Bật mí một vài bài tập giảm cân cho phụ nữ trung niên

longnv

Thành viên
Tham gia
21/12/2016
Bài viết
0
Tầm độ tuổi trung niên, các cơ quan trong cơ thể bước vào quá trình lão hóa, sự chuyển hóa các chất trong cơ thể kém dần đi và dễ bị tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. Bởi vậy, mà sức khỏe không còn được dẻo dai như trước, việc giảm cân trở nên vô cùng khó khăn. Để khắc phục tình trạng này, dưới đây là một số bài tập giảm cân cho phụ nữ trung niên được khá nhiều người tìm kiếm và sử dụng.

111809_2.jpg

Tại sao phụ nữ trung niên cần luyện tập thể dục?

Bước vào độ tuổi trung niên, các triệu chứng tiền mãn kinh xuất hiện làm ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, việc tập thể dục không được đánh giá cao trong việc cải thiện chứng mãn kinh nhưng chúng giúp giảm stress, nâng cao chất lượng cuộc sống. Hơn nữa, tập thể dục là một cách để cải thiện tình trạng cân nặng, đánh bay lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

>>Xem thêm : Uống gì cho da đẹp


Một số bài tập giảm cân cho phụ nữ trung niên

bai-tap-bodyweight-tang-suc-manh-co-bap-nhanh-cho-phu-nu-tien-man-kinh11454227389.jpg

Cardio

Đây là một trong những bài tập làm tăng nhịp tim và bạn nên duy trì chúng trong một khoảng thời gian. Các bài tập cardio bao gồm: chạy bộ, đạp xe, đi bộ, bơi lội. Khi mới đầu luyện tập, bạn chỉ nên thực hiện trong khoảng 10p sau đó mới tăng dần cường độ luyện tập.


Bài tập sức mạnh

Thực hiện các bài tập sức mạnh sẽ giúp xây dựng cơ xương, giúp các cơ bắp săn chắc, đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, tăng cường tao đồi chất. Dố với các bài tập này bạn có thể luyện tập với tạ hoặc với máy khi đến phòng tập.


Zumba

Bài tập này thích hợp với mọi lứa tuổi kết hợp với tiếng nhạc vui nhộn khi luyện tập sẽ giúp đốt cháy lượng calo dư thừa và giúp cơ bắp săn chắc hơn.


Khiêu vũ

Nếu bạn không thích các bài tập mạnh thì có thể thay thế bằng cách tập luyện khiêu vũ. Bởi bài tập này sẽ giúp các cơ trong cơ thể linh hoạt, cơ bắp săn chắc.


Yoga và tập thiền

Tập Yga kết hợp với thiền là một trong những bài tập thư giãn hít thở sâu giúp làm giảm bớt các triệu chứng nóng bừng, mệt mỏi, giảm stress, dịu thần kinh.



Để có một sức khỏe tốt, mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảm cân, hãy khiên trì thực hiện các bai tap giam can cho phu nu trung nien lấy lại thân hình thon gọn, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. Deodai.net chúc bạn đọc khỏe mạnh!
 
×
Quay lại
Top