Bật mí về cách ăn đu đủ xanh làm tăng vòng 1

benhxuongkhoptak

Thành viên
Tham gia
23/8/2017
Bài viết
0
Đu đủ được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một thần dược trong việc làm vòng 1 nở nang. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin vào công dụng tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ. Vậy đu đủ có thật sự có tác dụng này? ăn đu đủ tăng vòng 1 liệu có hiệu quả như nhiều chị em vẫn áp dụng hiện nay không? Cùng tìm hiểu về loại quả này và tìm ra giải đáp cho câu hỏi đó qua bài viết sau đây:
Sự thật ăn đu đủ tăng vòng 1
Không phải tự nhiên mà đu đủ được mệnh danh là thần dược làm tăng kích thước vòng 1 và được nhiều chị em sử dụng mỗi ngày. Đu đủ đã được khoa học chứng minh có khả năng làm tăng vòng 1 hiệu quả nhờ những chất dinh dưỡng tự nhiên chứa đựng trong loại quả này. Trong quả đu đủ có chứa chất papain là những chất có công dụng tốt trong việc tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo.

tang-kich-thuoc-vong-1-bang-du-du3.jpg


Ăn đu đủ tăng vòng 1 có hiệu quả?

Ngoài ra lượng enzyme dồi dào trong đu đủ có công dụng kích thích nội tiết tố nữ estrogen vì vậy có thể làm tăng vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả. Hơn nữa, đu đủ cũng có chứa nhiều vitamin làm vòng 1 săn chắc, mềm mại, mịn màng và chống được tình trạng nhão, chảy xệ. Vậy cụ thể việc ăn đu đủ tăng vòng 1 như thế nào, cùng tham khảo ở phần tiếp theo đây.

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ
Cả đu đủ chín và đu đủ xanh đều có thể sử dụng bổ sung làm tăng kích thước vòng 1. Tuy nhiên, theo nghiên cứu thì đu đủ xanh có công dụng tốt hơn so với đu đủ chín nhưng đu đủ chín lại có chứa nhiều vitamin hơn. Cụ thể cách ăn đu đủ xanh làm tăng vòng 1 và đu đủ chín làm tăng vòng 1 như sau:

Cách ăn đu đủ xanh làm tăng vòng 1
tang-kich-thuoc-vong-1-bang-du-du1.jpg


Cách ăn đu đủ xanh làm tăng vòng 1

Cách ăn đu đủ xanh làm tăng vòng 1 hiệu quả được nhiều chị em áp dụng nhất đó là xay sinh tố đu đủ xanh kỹ cùng với một chút sữa lạnh. Dùng sinh tố này mỗi ngày liên tục trong 60 ngày là cách làm tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, có thể dùng đu đủ đem chế biến những món ăn hàng ngày như hầm sườn, hầm móng giò hoặc làm nộm. Đó cũng là những cách ăn đu đủ xanh tăng vòng 1 phổ biến, vừa làm phong phú bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Cách ăn đu đủ tăng vòng 1 với quả chín

tang-kich-thuoc-vong-1-bang-du-du2.jpg


cách tăng vòng 1 nhanh nhất với đu đủ chín


Đu đủ chín cũng được chị em sử dụng hàng ngàu để tăng vòng 1, với vị ngọt mát, dễ ăn đu đủ có thể sử dụng ăn tươi, xanh sinh tố hoặc chế biến thành những món nước uống độc đáo khác. Đu đủ chín không những làm tăng vòng 1 hiệu quả mà còn giúp làn da mịn màng, căng tròn sức sống. Vì vậy, chúng ta không nên bỏ qua đu đủ chín trong thực đơn hàng ngày.

Hãy áp dụng cách ăn đu đủ tăng vòng 1 khôn ngoan, đều đặn để sở hữu vòng 1 nở nang tự nhiên vô cùng an toàn, khô lo ngại về tác dụng phụ.
Nguồn:
https://daothi.com/tang-kich-thuoc-vong-1-bang-du-du
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top