Báo giá cửa cuốn Đài Loan giá rẻ tại Tp.HCM

qdung92

Thành viên
Tham gia
11/10/2017
Bài viết
0
Báo giá cửa cuốn Đài Loan giá rẻ - cửa cuốn là sản phẩm cửa đi chính, được nhiều người ưa thích sử dụng bởi các tính chất dễ dùng, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và giá rẻ phải chăng, phù hợp với mọi công trình lắp đặt của những gia chủ khó tính nhất. Nguyên liệu của cửa cuốn giá rẻ được nhập từ Đài Loan có chất lượng tốt, bền chắc, dễ dàng tạo nên sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích cỡ. Cùng xem qua bài viết báo giá cửa cuốn Đài Loan giá rẻ bên dưới để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.



cua-cuon-hoan-thien.jpg

Cửa cuốn Đài Loan


BÁO GIÁ CỬA CUỐN ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Hiện nay tại khu vực Tp.HCM, chúng tôi cập nhật được bảng báo giá cửa cuốn của công ty sản xuất cửa Á Châu có giá rẻ hơn so với các đơn vị khác trong cùng khu vực, cùng với quá trình được thành lập trên 8 năm và hoạt động uy tín nên Camnanglamnha.vn xin phép sử dụng bảng báo giá cửa cuốn giá rẻ để cung cấp cho quý khách hàng tham khảo.



bao-gia-cua-cuon-cong-nghe-dai-loan-2018.jpg

Bảng báo giá cửa cuốn công nghệ Đài Loan


Cửa cuốn Đài Loan được sản xuất ngay tại xưởng của công ty Á Châu, với các thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu ngoại nhập, sử dụng thiết bị phụ kiện cửa cuốn chất lượng nên được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng cửa cuốn của công ty Á Châu.



Cấu tạo cửa cuốn Đài Loan giá rẻ tại Á Châu


- Cửa cuốn Đài Loan được công ty Á Châu sản xuất có kết cấu gồm nhiều nan lá cửa được ghép nối với nhau bằng công đoạn gia công tại xưởng, trục cuốn, ray và các thiết bị phụ kiện đi kèm. Để sản xuất cửa cuốn yêu cầu đội ngũ nhân viên cần phải có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm, các máy móc phải sử dụng công nghệ hiện đại, có độ chính xác cao.



cua-cuon-dai-loan-hoan-thien.jpg

Cửa cuốn Đài Loan hoàn thiện 2 màu phối hợp, đục lỗ gió mẫu rất đẹp


- Phần lá cửa cuốn được làm bằng nguyên liệu tole mạ màu nhập khẩu, nan lá hình cong bán nguyệt, rộng 8cm ôm vòng trục phi 114mm. Màu sắc lá cửa cuốn Đài Loan giá rẻ có các màu xanh lá - vàng kem - xám được quy định bởi nhà sản xuất, ngoài ra có thể dùng sơn tĩnh điện để chọn các màu khác và đảm bảo độ bền cho cửa cuốn tốt hơn.



hoan-thien-lap-dat-cua-cuon.jpg




- Trục cuốn là bộ phận nâng đỡ cửa cuốn, khi vận hành thì trục sẽ xoay tròn và cuốn hoặc xổ lá cửa ra. Với dòng cửa cuốn motor trục ống có phi 114mm còn cửa cuốn lò xo trục phi 60mm, bên trong cửa cuốn kéo tay có lò xo trợ lực hình lá thép 6-10cm



lo-xo-cua-cuon-dai-loan-keo-tay.jpg

Lò xo cửa cuốn Đài Loan kéo tay


Phân loại cửa cuốn Đài Loan theo cơ chế hoạt động


Cửa cuốn Đài Loan có 2 dạng hoạt động bao gồm cửa cuốn sử dụng sức người - có nghĩa là khi muốn đóng hoặc mở cửa cuốn, bạn phải dùng tay kéo hay đẩy cửa theo chiều lên xuống. Cùng với đó là dạng cửa cuốn tự động - loại cửa cuốn này sử dụng motor cửa cuốn để xoay trục cuốn bằng lực cơ điện tử.



Cửa cuốn Đài Loan kéo tay


Ưu điểm: Cửa cuốn kéo/đẩy tay với ưu điểm là giá thành rất rẻ (các bạn có thể so sánh bằng cách xem trên bảng báo giá cửa cuốn Đài Loan giá rẻ bên trên), dễ gia công, lắp đặt cho hâì hết mọi kích thước công trình dân dụng. Thông thường thì cửa cuốn kéo tay được lựa chọn lắp cho các cửa hàng, ki ốt chợ hay nhà ở trong hẻm nhỏ. Cửa cuốn kéo tay được công ty Á Châu sản xuất có bộ phận lò xo trợ lực được đặt vào bên trong trục cuốn, giúp khi kéo hay đẩy cửa được nhẹ nhàng hơn.



cua-cuon-keo-tay-gia-re.jpg

Cửa cuốn đẩy tay tole mạ màu Đài Loan


Nhược điểm: Khi sử dụng một khoảng thời gian dài, cần phải bảo trì kỹ lưỡng ở các tiếp điểm linh kiện, lò xo cửa cuốn bằng cách tra dầu mỡ, xử lý các vật lạ kẹt vào ray hay sửa chữa các bộ phận bị hỏng hóc làm kéo/đẩy khó khăn, phát tiếng kêu khi vận hành.



Cửa cuốn Đài Loan tự động


Ưu điểm: Có cấu tạo tương tự như cửa cuốn kéo tay, tuy nhiên bên trong trục cuốn lại không có lò xo trợ lực; thay vào đó cửa cuốn Đài Loan tự động sử dụng thiết bị phụ kiện nối với trục cuốn là motor cửa cuốn. Motor cửa cuốn sử dụng điện năng và chuyển hóa thành cơ năng làm xoay trục cuốn thông qua thao tác nhấn nút trên thiết bị điều khiển remote cửa cuốn từ xa, rất tiện lợi và không cần phải tốn sức lực để mở/đóng cửa. Bên cạnh đó thì cửa cuốn motor tự động giá rẻ có thể dùng bộ lưu điện cửa cuốn để giải quyết vấn đề mở cửa khi gặp phải sự cố mất điện một cách dễ dàng.



cua-cuon-motor-chat-luong.jpg

Cửa cuốn Motor chất lượng


Hạn chế: Giá cửa cuốn motor tự động có phần cao hơn so với cửa cuốn kéo tay, tuy nhiên thì đây là dòng cửa cuốn giá rẻ nên nhìn chung tổng giá cũng rất phải chăng, dễ dàng để mọi người sở hữu sản phẩm cho công trình nhà ở, cửa hàng của mình.

Nguồn: https://camnanglamnha.vn/bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-re/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top