Bất ngờ: Người Đức "chọn" Dortmund VĐ Champions League

cuncon64

Thành viên
Tham gia
8/4/2013
Bài viết
2
Cho dù Bayern đã và đang thể hiện sức mạnh vượt trội trên mọi mặt trận thì đông đảo người Đức vẫn đứng về phía đội bóng nhà nghèo, yếu thế hơn - Borussia Dortmund.
Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League có "nội chiến" nước Đức ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sau những màn trình diễn ngoạn mục trước 2 đại diện Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona, cựu vương Dortmund và tân vương Bundesliga, Bayern Munich sẽ tranh giành chiếc cúp Champions League danh giá vào ngày 25/5 tới trên SVĐ Wembley.
"Hùm xám" đang đứng trước cơ hội làm cú ăn 3 ở mùa giải này, và nhiều người tin, sau 2 lần hụt chân, năm nay Bayern sẽ lên ngôi ở đấu trường châu Âu. Và điều đó là hoàn toàn xứng đáng.


Tuy nhiên, nhiều người Đức lại không muốn thế sau kết quả từ 2 cuộc khảo sát nhanh vừa được kênh truyền hình tư nhân RTL và ARD thực hiện.


Theo đó, chỉ có 25% số người được RTL hỏi, mong muốn Bayern lên ngôi, trong khi có đến 56% "bỏ phiếu" cho thầy trò Klopp. Ở cuộc thăm dò còn lại, tuy có nhỉnh hơn, nhưng đoàn quân hùng mạnh của HLV Heynckes chỉ nhận được 27% sự ủng hộ, trong khi ở phía bên kia, Dortmund nhận 58%.


Nhưng đó chỉ là mong muốn của con tim, còn với lý trí, thì có đến 59% số người được hỏi, thừa nhận rằng, cửa chiến thắng thuộc về "nhà giàu" Bayern, và chỉ 28% dám mạnh dạn "đặt cược" vào Dortmund.
Còn bạn, đội nào sẽ giành cup? Cùng tham gia dự đoán nào @_@.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Dortmund vô địch là cái chắc:v
 
×
Quay lại
Top