Bày trí căn nhà ấn tượng trong mùa giáng sinh 2016

minhthuy53

Thành viên
Tham gia
29/11/2015
Bài viết
1
Đến hiện giờ, chắc hẳn Qúy khách cũng đã bố trí xong Giáng sinh cho ngôi nhà của chủ rồi vậy nên không? Vậy hãy cùng ngồi lại để ngắm những căn nhà theo phong cách châu Âu trang trí Giáng sinh cầu kỳ và đặc biệt đến từng chi tiết nhé.
Những điều quan trọng trong thiết kế nội thất 2017, mời bạn ghé qua beldecor để có thêm nhiều thông tin hưu ích nhé.
  • 1 Cửa nhà
    Cửa nhà là căn phòng gia mình bày trí đầu tiên vì đây sẽ là sang trọng cho khách tới nhà ngay từ lần đầu tiên. Trên cửa được treo bố trí bằng một trong số chiếc vòng nguyệt quế. Trước cửa nhà còn được bày hai cái cây trang trí xanh mướt rất hợp với không khí Giáng sinh. chú trọng nhấn ở phòng mở này là biện pháp gia người mua Lựa những quả thông trang trí cho vòng nguyệt quế và cây bày trí. Các món đồ bày trí này khiến ngôi nhà có cảm giác xanh và tươi mới hơn.

    ngam_mot_ngoi_nha_trang_tri_giang_sinh_an_tuong_1.jpg

  • 2 phòng khách
    khách hàng nhà đã Lựa 3 tông màu xanh, vàng và bạc để trang trí cho phòng khách với tông màu trắng đi đầu đạo này. Cây thông Noel được sắp xếp cầu kỳ để trên bàn nhỏ phía sau ghế sofa gửi đến lưu ý nhấn cho cả phòng ngủ. Cùng với tượng đức chúa, Mười món đồ trang trí khác cũng được treo trên tường.

    Thiết kế nội thất showroom 2017 mang những phong cách đặt trưng, với những màu sắc phối hợp tuyệt vời. Hãy để beldecor giúp bạn làm công việc này

    ngam_mot_ngoi_nha_trang_tri_giang_sinh_an_tuong_2.jpg


    nơi cầu thang được trang trí cầu kỳ với các đĩa nến trang nhã được đặt cố định ở chân cầu thang. Chan nến bằng bạc, Mười nhành thông, quả thông khô Cùng với rèm trang trí gây phòng này sự lung linh, đảm bảo là vào buổi tối.

    ngam_mot_ngoi_nha_trang_tri_giang_sinh_an_tuong_3.jpg


    Trên một số chiếc bàn đặt cạnh cửa sổ, các chiếc khay bày vật dụng sắp xếp được để với quả thông khô, Những trái châu, ly chén và Những phụ kiện làm mùi thơm khác như lá thông, cam chanh và quế.

    ngam_mot_ngoi_nha_trang_tri_giang_sinh_an_tuong_4.jpg


    Khay bày trí được để ở bàn trà trong nội thất phòng khách có bày bức ảnh gia đình
  • 3 chốn ăn
    Bàn ăn được sắp xếp khá cầu kỳ với dàn đèn phía trên bàn ăn. Chúng được kết từ là thông, quả ô rô và ruy băng. Trên bàn ăn, cây bày trí được bày ở giữa bàn với xung quanh xếp để 10 quả thông khô. Gia quý khách còn kết Các chiếc vòng nguyệt quế nhỏ buộc vào phía sau lưng ghế ăn, đưa ra một cảm giác rất mãn nhãn. Với cách trang trí này, bàn ăn đêm Giáng sinh sẽ rất ấm cúng và tràn đầy mùi vị của Giáng sinh đấy.

    ngam_mot_ngoi_nha_trang_tri_giang_sinh_an_tuong_6.jpg


    một trong số lọ hoa nhỏ được biện pháp điệu treo trong bếp tạo ra một cảm giác rất dịu dàng
  • 4 nơi
    không chỉ không gian phòng khách, phòng ngủ ăn mà nội thất phòng ngủ cũng được sắp xếp Giáng sinh rất tỉ mỉ. bạn nhà đã kết một vài dàn trang trí lớn phía đầu gi.ường. Một số cành cây khô, dây treo bày trí cũng được căng ở đầu gi.ường đặt đem lại Tăng không khí Giáng sinh. không gian phòng ngủ sẽ trở nên tươi mới và sang trọng lẫm hơn đa số với kiểu bố trí này.

    ngam_mot_ngoi_nha_trang_tri_giang_sinh_an_tuong_8.jpg

  • 5 một vài phòng thư giãn khác trong nhà
    các chỗ như bàn trà, bàn uống cafe thư giãn đọc sách trong nhà cũng được chăm chút bằng một vài giỏ, lọ hoa lớn cắm Mười cành thông lớn. Cây thông Noel mini cũng được để ở gần cửa sổ. Bạn hay để cây xanh ở khắp nhà để thổi sự tươi mát vào trong ngôi nhà của gia đình người dùng.

    ngam_mot_ngoi_nha_trang_tri_giang_sinh_an_tuong_10.jpg


    Bàn trà gần cửa sổ lãng mạn với Các cây thông mini kết từ lá nguyệt quế


    Trên đây là một không gian sống có thiết kế theo style Châu Âu rất thú vị với sắc màu trắng và gỗ quý vị đạo. người mua nhà đã rất khéo léo khi mang màu sắc xanh của thông, của nguyệt quế vào trong căn nhà đặt sắp xếp Giáng sinh. tươi mát và độc đáo do đó không?
 
×
Quay lại
Top