Bất động sản vincity new saigon quan 9 tiếp tục tăng giá

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
Quận 9 tọa lạc tại Khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 7km theo trục đường Xa lộ Hà Nội, là nơi đang có hạ tầng giao thông và quy hoạch được phát triển đồng bộ như thời kỳ đầu của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
VinCity Quận 9: khu đô thị khép kín phong cách, thỏa mãn nhu cầu ở thật trước tiên tại TPHCM
hiện nay, thị trường bất động sản TPHCM có không nhiều dự án công trình căn hộ chung cư thỏa mãn nhu cầu ở thật của đại phần lớn cư dân cùng rất giá xuất bán chỉ từ 700 triệu đ, nhưng số ít dự án công trình đó lại không được coi cao cùng rất 3 luận điểm chính như sau:
Vị trí ở những nơi khá xa trung tâm và hạ tầng cơ sở khu vực chưa đồng bộ.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó quản trị tập đoàn Vingroup, cho thấy thêm “Với việc đầu tư mạnh mẽ nhằm quy hoạch những dự án VinCity New Saigon, Cửa Hàng chúng tôi hy vọng hỗ trợ những sản phẩm phù hợp với mức thu nhập trung bình của số đông cư dân hiện nay. Đồng thời, góp phần trong sự bộc phá bộ mặt khu đô thị để nước ta mang những TP. Hồ Chí Minh đẹp, hiện đại giống như những TP.HCM rộng lớn khác trên thế giới ”.
Căn hộ VinCity New Sài Gòn Quận 9 được quy hoạch và xây dựng trên khu đất rộng lên đến 350ha, có đầy đủ hệ thống tiện ích như khu đô thị Vinhomes, cùng với thiết kế đẳng cấp khiến cho dự án khu đô thị VinCity Quận 9 sẽ trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản TPHCM – Quý I/2017. Và chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng hơn với giá bán căn hộ VinCity New Saigon khởi điểm chỉ từ 700 triệu đồng, rất phù hợp với đại đa số người dân đang sống và làm việc tại TPHCM. Đặc biệt, khu đô thị VinCity New Sài Gòn sẽ trở thành dự án đầu tiên tại Quận 9 được đầu tư và quy hoạch đồng bộ như một khu đô thị vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh.
khách trực tiếp được Hotline tận tuỵ, chỉ dẫn xem chủ hình mẫu tận tình, cung cấp hồ nước sơ ngân hàng 1 cách “Nhanh – nhanh – Lẹ” (nếu có) và cung cấp tin tức về dự án VinCity New Saigon Q.9 sớm nhất khi làm công việc cùng rất công ty chúng tôi.
khu vực kinh doanh vincity new saigon quan 9
Bạn… đang tự hỏi quy mô dự án công trình đô thị VinCity quận 9 ra sao?
Với mục tiêu xây dựng các khu đô thị VinCity New Saigon với đầy đủ tiện ích phục vụ cho phân khúc bình dân, Vingroup cam kết sẽ mang lại các sản phẩm căn hộ VinCity New Saigon đảm bảo chất lượng và quy hoạch đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn theo đúng cam kết của thương hiệu Vin như: Vincom, Vinschool, Vinmec, Vinmart…
Vị trí căn hộ VinCity New Saigon Quận 9 giáp các trục đường lớn như: Cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây, đường Mai Chí Thọ, Vành đai 2…. Tuyến Metro số 1. Về đường thủy gần ngay sông Tắc.
tham gia lập cập mang lại khu vực công nghệ cao Q.9.
Dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua đường cao tốc Sài Gòn Dầu Giây – Mai Chí Thọ – hầm Thủ Thiêm.
sản phẩm VinCity New Saigon ở trong Quanh Vùng đang quy hoạch ăn nhập của Q.9 và tiếp giáp những khu trường học như: Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường Cao Đẳng Cảnh giáp Nhân Dân 2,…

