Bày trò mê tín ép nữ sinh làm chuyện vợ chồng, hết nói nổi ...

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Nhập vai thầy cúng có thể "lên đồng", nam sinh viên đã lừa nữ sinh nhiều lần đưa tiền để mua thuốc giải hạn và ép cô "lên gi.ường".

Ngày 24/8, công an quận Bình Tân (TP HCM) đã bắt giữ Lê Văn Xuyến (19 tuổi, ngụ quận Bình Tân) là sinh viên của trường Cao đẳng Giao thông Vận tải, TP HCM) để điều tra về hành vi tống tiền.

Theo cơ quan điều tra, tháng 9/2009, trong một lần đến chơi nhà bạn gái trên đường Trần Bình Trọng (quận 5), Xuyên quen biết với Tâm (19 tuổi, sinh viên một trường Đại học tại TP HCM).

Trong lúc trò chuyện, Xuyến bày trò xem bói, coi chỉ tay cho Tâm và nói rằng gia đình cô đang bị hạn do có người qua đời đã lâu nhưng không ai quan tâm nên quay về “ám”. Xuyến bảo Tâm đưa tiền để “thầy” mua thuốc giải hạn.

bai.jpg

Xuyến tại cơ quan điều tra.

Cô nữ sinh gọi điện về quê và được mẹ cho biết đúng là có một người chú đi bộ đội hy sinh nhưng không tìm được xác. Tin tưởng, cô sinh viên đưa tiền nhờ “thầy” mua thuốc uống để giải. Vài ngày sau, Xuyến gặp và giao cho Tâm một bịch bột trắng, nói là thuốc đã được làm phép. Sau đó, Tâm và gia đình đã nhiều lần gửi tiền, mỗi lần từ 300 đến 500 ngàn nhờ “thầy” để mong sự bình yên.

Đến cuối tháng 12/2009, “thầy” Xuyến cho biết, vong hồn chú của Tâm đang lưu lạc ở một tỉnh miền Tây, muốn nhập hồn để nói chuyện với Tâm. Cô nữ sinh đã đồng ý và đến điểm hẹn mà Xuyến yêu cầu.

Sau khi đưa Tâm đi loanh quanh trên nhiều tuyến đường, Xuyến đã chở thẳng cô vào một nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế (Phường An Lạc A, quận Bình Tân). Lên đến phòng, Xuyến dùng chiêu "lên đồng", ma quỷ nhập hồn rồi phán "muốn nói chuyện với người chú thì phải quan hệ t.ình d.ục với thầy". Quá sợ hãi và tin tưởng, Tâm chấp nhận.

Đến giữa tháng 8, Tâm từ quê quay trở lại TP HCM để chuẩn bị cho năm học mới, bất ngờ nữ sinh viên này nhận được điện thoại của “thầy”. Xuyến cho biết, hiện có một nhân viên tại nhà nghỉ đã quay được cảnh ân ái của 2 người, biết được số điện thoại nên yêu cầu chi 8 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng. Bằng không, toàn bộ “cảnh nóng” này sẽ được phát tán rộng rãi trên mạng Internet.

Xuyến liên tục gọi điện thoại trấn an, cùng lo chung số tiền. Cả 2 đồng ý chi mỗi người 4 triệu đồng để mua lại clip này. Sau nhiều lần đến điểm hẹn là công viên Phú Lâm để giao tiền nhưng không gặp được nhân viên kia, nghi ngờ, Tâm đã âm thầm báo cơ quan công an.

Trưa 24/8, Xuyến hẹn Tâm đến một quán nước trên đường Kinh Dương Vương. Khi người này yêu cầu Tâm đưa 4 triệu đồng thì cảnh sát đã ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Xuyến khai nhận toàn bộ màn kịch lên đồng và thừa nhận không có ai quay lén clip của 2 người, đó là do muốn làm “cú chót” nên nghĩ ra cách này.

Công an quận Bình Tân đang tiếp tục quá trình điều tra.
Quốc Thắng
VnExpress
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
Sax,thời buổi này rùi,mà sao còn nhìu đứa dại thế nhỉ.con nhỏ kia ngu cho chết
 
Sax, mấy thằng *** đó đúng là mất dạy hết sức, là sinh viên chứ đâu phải mấy người thất học đâu,mà làm ra những chuyện mất dạy như vậy, thật bực cả mình x-(x-(x-(
 
giờ mới biết cuộc sống có nhiều người nhẹ dạ như cô bé trên. Mà đáng nói nhất là gia đình cũng nghe theo cái thằng ko ra người ấy nữa chứ. Đúng thật cái đó là 1 phần lỗi ở gia đình và cô bé đó thui. Không thể trách được nhiều.
 
Ko hiểu giờ là thời buổi nào nữa mà vẫn còn mê tín vậy nhỉ :-< còn thằng kia thật là ...
 
Không thể trách cái thắng kia đc người đáng trách ở đấy chính là con nhỏ đó và gia đình. Đó mới gọi là đáng nói. Vậy mà cũng đi tin cái thắng nhóc đó đúng thật là bó tay.
 
Thà nếu tin một ông lão 60-70t còn dễ nghe, đây đi tin 1 thằng nhóc chưa hết teen chyện đồng cốt thì thật phì cười :|
 
Trời..trời..hết nỏi nổi...cô bé đó sinh viên mà sao ngây thơ thế nhỉ ??
 
Chuyện đời mà :|, nhìu người nhẹ dạ cả tin cho dù có người thân ý chí được là đang bị lừa đảo và nhắc nhở cũng ko nghe mà thôi hà :( .Nói chung là con gái rất mê tín lắm (thường là như vậy) chứ con trai thì ''Never'' rùi
 
Già còn bị lừa huống chi là trẻ,đánh đúng điểm yếu thì bị lừa thôi,tội nghiệp cô bé,mong cho thằng "thầy" kia sớm vào bóc lịch,tội hiếp dâm vào tù khổ lắm nha cưng :KSV@07:
 
cuộc sống là muôn màu!!!
phải tự cảnh giác thôi!
 
ước gì mình đc như thằng ấy ^ ^ lúc đầu thui nhé

----------

thằng này ngu vãiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 
Ngu cho chết chứ có bệnh tật gì đâu
 
đúng là lũ.....
nói cũng thấy kn r!!!!!!!!!!!
haiz!!!!!!!!thế này có mà loạn.
 
Nhím tính chửi ai thế??
 
chửi ông với thằng đóa chứ ai? mà tự chửi mình cũng nên, hok bít chừng
 
Bác dalo cũng có trí tưởng tượng phong phú nhỉ
 
nói thằng nào lưu manh ấy!!!!!!!!!!!!cái người mà mở miệng đã thấy xấu xa r ấy!!!!!!!!!!!!!!!
 
ai đang tự chửi mình thế nhỉ? [you] thấy đúng không vậy?
 
nói thằng nào lưu manh ấy!!!!!!!!!!!!cái người mà mở miệng đã thấy xấu xa r ấy!!!!!!!!!!!!!!!

cũng có nhiều con lưu manh mà Nhím
 
×
Quay lại
Top