Báo giá dịch vụ quay phim livestream

mimosamedia

Thành viên
Tham gia
10/4/2018
Bài viết
0
Báo giá dịch vụ quay phim livestream
Chắc chắn khi tìm được bài viết này, bạn đang rất nóng lòng muốn biết được rằng dịch vụ quay phim livestream ở thời điểm hiện tại có giá bao nhiêu.
Làm sao chọn được dịch vụ “có tâm” nhưng vẫn giúp bạn tiết kiệm mức chi phí tối đa cho các kế hoạch truyền thông tiếp theo của công ty mình.
Hãy theo dõi những thông tin từ Mimosa media, chúng tôi sẽ giúp báo giá dịch vụ quay phim livestream và tư vấn chi tiết những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn.
Giá quay phim livestream trọn gói
Thông thường khi chọn dịch vụ livestream trọn gói, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ vấn đề chuẩn bị, set up thiết bị, cân chỉnh góc máy, thiết bị trong điều kiện thiếu sáng hoặc âm thanh ồn ào.
Bởi vì đơn vị livestream chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chuẩn bị & hoàn tất từ A-Z các công đoạn khi quay phim trực tiếp. Chúng tôi có đủ kinh nghiệm, hệ thống máy móc máy quay và phụ kiện để giúp bạn thực hiện hàng loạt các chiến dịch livestream quy mô nhất từ trước đến đây.
Giá của dịch vụ quay phim livestream trọn gói thường bao gồm chi phí kỹ thuật viên quay phim, máy móc thiết bị livestream và phụ kiện, thiết bị truyền tải tín hiệu, phần mềm livestream chuyên nghiệp.
1-4.png

Bạn có thể vào đường link https://mimosamedia.vn/bang-gia-tron-goi-livestream/ để tham khảo giá dịch vụ livestream cụ thể.
Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu hợp tác lâu dài, hãy liên hệ trực tiếp với Mimosa media để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.
Giá quay phim livestream sự kiện
Trong nhiều năm thực hiện các chương trình livestream thì quay phim trực tiếp các sự kiện là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất hiện nay. Bởi vì đặc thù của loại hình sự kiện, hội nghị, hội thảo mang tính branding cao, không thể tổ chức livestream sơ xài mà cần quay trực tiếp bằng các loại máy quay chuyên dụng.
Tùy vào quy mô sự kiện mà mức giá dịch vụ livestream dao đông khác nhau, những chương trình cần nhiều máy quay và nhân sự thì giá sẽ nhỉnh hơn các sự kiện bình thường.
Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì Mimosa media sẽ giúp bạn lựa chọn được gói dịch vụ livestream sự kiện phù hợp, đảm bảo tiết kiệm chi phí mà vẫn duy trì được hiệu quả cao.
Liên hệ Báo Giá: 0909 060 389
Giá quay phim livestream bán hàng
So với livestream sự kiện thì livestream bán hàng cũng là một trong những dịch vụ đắt như tôm tươi. Mặc dù smartphone có thể livestream nhưng trong những chương trình bán hàng chuyên nghiệp, không thể thiếu đi việc quay trực tiếp bằng những thiết bị chuyên dụng.
Thông thường những chương trình bán hàng thường được quay phim livestream lên facebook và youtube, đòi hỏi 1 số kỹ thuật quay và phần mềm có bản quyền để đảm bảo video trực tiếp không bị rớt view hay tụt mất lượt xem.
Bạn có thể tham khảo website https://mimosamedia.vn/ để biết thêm mức giá và các thông tin chi tiết.
Giá cho thuê thiết bị livestream
Nếu có sẵn nguồn lực thực hiện livestream nhưng chỉ còn thiếu thiết bị, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị livestream từ chúng tôi.
Mimosa hội tụ đủ các thiết bị cần thiết, đủ tính chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện quay phim livestream theo cách bài bản nhất.
Đến với dịch vụ livestream của mimosa, chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn hài lòng về giá cả lẫn chất lượng. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm: Tư Vấn Kỹ Thuật: 0903 787 013 – Báo Giá: 0909 060 389
 
×
Quay lại
Top