Bảo tàng Warsaw Uprising,điểm du lịch hấp dẫn tại Ba Lan

porton

Thành viên
Tham gia
13/1/2016
Bài viết
1
Một trong những bảo tàng tốt nhất ở Warsaw, không gian này là dành riêng cho sự kiện Warsaw Uprising, một nỗ lực của Phong trào kháng chiến Ba Lan trong thời gian chiếm đóng của Đức Quốc xã tại Ba Lan vào năm 1944. Khai trương vào năm 2004 để kỷ niệm 60 năm phong trào, du khách dat ve may bay di warsaw sẽ được trải nghiệm mỗi giai đoạn của cuộc nổi dậy, từ các cuộc giao tranh với số phận của các thành viên kháng chiến.
ve-may-bay-di-warsaw-ba-lan-aeroflot-11.jpg

Bảo tàng Warsaw Rising nỗ lực để tái hiện chính xác không khí và các sự kiện của cuộc đấu tranh năm 1944, và cung cấp hình ảnh thực tế cuộc sống dưới chế độ phát xít và cuộc đấu tranh cho tự do.The Rising đã bị chỉ trích trong quá khứ như là một hành động vô nghĩa, mang lại những cái chết không cần thiết và phá hủy trên thành phố; Tuy nhiên bảo tàng cho thấy tầm quan trọng của sức mạnh tinh thần đấu tranh Ba Lan cuối cùng đã giúp lật đổ chủ nghĩa cộng sản và đảm bảo nền tự do của Ba Lan.
Trong một nỗ lực để hiển thị tất cả các khía cạnh lịch sử của thời kỳ này,bảo tàng có một bộ sưu tập các hiện vật từ các mối liên lạc giữa các thành viên kháng chiến với các loại vũ khí được sử dụng bởi những người nổi dậy. Tìm hiểu về các giai đoạn quan trọng này của lịch sử chiến tranh thế giới II trong một viện bảo tàng tuyệt vời được xây dựng hoàn hảo.
ve-may-bay-di-warsaw-ba-lan-aeroflot-12.jpg

>> Xem thêm :du lịch đến Vương quốc Anh cùng ve may bay gia re di Barcelona giá rẻ hãng Aeroflot
Hãy chắc chắn phải đặc biệt chú ý đến các băng tay được bảo quản từ quân nổi dậy, và nếu bạn có con, một khu vực hoạt động giám sát được gọi là Little Insurgent's Room là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến thăm của bạn.
ve-may-bay-di-warsaw-ba-lan-aeroflot-13.jpg

Nằm ở quận Wola của Warsaw, bảo tàng là một khoảng cách ngắn từ trung tâm thành phố. Nếu bạn sử dụng phương tiện công cộng,xe điện số 1, 20, 22, 24, và 32 sẽ đưa bạn dừng tại Muzeum Powstania Warszawskiego.Xe buýt là một lựa chọn tốt hơn, có tuyến số 100, 151, hoặc 155, vàbạn có thể yêu cầu dừng lại ngay trước bao tàng. Nếu bạn ghé thăm bảo tàng vào ngày chủ nhật, vé vào cổng là miễn phí. Đặt rước nếu bạn muốn một tour có hướng dẫn.
ve-may-bay-di-warsaw-ba-lan-aeroflot-14.jpg


Đặt vé máy bay đi Warsaw,vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ tại đại lý aeroflot airline thuộc Vietnam Booking.Mọi thông tin chi tiết hoặc book vé online vui lòng truy cập website tại địa chỉ : Aerroflot.com
______________________
Evaairr.com - website tốt nhất để đặt mua vé máy bay đi Canada giá rẻ nhanh chóng,thuận tiện nhất.
 
×
Quay lại
Top