‘Bày mưu’ cho anh chàng FA thoát kiếp độc thân

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056

Hãy thử các mẹo nhỏ dưới đây, biết đâu nó sẽ giúp bạn tạm biệt thân phận FA đấy!

Khi FA đang là “một xu thế”

Nhiều anh chàng độc thân vẫn nói vui với nhau rằng “ế đang là xu thế” nên chẳng lo lắng hay cố gắng kiếm tìm người yêu. Nhưng đến một lúc nào đó, chàng sẽ chột dạ nhận ra “độc thân cũng vui nhưng có người yêu còn vui, hạnh phúc hơn gấp nhiều lần”.

“Mình rất muốn có một người bạn gái để tâm sự, quan tâm và lo lắng. Mình quyết tâm chia tay với kiếp độc thân nhưng chưa biết làm như thế nào cả” - Hồng Quân (23 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ. Quân còn cho hay, cậu em trai sau Quân 3 tuổi đã có người yêu, trong khi cậu đã 23 tuổi đầu mà chưa có “mảnh tình vắt vai nào”. “Nhiều khi cũng tủi thân vì đến ngày lễ mình toàn ở nhà hoặc tụ tập vài thằng bạn chí cốt trong hội FA, bố mẹ cũng hỏi mình hoài sao chẳng chịu dẫn bạn gái về ra mắt. Mình học hành đàng hoàng, vẻ ngoài cũng không đến nỗi nào mà sao chưa có ai yêu” – Quân than thở.

Có phải bấy lâu nay bạn đã quen với việc đi về một mình và chợt bạn nhận ra rằng “tại sao đến giờ cái sự “ế” vẫn đeo bám mãi không chịu rời”?

Hãy thử các mẹo nhỏ dưới đây, biết đâu nó sẽ giúp bạn tạm biệt thân phận FA đấy!

f1af13ab-20ff-4a16-acc9-49202629cbc2.jpg

Ảnh minh họa​

“Trùng tu” nhan sắc

Con trai vốn rất “lười” trong việc chăm sóc gương mặt hay quần áo, đầu tóc vì các chàng định nghĩa phái mạnh nếu cứ chăm chăm vào những thứ ấy thật giống con gái. Bạn biết không, vẻ bên ngoài luôn là ấn tượng đầu tiên với con gái. Không phải cứ chọn các bộ cánh sặc sỡ, bóng bẩy và đầu luôn phải vuốt keo, chỉ cần bạn ăn mặc lịch sự, gọn gàng là đã tạo dấu ấn được với nàng rồi.

Luyện giao tiếp

Nếu bạn chưa đủ tự tin để hẹn hò với ai đó thì hay thử bắt đầu bằng những “chiến binh” thân thiết. Hãy luyện bằng cách nói chuyện với những anh chàng trong hội bóng đá hay các bà chị, cô em gái ở nhà. Bạn không thể nào chinh phục được phái đẹp nếu vẫn còn tình trạng miệng thì lắp bắp, tay chân lóng ngóng, run lẩy bẩy khi đứng trước mặt con gái.

Bỏ thói quen khiến bạn mãi FA

Bạn quen với việc lê la cùng đám bạn sau giờ học, giờ làm. Bạn bỏ hàng giờ lên mạng đọc báo, xem phim, chơi game, facebook... Bạn tham gia nhiệt tình các hội, nhóm giao lưu của hội độc thân. Đó là những thói quen khiến bạn vẫn ở trong tình trạng FA đấy. Bạn cần delete ngay những thói quen này trước khi “cầm cưa”.

9c932b48-dd9b-4a72-88be-704518b40532.jpg

Ảnh minh họa​

Tiếp cận đối phương

Một ngày nào đó bạn cảm thấy bị trúng “tiếng sét ái tình” thì hãy cố gắng tiếp cận cô ấy và nói cho cô ấy biết tình cảm của mình. Bạn hãy nhớ rằng những chàng trai nhanh nhẹn, tự tin luôn được đánh giá cao. Có nhiều hơn một cách để bạn tiếp cận với nàng. Việc bạn cần làm là dùng sự chân thành để đối phương đáp lại tình cảm. Nếu bạn cứ sợ hãi hay suy diễn quá nhiều cho việc “liệu nàng có thích bạn hay không?” thì sẽ tuột mất cơ hội đấy. Dũng cảm lên nhé, chàng trai FA.

Quan tâm sở thích của nàng

Những việc làm nhỏ nhặt như chú ý đến sở thích, đưa nàng đến những nơi lãng mạn… sẽ ghi thêm điểm cộng trong hành trình tìm tình yêu của bạn. Thật ra, con gái thường rung rinh trước những anh chàng ân cần, chu đáo. Các nàng không khó chiều và bí ẩn như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần bạn để ý một chút hoặc có thể hỏi thêm những người thân cận của nàng để biết được những sở thích và đừng quên mang đến cho nàng điều bất ngờ từ sở thích ấy nhé!
Theo tiin
 
ngoai doi mak dep nhu anh mjnh hoa thj coj bang
 
Hay đấy!
 
Tôi có thói quen tha thứ những người làm tôi tổn thương
Nhưng tôi không có thói quen tin họ thêm một lần nữa...
 
vẻ bên ngoài luôn là ấn tượng đầu tiên với con gái
 
Với người đàn ông ,ai cũng cố gắng khắc phục kích thước d.ương v.ật của mình, và cách để có được kết quả đó là gì? Đây là kế hoạch để có được hiệu quả cao trong quan hệ t.ình d.ục với con gái, nhưng bằng cách nào đi nữa tôi cũng không cảm thấy tự tin về bản thân. Các cô gái nói rằng tôi đã không được đáp ứng yêu cầu của họ, và đều rời xa tôi. Bây giờ, tôi thấy thiếu tự tin về bản thân, tôi sợ cô bạn gái lần này cũng không vừa ý với tôi về điều ấy.Ai đó hãy cho tôi lời khuyên trong chuyện này.
 
@visao01
Về vấn đề này, cần thay đổi ngay kích thước của nó ... Với các nàng, nó nhưng một cách để gây bất ngờ lớn. Tôi đã thử titan gel, lúc đầu tôi có một kích thước bình thường, không ai phàn nàn, nhưng vì tác dụng cho việc làm tình nên tôi quyết định thử. Nếu kích thước của cậu bé tăng lên chút xíu so với ban đầu .Nhưng tôi vân cố gắng, mặc dù tôi không tin tưởng vào điều đó nhiều lắm.Chính sự tò mò đó đa đem lại kết quả ngạc nhiên, cậu bé dài thêm 4, 5 cm. Bây giờ bạn gái của tôi thấy hài lòng hơn. Bạn có thể không hi vọng về điều này nhưng môt lần nữa hãy giúp đỡ cậu bé của mình làm tốt điều đó với bạn gái của bạn.
 
Giống như các giá trị của người con gái hiện nay đã bị thay đổi. Nhưng bạn không phải lo lắng, chỉ có bạn mới tự điều chỉnh được mọi thứ xung quanh mình. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người đã dùng titan gel tư vấn. Hãy thử nó, bạn sẽ biết))) Tất nhiên nó sẽ giúp bạn gái của bạn yêu bạn hơn cả những gì các bạn đang có.với nhau
 
×
Quay lại
Top