Báo Giá Cửa Cuốn Kéo Tay Giá Rẻ Nhập Khẩu Đài Loan

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Giới Thiệu Cửa Cuốn Kéo Tay Giá Rẻ Là Gì?
Một trong những dòng cửa cuốn thường thấy nhất trên thị trường hiện nay là cửa cuốn kéo tay giá rẻ (hay đẩy tay) vừa đơn giản lại tiết kiệm nên rất được ưa chuộng. Các bạn tham khảo thông tin sản phẩm cũng như nhận báo giá cửa cuốn kéo tay giá rẻ tại đây.

Cửa cuốn kéo tay là 1 dòng sản phẩm thuộc cửa cuốn, có bề ngoải và công dụng không khác gì với các mẫu cửa cuốn điện, điểm khác biệt duy nhất là nó không được kèm theo các thiết bị điện để vận hành tự động mà cần có người kéo hoặc đẩy mỗi khi đóng mở.

Tham khảo cửa cuốn Đài Loan giá rẻ lại https://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-la-dai-loan-6-dem-day-tay.html

Các ưu điểm mà bạn sẽ có khi lựa chọn cửa cuốn kéo tay giá rẻ
Như đã nói thì dòng cửa cuốn kéo tay giá rẻ được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn hẳn so với cửa cuốn điện, nguyên do là bởi chi phí đầu tư thấp, tính tiện lợi khá và độ bền sản phẩm dài lâu, ít trục trặc hỏng hóc. Dưới đây là các ưu điểm và phân tích chi tiết hơn về cửa cuốn kéo tay giá rẻ để các bạn tham khảo.

656.jpg


  1. Nguyên liệu chủ yếu là hợp kim thép công nghệ cao, tole lá mạ màu hoặc sơn tĩnh điện được nhập khẩu 100% từ Đài Loan, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các thiết bị bảo vệ an ninh.
  2. Đi kèm với cửa cuốn kéo tay giá rẻ là hệ thống lò xo trợ lực giúp bạn có thể đóng mở nhanh, tiện lợi và dễ dàng hơn. Đối với các bạn không có ưu thế về chiều cao vẫn có thể đóng cửa nhanh gọn.
  3. Do không đi kèm linh phụ kiện phức tạp nên cửa cuốn kéo tay giá rẻ rất ít khi xảy ra vấn đề trục trặc, nếu có 1 số lỗi nhỏ thì bạn vẫn có thể dễ dàng tự mình khắc phục nên không lo tốn kém chi phí sửa cửa cuốn HCM định kỳ, rất tiết kiệm và sử dụng được lâu dài.


Bảng báo giá cửa cuốn kéo tay giá rẻ Đài Loan
Báo giá cửa cuốn kéo tay giá rẻ từ Đài Loan được Á Châu cung cấp và áp dụng trên toàn quốc nên các bạn không cần lo sẽ bị đôn giá khi ở tỉnh. Dưới đây là bảng báo giá cửa cuốn giá rẻ nhập khẩu Đài Loan năm 2018, các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Tham khảo giá cửa sắt kéo Đài Loan tại Á Châu mới nhất https://www.cuakeodailoan.biz/Bang-Gia-Cua-Sat-Keo-Dai-Loan.html

bao-gia-cua-cuon-cong-nghe-dai-loan.jpg


Bảng báo giá cửa cuốn kéo tay giá rẻ trên chưa bao gồm khóa cửa cuốn kéo tay, các bạn mua thêm để khoá lại lúc đóng cửa. Còn nếu sử dụng dòng cửa cuốn tự động có motor cửa cuốn thì chỉ cần ấn nút tắt/ mở là được, không cần sử dụng khóa cửa cuốn kéo tay phiền phức.

Nguồn: https://www.cuakeodailoan.biz/cua-cuon-keo-tay-gia-re.html
 
×
Quay lại
Top