như chung máu thịt , chung 1 dân tộc , là anh em ,là người thân là gia đình lớn của đất nước...giờ nói đến từ đồng loại với 1 vài trường hợp thế này có cảm giác như ...vô số bộ phận loài người đc xếp ngang hàng với loài vật vì có trái tim mà cũng như ko
 
quá dã man,cán xe một đứa bé mới 2 tuổi:KSV@20:
hơn nữa không dừng lại khi bik mình đã cán qua người rùi lại còn đi tiếp:KSV@19:
hơn thế những người qua đường thật quá nỗi dửng dưng:KSV@19:
có còn chữ gọi là tình người ở Trung quốc nữa ko?:KSV@19::KSV@17::KSV@17:
----> Với Trung quốc chỉ có tình địch thôi you ơi=))
 
nói thật coi xong cái clip là muốn chửi thề tại chỗ liền luôn chứ k còn j để bàn nữa, thì ra nhân loại là như thế sao? Người at hơn nhau mỗi cái tâm với bộ não mà thoái hóa thối tha như thế liệu còn là con người không?
Chúng nó khác gì một lũ súc vật k có óc trong rừng, chết mà k thèm ngó đúng nghĩa luôn, đà này bọn mày sẽ k sống lâu đâu lũ tàu X-(
 
×
Quay lại
Top