Bật Mí Cách Giảm Cân Sau Tết Đơn Giản Hiệu Quả Bằng Chuối Xanh Luộc

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2

Việc ăn uống, vui chơi thả ga vào ngày Tết Sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng gây nên tình trạng thừa cân, béo phì. Chính vì vậy vấn đề giảm cân sau Tết được các chị em vô cùng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ bật mí cách dùng chuối xanh luộc để giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tuần. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Tác dụng của chuối trong việc giảm cân

Chuối là loại trái cây quen thuộc, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng cung cấp ít calo, ít chất béo và cholesterol, tạo cảm giác no bụng cho cơ thể, giúp đốt cháy calo một cách nhanh chóng.

giam-can-sau-tet-2.jpg

Dùng chuối xanh giảm cân đơn giản mà hiệu quả
Chuối giúp tăng cường trao đổi chất, giúp chuyển đổi các loại thực phẩm bạn ăn thành năng lượng, chuyển đổi chất béo hoặc protein thành năng lượng glucose nếu không có sẵn.

Ngoài ra, chuối rất tốt cho tim mạch, xương, hệ thần kinh và quả thận của bạn. Chuối còn giúp cải thiện tâm trạng và tăng cường hệ thống miễn dịch.

2. Cách dùng chuối luộc để giảm cân sau tết hiệu quả

Bước 1: Trước tiên bạn rửa sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, dùng dao tước đi phần vỏ xanh chứ không gọt bỏ hết vì vỏ chuối có rất nhiều công dụng tuyệt vời, không chỉ để giảm cân mà còn chữa bệnh như ngừa ung thư đại tràng, viêm loét dạ dày,… Tiếp đó bạn ngâm chuối trong nước muối pha loãng để làm hết nhựa và vị chát.

Bước 2: Sau đó bạn đem chuối luộc trong nước đến khi chín thì tắt bếp, vớt ra để ráo, đợi nguội.

Cách sử dụng giảm cân sau tết: Bạn ăn luôn cả quả chuối luộc, chấm kèm với gia vị để tăng độ ngon miệng. Trước mỗi bữa ăn sáng, trưa bạn dùng 2 quả chuối này hoặc dùng sau khi tập gym, điều này giúp tạo cảm giác no lâu. Với cách giảm cân sau Tết này bạn hạn chế việc muốn nạp thêm thực phẩm sau đó, đồng thời còn hỗ trợ thân hình săn chắc hoàn hảo nữa đấy.

Song song với đó, sau mỗi bữa ăn bạn dùng chuối chín để tráng miệng sẽ càng làm tăng tốc độ giảm cân. Bên cạnh đó, bạn cần phải hạn chế tối đa tinh bột, chất béo, bổ sung nhiều vitamin, chất xơ qua rau củ, quả.

Ngoài ra để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất bạn nên kết hợp sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân Rich Slim USA được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

thuoc-giam-can-rich-slim50.jpg

Viên uống giảm cân số 1 của Mỹ Rich Slim
Rich Slim là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm cân, được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như trà xanh, nhụy hoa hồng, vỏ cam, … mang lại những tác dụng như:
  • Giảm tế bào mỡ trong cơ thể, ngăn chặn khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể, tránh tình trạng tích tụ mỡ tạo vóc dáng cân đối, thon gọn.
  • Rich Slim USA giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể bằng cách tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa được tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết.
  • Giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe.
  • Rich Slim USA duy trì sự cân bằng lượng calo hấp thụ vào cơ thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng.
  • Thúc đẩy chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các vật liệu không phải chất béo chuyển đổi thành chất béo mang lại cho bạn một vòng eo phẳng lì và thon gọn.
Rich Slim USA là sản phẩm đã được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận là an toàn cho những người thừa cân, béo phì, sản phẩm phù hợp dùng cho cả nam và nữ, kể cả với những người đã dùng nhiều loại thuốc giảm cân khác nhưng không có tác dụng.

Liên hệ 0914 844 666 để được tư vấn giải đáp chi tiết về viên uống hỗ trợ giảm cân hàng đầu của Mỹ Rich Slim.

Lưu ý: Rich Slim là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, không phải thuoc giam can. Tác dụng khi sử dụng sản phẩm thay đổi theo cơ địa của mỗi người.

Chúc bạn giảm cân thành công, luôn luôn mạnh khỏe và xinh đẹp!

Nguồn: https://aloola.vn/rich-slim-thuoc-giam-can-rich-slim-tot-nhat-usa/
 
×
Quay lại
Top