Bật mí từ bác sĩ: chữa trị xương khớp bằng nấm lim xanh

anhquan290196

Thành viên
Tham gia
12/4/2017
Bài viết
2
Các căn bệnh về xương khớp hiện nay đã được các bác sĩ nghiên cứu, tìm ra những phương thuốc hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị bệnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc bài viết về tác dụng chữa bệnh xương khớp bằng nấm lim xanh. Mời bạn đọc đón xem!
https://goo.gl/TJUhXb
Bí quyết chữa bệnh xương khớp bằng nấm lim xanh
1/ Tác dụng của nấm lim xanh chữa bệnh xương khớp
Bạn có biết chữa bệnh xương khớp bằng nấm lim xanh không? Dưới đây là tác dụng của nấm lim xanh chữa các bệnh về xương khớp

– Tác dụng của nấm lim xanh với bệnh viêm khớp, đau nhức khớp

Đối với bệnh viêm khớp, đau nhức khớp, thoái hóa khớp, và các bệnh liên quan đến hệ vận động, nấm Lim xanh có tác dụng thanh lọc, giải độc, loại bỏ các độc tố, đồng thời còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt nấm Lim xanh còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau nhức, sưng tấy các khớp.

chua-xuong-khop-bang-nam-lim-xanh.jpg


– Tác dụng của nấm với bệnh gout

Với bệnh gout: nấm lim xanh có chứa các dược tính giúp trung hòa ait uric, ngăn ngừa diễn tiến âm thầm của bệnh gout, bên cạnh đó nấm giúp tái tổ chức lại các chức năng cơ thể để tiêu diệt cơ chế gây bệnh. Tuy nhiên, để nhanh chóng khỏi bệnh một cách dứt điểm, bệnh nhân cần tuân thủ chế độ ăn uống thanh đạm, không ăn chất béo và mỡ, đồng thời kiên trì uống nấm lim xanh hàng ngày. Chỉ sau 2-5 tháng, bệnh nhân sẽ cảm thấy các cơn đau giảm đi rõ rệt và bệnh sẽ dần dần thuyên giảm

2/ Những căn bệnh nên sử dụng nấm lim xanh
Dưới đây là một số bệnh sử dụng nấm lim xanh để hỗ trợ chữa bệnh:

– Thoát vị đĩa đệm: là tình trạng nhân nhầy đĩa đệmcột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây nên hội chứng thắt lưng hông điển hình. Nếu không điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm sớm sẽ rất khó chữa khỏi.

– Đau lưng: là tình trạng đau cột sống phổ biến mà hầu hết mọi người sẽ trải qua. Nếu triệu chứng đau lưng kéo dài từ vài ngày đến vài tuần được coi là cấp tính. Đau kéo dài trong ba tháng trở lên sẽ thành mãn tính.

– Thoái hóa xương khớp: Viêm xương khớp đôi khi được gọi là bệnh thoái hóa xương khớp hay thoái hóa khớp (osteoarthrosis), là dạng phổ biến nhất của viêm khớp. Viêm xương khớp xảy ra khi số lượng sụn ở khớp xương suy giảm. Viêm xương khớp có thể ảnh hưởng đến bất kỳ khớp trong cơ thể như: tay, cổ, hông, đầu gối, cột sống.

thoai-hoa-xuong-khop.jpg


– Viêm khớp: là tình trạng bệnh do một khớp hoặc nhiều khớp xương bị viêm, trong đó có hai loại thường gặp nhất là: viêm khớp dạng thấp và viêm xương khớp. Các triệu chứng nói chung của viêm khớp bao gồm: cảm giác đau đớn, cứng khớp, sưng tấy, mẫn đỏ, vận động, di chuyển khó khăn. Bên cạnh đó, một số loại viêm khớp có kèm theo những phản ứng phụ khác như: Sốt, phát ban, tinh thần mệt mỏi, sút cân, khó thở, khô mắt, đổ môi hôi vào ban đêm.

– Gout: là một dạng phức tạp của bệnh viêm khớp, Gout khiến các khớp ở ngón chân cái mẩn đỏ và đau nhức. Triệu chứng của bệnh gout giai đoạn cấp tính là các cơn đau khớp dữ dội ở ngón chân cái, hoặc có thể xảy ra ở mắt cá, bàn chân, đầu gối, cổ tay và bàn tay. Sau một vài tuần không chữa khỏi hẳn, các khớp trở nên sưng đỏ và đau, gây khó khăn trong sinh hoạt thường ngày.

– Viêm khớp dạng thấp: là bệnh viêm khớp mãn tính thường gây ảnh hưởng đến các khớp nhỏ trên cơ thể như ở bàn tay, bàn chân, cụ thể là ảnh hưởng đến niêm mạc các khớp xương, gây mẩn đỏ, đau nhức, sưng tấy và có thể dẫn đến xói mòn xương khớp, làm biến dạng các khớp. Ngoài ra, bệnh còn gây ra các cơn đau về khớp, viêm khớp dạng thấp còn làm người bệnh cảm thấy mệt mỏi hoặc có thể sốt cao.

Trên đây là cách chữa bệnh xương khớp bằng nấm lim xanh. Ngoài việc sử dụng nấm lim xanh thường xuyên, kiên trì mỗi ngày, người bệnh nên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học và dinh dưỡng, một cuộc sống sinh hoạt vận động tích cực, tất cả là bí quyết để giúp bạn ngăn ngừa các căn bệnh về xương khớp một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!
Nguồn: https://goo.gl/TJUhXb
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top