Bật mí mức độ hi sinh vì tình yêu của 12 cung Hoàng đạo

setsuna118

Banned
Tham gia
29/7/2012
Bài viết
0
Khi yêu một người, ít nhiều chúng ta đều có cảm giác muốn hi sinh cho người đó. Tuy nhiên mức độ hi sinh vì tình yêu của mỗi người lại khác nhau, hãy cùng xem 12 cung Hoàng đạo ai là người cho đi nhiều nhất nhé!
Xem thêm: Tử vi hôm nay, tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Bạch Dương: 80%
Khi trúng tiếng sét ái tình Bạch Dương bao giờ cũng nôn nóng thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Bạch Dương sẽ làm rất nhiều việc cho đối phương và chia sẻ với "nửa kia" thành quả về vật chất của họ. Hơn nữa cách thể hiện tình cảm của Bạch Dương khá thẳng thắn, họ không bao giờ hi sinh một cách thầm lặng mà sẽ nói rõ ràng cho đối phương biết.

Kim Ngưu: 50%
Kim Ngưu là người rất thực tế, cho dù là những người thân thiết nhất họ cũng sẽ luôn rạch ròi trong vấn đề tiền bạc. Kim Ngưu có quá nhiều mối bận tâm, nhất là về mặt kinh tế nên nếu như không quyết định coi đối phương là bạn đời của mình thì chắc chắn họ sẽ chẳng dễ dàng hi sinh cho người ấy.

Song Tử: 10% 
Song Tử khi yêu chưa bao giờ hi sinh quá nhiều cho người yêu, họ luôn muốn giữ lại chút gì đó cho bản thân mình. Song Tử luôn cảm thấy không chắc chắn về việc đối phương có thể chung sống với mình nửa đời còn lại hay không. Song Tử lúc nào cùng suy nghĩ rằng, nếu như lần này hi sinh quá nhiều thì lần sau lấy gì để hi sinh nữa đây?

xephangmucdohisinhvitinhyeu.jpg

Cự Giải: 90%
Cự Giải thuộc tuýp người hướng nội và sống rất tình cảm. Vì vậy, một khi đã yêu ai đó Cự Giải sẽ hi sinh tất cả những gì họ có để giúp "nửa kia" thực hiện ước mơ của mình. Có thể nói rằng Cự Giải đóng một vai trò rất quan trọng, họ là hậu phương vững chắc cho người bạn đời của mình.
Sư Tử: 40%
Sư Tử chưa từng một lần so đo tính toán với bạn bè, với người yêu họ lại càng hào phóng hơn bao giờ hết. Đối phương chỉ cần đưa ra yêu cầu, Sư Tử đều luôn đáp ứng một cách tốt nhất trong khả năng của mình. Tuy nhiên, những yêu cầu đó tuyệt đối không được gây tổn hại cho lợi ích của Sư Tử.
Xử Nữ: 75%
Xử Nữ khi còn độc thân có thể là một người cuồng công việc nhưng khi đã rơi vào lưới tình họ lại có tinh thần hi sinh rất lớn, họ sẵn sàng giúp đỡ đối phương làm mọi việc từ nấu cơm rửa bát đến những việc nặng khác. Tại sao Xử Nữ lại làm như vậy? Bởi vì Xử Nữ luôn muốn trở thành người tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất trong mắt người kia.

xephangmucdohisinhvitinhyeu.jpg

Xem thêm: Tử vi tuần 19/10/2015 – 25/10/2015 của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình: 30%
Thiên Bình là người thích “tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng” trong mọi mối quan hệ, kể cả với người yêu của mình. Nếu đối phương đã hi sinh rất nhiều cho Thiên Bình thì tất nhiên họ cũng sẽ cho đi nhiều như vậy. Tuy nhiên, Thiên Bình rất hiếm khi chủ động hi sinh cho người khác trước.

Bọ Cạp: 99%
Bọ Cạp là người rất si tình, khi đã yêu say đắm đối phương họ sẵn sàng hi sinh tất cả. Đối với Bọ Cạp, người yêu thậm chí còn quan trọng hơn người nhà của họ. Nhưng khi cảm giác yêu đương qua đi, Bọ Cạp sẽ mất kiên nhẫn, không những không cho đi mà còn có khả năng họ sẽ mang đi tất cả những gì có thể.

Nhân Mã: 85%
Nhân Mã có thể sẽ không thường xuyên nói với người yêu những lời ngọt ngào, nhưng nếu như đối phương cần đến mình, họ sẽ không thể chối từ mà cố gắng hết sức để giúp đỡ đối phương. Nhân Mã rất lương thiện, họ sẽ không bao giờ suy nghĩ đến việc đối phương có thật lòng với họ hay không? Chỉ cần còn ở bên nhau Nhân Mã vẫn sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương nửa kia của mình.

xephangmucdohisinhvitinhyeu.jpg


Ma Kết: 95%
Ma Kết là người rất có tinh thần trách nhiệm, nếu như "nửa kia" gặp bất cứ chuyện khó khăn gì họ cũng đều cảm thấy bản thân cần phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đương đầu thay cho đối phương. Nếu như đối phương gặp chuyện bất trắc mà Ma Kết không thể gánh vác thay được, họ sẽ có tâm trạng nặng nề và cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.

Bảo Bình: 5%
Bảo Bình không giống với những cung Hoàng đạo khác, họ không coi trọng việc phải hi sinh thế nào trong tình yêu. Bảo Bình cho rằng họ và "nửa kia" đều là hai cá thể độc lập, có thể chăm sóc tốt cho bản thân. Vì vậy mà khi "nửa kia" hi sinh, dù ít hay nhiều, Bảo Bình cũng sẽ không đáp trả lại vì họ đâu có ép buộc đối phương phải hi sinh cho mình cơ chứ.

Song Ngư: 100%
Song Ngư là cung Hoàng đạo si tình nhất trong 12 cung. Một khi đã hẹn hò với ai, họ sẽ âm thầm ủng hộ và hi sinh tất cả những gì họ có thể cho người đó. Do Song Ngư hay suy nghĩ, nên có những lúc người kia không yêu cầu gì nhưng họ vẫn hành động vì Song Ngư không thể khống chế được ý nghĩ phải làm điều gì đó cho người mình yêu.
Có thể bạn muốn biết: Tử vi ngày 18/10/2015 của 12 cung hoàng đạo
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Ái chà chà...Hai chị em Bạch Dương,Cự Giải hi sinh nhìu phết !!!
 
×
Quay lại
Top