Bật Mí Bí Mật Phía Sau Vòng 1 Căng Tròn

nguyentrang67

Thành viên
Tham gia
17/8/2017
Bài viết
0
Để có bầu ngực quyến rũ mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ các ngôi sao đã sáng tạo ra rất nhiều phương pháp nâng ngực độc đáo. Hãy xem các ngôi sao đã làm đẹp bầu ngực như thế nào để chúng luôn quyến rũ trong những bộ váy sexy nhé!

>>> Thêm: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đâu

Băng dính hai mặt

Theo trang tin Thẩm mỹ nữ, Nhiều ngôi sao như Jennifer Lopez, Beyonce, Lady Gaga sử dụng băng dính hai mặt khi mặc các kiểu váy, áo khoét sâu cổ. Vì kiểu băng dính này vừa giúp đẩy vòng 1, vừa giúp cố định vào với váy.

Ngay cả Kristen Bell cũng đã từng tiết lộ trợ thủ đắc lực là miếng băng dính hai mắt giúp cô nâng vòng 1 khi mặc váy khoét sâu cổ.

nang-nguc-2-1.jpg

Băng dính kéo ngực lên cao

Kim Kardashian chính là một trong những ngôi sao thường xuyên sử dụng phụ kiện này để ngực trông đầy đặn hơn. Thậm chí cô còn sử dụng loại băng dính thông thường để kéo ngực lên cao, tạo khe ngực đầy đặn. Nếu muốn thực hiện phương pháp này trước khi dán bạn không nên sử dụng các loại em dưỡng hay dầu dưỡng để giữ độ bám dính tốt hơn.

“Kỹ xảo” trang điểm

Từ nhiều năm trước style trang điểm tạo khối cho gương mặt bắt đầu nở rộ nhằm mang đến gương mặt thon gọn theo mong muốn của phái đẹp. Cũng từ đó trào lưu làm đẹp tạo khối cho cơ thể trong đó có bầu ngực cũng dẫn được khai phá. Việc tạo khối cho khuôn ngực nhằm đánh lừa thị giác của người đối diện. Chính vì thế rất nhiều ngôi sao đã lựa chọn phương pháp này đơn cử như ca sĩ Lady Gaga. Ngoài ra các thiên thần Victoria’s Secret cũng từng tiết lộ rằng cơ thể của họ được trang điểm rất kỹ, đặc biệt là vòng 1, trước khi trình diễn trên sân khấu.

Áo ngực dính

nang-nguc-3-1.jpg

Đây là món nội y không thể thiếu của phái đẹp. Chúng có tác dụng ép 2 bầu ngực lại với nhau và đẩy chúng lên cao. Loại áo dính ngực này rất thích hợp khi mặc áo quây. Tuy nhiên bạn nên hạn chế nó bởi kiểu áo ngực này nếu mặc lâu dễ bị rơi ra nếu bị đổ mồ hôi.

Trên đây là những phụ kiện bí mật giúp bầu ngực của các ngôi sao luôn căng tròn quyến rũ trên thản đỏ. Nếu muốn sở hữu vòng 1 quyến rũ bạn cũng có thể áp dụng cách làm trên hoặc thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Đây là công nghệ thẩm mỹ ngực tiên tiến an toàn và hiệu quả và duy trì kết quả lâu dài. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. với mức chi phí phù hợp cho mọi đối tượng. Do đó bạn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ nâng ngực nội soi đẳng cấp mà không cần lo lắng nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền. Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc đến địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.
 
×
Quay lại
Top