Báo giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở hà nội chi tiết

trongdung123

Thành viên
Tham gia
9/4/2017
Bài viết
0
Lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện tại tp hn là vấn đề chẳng phải dễ dàng với những người mới bước chân vào nghề tổ chức sự kiện. Giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện như thế nào là hợp lý, ký giao kèo thuê địa điểm tổ chức sự kiện cần chú ý những điều gì… Những khúc mắc này sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

gia-thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-1.jpg


Quan tâm lúc ký giao kèo thuê địa điểm tổ chức sự kiện
Trước khi bắt tay vào việc ký hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện, bạn cần soạn thảo thật kỹ từng nội dung điều khoản của hợp đồng. Tất cả các nội dung liên quan đến thực đơn món ăn, đồ uống, các khoản phát sinh hay các chương trình giải trí, nghệ thuật đều phải được soạn thảo thật rõ ràng, kĩ lưỡng. Tất cả điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những vấn đề phát sinh lúc thanh lý hợp đồng.

Giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở thủ đô hn
khi làm việc với các địa điểm tổ chức sự kiện, bạn cần trao đổi kỹ về giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện này bao gồm những chi phí gì: địa điểm, phí đồ ăn uống hay phí chi trả cho các hoạt động giải trí… Cần làm rõ càng góc cạnh càng tốt, điều này sẽ tránh gây cho bạn những rắc rối, phiền hà ko đáng có sau lúc kết thúc sự kiện.

Mỗi một địa điểm lại có mức giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện khác nhau. Bạn cần căn cứ vào mức độ rộng rãi, sang trọng, chất lượng đồ ăn, thức uống để thương thảo thuê được một địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ ở hn phù hợp.

Bạn cần “mục sở thị” địa điểm ấy để đánh giá về mức độ hot của địa điểm này. Bạn cũng cần check xem thực đơn đồ ăn thức uống nơi đây có ngon không, phong cách và thái độ dùng cho của nhân viên nơi đây thế nào. Hệ thống trang thiết bị ở đấy có đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cho sự kiện của bạn hay không.

Ngoài ra, bạn cũng cần thương thảo và hợp nhất về các chương trình nghệ thuật, vui chơi sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nào để lên mức giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. Chi phí cho các chương trình nghệ thuật cũng khá là cao, vì vậy cần cân nhắc lựa chọn những tiết mục như thế nào sao cho vừa phù hợp với kịch bản chương trình, vừa đảm bảo vấn đề về kinh phí.

Hiện nay, Câu lạc bộ bia tươi Sparta Club đang là nơi có giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện hợp lý nhất mà chất lượng dịch vụ tốt nhất trên địa bàn hà nội. lúc bạn nhu cầu tổ chức sự kiện tại đây, Sparta sẽ tư vấn và thỏa thuận rất kỹ với bạn về từng điều khoản của hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện.

Mỗi sự kiện sẽ có giá khác nhau phụ thuộc quy mô, cái hình sự kiện, thực đơn, số lượng khách mời. Bạn nên tìm hiểu cụ thể và lúc đã chọn cái hình sự kiện phù hợp thì làm việc chi tiết để thống nhất về giá với người phụ trách nhà hàng. Sau đó là một số dòng sự kiện:

Sự kiện trọn gói
Tổ chức quảng báo, truyền bá
Tổ chức hội thảo, hội nghị, diễn thuyết
Sự kiện tài chính
Sự kiện ngành
Sự kiện nghệ thuật, quảng bá
Sự kiện khánh thành, khai chương cửa hiệu

Quan trọng là lúc tổ chức sự kiện, bạn phải cảm thấy rất hài lòng, từ ko gian rộng rãi, sang trọng, thiết kế đẳng cấp cho đến menu thức ăn phong phú, đồ uống cũng rất sức hút. Về giá cả của các dịch vụ này đều rất hợp lý trên thị trường.

bên cạnh đấy, khi tổ chức sự kiện ở Sparta, bạn sẽ được đắm chìm vào một ko gian nghệ thuật quyến rũ với các show tiêu khiển tuyệt vời. Các nghệ sĩ, ca sĩ, dancer, DJ tham gia chương trình sẽ giúp một phần tạo nên điểm nhấn và dấu ấn khó phai cho sự kiện của bạn.

Để nhận báo giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Sparta Beer Club khía cạnh, bạn có thể tới số 165 Thái Hà và “mục sở thị” địa điểm tổ chức sự kiện hot nhất tp hà nội, hoặc gọi đến hotline 0911 165 165.

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, tp hn.
Hotline 0911.165.165
Email: spartabeerclub@gmail.com
Website: https://spartabeerclub.vn/

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/bao-gia-thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-tai-ha-noi-chi-tiet-A.html
 
×
Quay lại
Top