Bật mí tăng size vòng 1 “ thần tốc” nhất năm 2018

thinhdv121

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
0
có lẽ nói vòng 1 là nét gợi cảm, hấp dẫn đặc quyền riêng cho phái đẹp. Mặc dù vậy, không được phải ai cũng may mắn có được mỗi vòng núi đôi lớn hơn, căng tròn, chắc chắn, cân đối. Phải làm thê nào để có được bộ ngực đẹp như mong muốn? Làm gì khi bạn đang muốn cải thiện vòng mỗi “màn hình phẳng”? Cùng khám phá mẹo tăng kích thước vòng 1 sau đây nhé!
phương pháp ăn uống là bật mí giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

việc ăn đúng, vận dụng đúng các loại món ăn mỗi ngày sẽ là động lực làm tăng trưởng vòng 1 của bạn nở nang, to hơn hơn. Để có được khuôn ngực quyến rũ, bạn cần luôn luôn bổ sung những loại thực phẩm sau :
♦ cách giúp nở ngực bằng trứng gà : Từ 1-2 quả/ngày để giúp núi đôi to và nở nang hơn. Bạn có lẽ ăn theo nhiều cách chế biến khác nhau như : luộc, rán, ăn sống,..
meo-tang-kich-thuoc-vong-1-hay-hieu-qua-5.jpg
♦ thường xuyên uống sữa đậu nành : Chất phytoestrogen (estrogen tự nhiên) có trong sữa đầu nành được chứng minh chính là mỗi loại hormone chịu trách nhiệm tăng trưởng tuyến ngực. Việc luôn luôn bổ sung sữa đầu nành không được chỉ giúp đỡ bạn ngăn ngừa bệnh ung thư vú và còn chính là mẹo để có ngực lớn hơn hiệu quả.
♦ vận dụng nhiều các loại rau củ, quả chứa nhiều estrogen tự nhiên như đủ đủ, cà rốt để giúp tăng kích thước vòng 1 thiên nhiên. Bạn có lẽ kết thích hợp vận dụng cà rốt, đu đủ với sữa chua và đá để giúp sinh tố uống hàng ngày
Mặc áo vòng 1 chuẩn cách là bí kíp tăng kích thước vòng 1 chắc chắn

Nhiều nghiên cứu cho thấy, có rất nhiều phụ nữ mặc sai kích cỡ áo vòng 1 của mình trong nhiều năm mà không hề hay biết. Việc mặc áo vòng 1 chuẩn kích thước rất trọng yếu do chúng giúp núi đôi của bạn không mắc sệ xuống và nhăn nheo.
Tốt nhất, để có được mỗi đôi vòng 1 cuốn hút, không chảy sệ, trước khi mua áo vòng 1, bạn nên đo chính xác kích cỡ vong 1 của mình và tìm loại áo có số đô tương đương để sử dụng. Ngoài ra, khi thực hiện tập các động tác thể dục, bạn cũng cần sử dụng các loại áo vòng 1 chuyên biệt dành cho việc tập để đảm bảo vòng 1 của bạn được nuôi dưỡng và bảo vệ tốt nhất.
Xây dựng các cơ vòng 1 đó là bí quyết tăng vòng 1 nhanh nhất

điều sở hữu những cơ vòng 1 săn chắc, khỏe mạnh sẽ giúp đỡ bầu núi đôi bạn trở thành tròn, hồng hào, không nên chảy xệ do những cơ vòng 1 nằm ngay bên dưới bầu núi đôi. Vì vậy, bạn nên tích cực tập luyện những bài tập luyện thể thao bằng tay không hoặc chống đẩy hay ép vòng 1 trên máy tập để xây dựng cơ ngực, giúp đỡ thay đổi kích cỡ tổng thể và giúp bầu núi đôi chắc chắn.
mặc dù vậy, bật mí tăng vòng 1 này phải được ứng dụng đều đặn, luôn luôn, ít nhất 5 ngày/tuần thì mới có lẽ đạt được kết quả nhanh nhất. Ngoài ra, khi tập chống đẩy, bạn cũng nên lưu ý thả lỏng hông để tránh điều xương chậu sẽ mắc lệch và luôn duy trì vững khuỷu tay, giơ cánh tay rộng vừa phải để khiến phần bắp tay và phần vai chắc chắn hơn.
mát-xa giúp tăng size vòng 1 nhanh chóng

Thao tác xoa bóp núi đôi cũng giống như mỗi biện pháp giúp ngực có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Do đó, bạn nên thực hiện xoa bóp đều đặn mỗi ngày, khoảng 7-15 phút, tốt nhất chính là vào buổi tối để giúp cách mạch máu lưu thông và giúp núi đôi to lên.
Bạn chỉ cần dùng cả bàn tay mát-xa núi đôi từ ngoài vào trong, sau đó ép từ trên xuống và đẩy từ dưới bầu núi đôi lên, tạo áp lực cho núi đôi săn chắc. Bạn cũng nên chú ý ấn nhẹ vùng huyệt đạo xung quanh bầu ngực để phòng tránh gây đau chính là tổn thương núi đôi.
Hy vọng các thông tin về bật mí tăng vòng 1 mà chúng tôi nêu ra trên đây sẽ giúp đỡ bạn có thêm hiểu biết cũng như phương pháp để có lẽ sở hữu được một đôi núi đôi lôi cuốn và SẲN CHẮC.
 
×
Quay lại
Top