Bật mí địa chỉ thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp nhất ở Sài Gòn

lamdep002

Thành viên
Tham gia
18/8/2017
Bài viết
0
Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các cơ sở làm đẹp được mọc lên ngày càng nhiều. Điều này khiến cho rất nhiều chị em gặp rắc rối trong việc tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Hãy cùng chúng tôi đi “mở nút thắt” cho vấn đề này, thông qua bài viết thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp ngay sau đây nhé.

Thế nào là thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp?

Nâng mũi đã và đang trở thành 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Các cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ này mọc lên như “nấm mọc sau mưa”. Nhưng theo thống kê của Bộ Y tế, chỉ có 10% trong số đó đảm bảo đầy đủ yêu cầu để tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Vậy các chị em có nhu cầu tiến hành phẫu thuật nâng mũi, phải làm sao để có thể tìm được thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp đây?

hinh-minh-hoa-25-1.jpg


Có nhiều đặc điểm để các chị em có thể “nhận dạng” 1 thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp. Trong đó, có 4 tiêu chí “vàng” được rất nhiều chuyên gia đưa ra, đó là:

+Được cấp giấy phép hoạt động: Để đảm bảo được chất lượng, cũng như mức độ an toàn của 1 ca phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng. Thì thẩm mỹ viện mà các chị em chọn lựa, phải đảm bảo vượt qua được những cuộc kiểm định của các cơ quan ban ngành có liên quan.
+Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm: Trong bất cứ ca phẫu thuật nào thì người bác sĩ cũng đóng vai trò rất quan trọng, quyết định sự thành bại của ca phẫu thuật.

>>>>Xem thêm thông tin hữu ích khác như: Nâng mũi đẹp - Nâng mũi cấu trúc

+Ứng dụng các thiết bị máy móc – kỹ thuật hiện đại: Để có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, thì thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp và an toàn đó phải được trang bị các công nghệ, thiết bị tối tân nhất.
+Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng: Điều này sẽ chứng minh được nơi đó có thực sự an toàn, và chất lượng. Xứng đáng là điểm đến lý tưởng để các chị em tiến hành phẫu thuật nâng mũi hay không.

tham-my-vien-1.jpg


Thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp nhất Việt Nam

Vậy đâu mới là thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp và an toàn nhất hiện nay? Câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi này chính là Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM. Nơi đây đã và đang đảm bảo được tất cả các tiêu chí đánh giá ở trên, thậm chí còn hơn :

Có bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được hoạt động dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, là 1 trong những bác sĩ người Việt Nam, được vinh hạnh đứng trong hành ngũ bác sĩ giỏi của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ đã tiến hành thành công mỹ mãn hành ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, từ các tiểu phẫu đơn giản đến các ca đại phẫu phức tạp.

>>>>Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây: Thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
 
×
Quay lại
Top