so-do-vi-tri-du-an-can-ho-vincity-quan-9-cua-vingroup-1000.jpg

Thứ tư: căn hộ cao cấp đang có xu hướng chững lại, thị trường căn hộ bình dân vừa túi tiền sẽ trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản trong năm 2017 và những năm tiếp theo.
Báo Giá – bên BẰNG – cơ chế
dự án công trình CẲN HỘ VINCITY NEW SAIGON
VINCITY NEW SAIGON Q.9 giá thấp NHƯNG rất chất lượng cấp cho
kể từ thời điểm Vincity New SaiGon đc quy hoạch nhằm mục đích trọng tâm giá rẻ giúp cung cấp các vị khách có mức thu nhập ở ngưỡng trung bình vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một tập hợp gọn tích đồng bộ cùng với quý phái nổi bật có thương hiệu Vingroup. Nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn Nguyên Nhân sản phẩm tại Vincity sẽ là giá tốt nhưng rất tốt cung cấp thì Cửa Hàng chúng tôi xin nói rằng nội dung bài viết sau đây nhé!
dự án VINCITY NEW SAIGON Q9
tìm hiểu Nguyên Nhân VINCITY NEW SAIGON Q9 giá tốt NHƯNG rất tốt cung cấp ?
Ngay từ bước đầu, chủ đầu tư căn hộ Vincity New SaiGon đã muốn làm thay đổi hoàn toàn quan điểm cổ hỷ trên. Giờ đây, những khách hàng có thu nhập mức trung bình vẫn hoàn toàn có điều kiện trải nghiệm những tiện ích đồng bộ ở khu đô thị cao cấp của tập đoàn Vingroup.
dự án VINCITY NEW SAIGON Q.9
– Khi nói đến giá cả thì tổng giám đốc đã khẳng định yếu tố này rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thành công khi khánh thành dự án. Thấu hiểu mong muốn cũng như nhu cầu thị yếu của khách hàng thì công ty đã đề ra mức giá 700 triệu đồng/ căn và được hỗ trợ vốn mua nhà ở từ ngân hàng với chế độ ưu đãi tốt nhất.
Mức giá cạnh tranh như vậy nhưng ít ai ngỡ đến sẽ có cuộc sống theo mô hình khép kín đầy tiện nghi như Vincity New SaiGon. Từ việc chú trọng đầu tư vào hệ thống dịch vụ, tiện ích đồng bộ như: trường học, bệnh viện, khu vui chơi,…đã xây dựng được thương hiệu đẳng cấp cho khu nhà ở này.
đào bới các Nguyên Nhân minh chứng RẰNG bạn nên chọn mua VINCITY NEW TP sài gòn quận 9
trong khoảng thời gian gần đây trên những trang social đến tin tức lan tỏa từ cộng đồng dân cư Việt đã luận bàn cụm vấn đề quay quanh dịch vụ Vincity New TP sài thành. Hiện nay mang không ít người băn khoăn việc mang nên chọn mua công ty sinh sống tại quần thể sinh sống đầy tiện dụng này chưa ? Để giúp bạn đọc tìm kiếm được lời đáp thỏa mãn nhu cầu nhất thì công ty chúng tôi có tham khảo thêm tiếp sau đây.
dự án công trình VINCITY NEW SAIGON quận 9
một số tin tức cơ bản VỀ VINCITY NEW TP sài gòn Q9
đầu tiên Shop chúng tôi giới thiệu sơ lược về một trong những tin tức cơ bản:
– Vị trí đóng điểm xây dựng: Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thanh Mỹ, quận 9, Hồ Chí Minh.
– Quy mô dự án: 350 ha
– Thời gian khởi công : 2017
đào bới Vì Sao chứng minh RẰNG các bạn nên mua CẲN HỘ VINCITY NEW thành phố sài gòn Q9
Từ lâu, trên thị trường bất động sản đã biết đến thương hiệu uy tín của đầu tư tập đoàn Vingroup nên mức độ yên tâm và niềm tin sẽ cao hơn so với nhiều tên tuổi khác.
Khi sinh sống tại Vincity bạn được cấp thể công dân cũng như hưởng các dịch vụ công năng tại quần thể sinh sống văn minh với đầy tiện dụng.
dự án VINCITY NEW SAIGON quận 9
Nhờ vị trí đóng điểm thiên thời, địa lợi của toàn khu nên khi sống tại đây sẽ kết nối nhanh chóng với các tỉnh phía Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu. Song, người dân còn thuận lợi trong việc sử dụng các tuyến đường giao thông như đường bộ, đường thủy, đường không.
Với toàn bộ nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đã đủ căn cứ thuyết phục bạn nên mua nhà ở tại Vincity New Sài Gòn Quận 9 chưa ? Chúng tôi tin rằng đây chính là một địa điểm sống đầy lý tưởng cho các thành viên trong gia đình tận hưởng. Bạn hãy là người mua hàng thông thái khi biết cách chọn không gian sống lý tưởng.

- Xem thêm thông tin tại dự án One verandah apartment
 
×
Quay lại
Top