BÁO GIÁ CHI PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT

Tham gia
26/5/2020
Bài viết
1
Chúc mừng bạn vừa mua được ngôi nhà mơ ước của mình. Bước tiếp theo chính là thiết kế căn nhà thành nơi ở hoàn hảo. Nhưng chi phí thiết kế nội thất cần bao nhiêu tiền? Ngân sách ảnh hưởng rất lớn đến phong cách ngôi nhà mà bạn sẽ ở. Hiểu rõ con số – và những con số đó đến từ đâu – sẽ giúp bạn xác định xem thi công thiết kế nội thất có phù hợp với bạn không.

Thấu hiểu được mỗi đồng tiền bỏ ra đều là sự chắt chiu nhiều năm của các hộ gia đình; N&N Home mong muốn đưa cho bạn cái nhìn tổng quan về chi phí thiết kế nội thất. Từ đó, bạn sẽ dễ hình dung hơn về công đoạn thiết kế và hiểu rõ dòng tiền của mình được chi ra nhằm mục đích nào.
TỔNG QUAN CHI PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT
Thiết kế nội thất là quá trình cung cấp cho khách hàng một loạt các giải pháp hiệu quả để tận dụng tốt không gian sống. Cái tinh túy của thiết kế nội thất không chỉ nằm ở những món đồ nội thất đắt tiền nhất; hoặc nằm ở bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật; mà còn ở việc sắp xếp và bài trí nội thất để thể hiện được phong cách sống của người ở

Chi phí thiết kế nội thất trong năm 2020 vào khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ/m2. Lưu ý rằng giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, điều kiện thi công và các yêu cầu khác.

Chi-phí-thiết-kế-nội-thất-3.jpg


Các chi phí trong thiết kế nội thất
Chi phí thiết kế nội thất phòng khách:
Với vai trò là trung tâm căn nhà, việc thiết kế nội thất phòng khách phải đúng với phong cách thiết kế, tỉ mỉ với từng chi tiết nhỏ về phào, chỉ hay các họa tiết trang trí. N&N home thực hiện theo đúng với tiêu chí “sinh động – ấn tượng – hài hòa”, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Chi phí thiết kế nội thất phòng bếp:
Nhà bếp chính là nơi mọi người tập trung nhiều dụng cụ nấu nướng và xuất hiện yếu tố lửa. N&N home sẽ tận dụng tối đa không gian để bài trí lắp đặp thiết bị, mà nhìn vẫn gọn gàng, tiện nghi và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn sẽ tư vấn cho bạn thiết kế phù hợp để biến căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo nhất

Chi phí thiết kế nội thất phòng ngủ:
Đây là không gian cá nhân, để lại nhiều thói quen sinh hoạt của từng thành viên trong ngôi nhà. N&N home tôn trọng sở thích của từng cá nhân để biến hóa trong thiết kế; giúp đem lại sự an toàn và thoải mái.

Chi-phí-thiết-kế-nội-thất-2.jpg


Chi phí hoàn thiện thiết kế nội thất
Ngoài ra, việc hoàn thiện nội thất bên trong căn nhà là công việc không kém phần quan trọng. Công đoạn này bao gồm sơn tường, sơn vách thạch cao, lắp đặt ánh sáng, đồ trang trí nội thất, lắp sàn nhà và hệ thống ống nước.

  • Phá dỡ
  • Thi công nề
  • Lắp đặt hệ thống điện nước
  • Thi công mộc
  • Thi công sơn bả tường và trần
  • Lát sàn gỗ
  • Dọn vệ sinh lần cuối và lắp rèm trang trí
Chi-phí-thiết-kế-nội-thất-1.jpg


DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT TRỌN GÓI
Trong quá trình thi công nội thất, mọi giai đoạn đều quan trọng và đóng vai trò là nút thắt. N&N home giải quyết tuần tự các đầu việc cho đến khi kết thúc quy trình. Cho dù đó là văn phòng làm việc, chung cư hay nhà phố, N&N home có đủ kinh nghiệm và chuyên môn mà khách hàng cần để hoàn tất các dự án. Chúng tôi đi theo quy trình trước khi bắt tay vào thi công nội thất.

Xin cấp phép thi công
Giấy phép thi công là giấy xác nhận của cơ quan thực thi quy hoạch đô thị dùng để xác định người dân xây dựng đúng hay không đúng quy hoạch. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của quý khách, N&N home sẽ hoàn tất hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng để trình cho ban quản lý.

Thi công phần thô
Phần thô được coi là cái sườn của nhà ở, là phần quan trọng nhất bởi vì phần thô càng tỉ mỉ; việc hoàn thiện càng thuận tiện, càng tiết kiệm chi phí thời gian và tiền bạc. Các công đoạn bao gồm đổ bê tông (sàn, dầm, cột), xây tường, đi đường điện, nước.

Thi công đồ nội thất chức năng
Công đoạn này liên quan đến việc bài trí, lắp đặt các vật dụng sao cho phù hợp với không gian nội thất. Ví dụ điển hình như lắp đặt bàn trà, kệ tivi, tủ rượu; giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường….. Các món đồ này vừa phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng vừa là món đồ trang trí tôn lên thẩm mỹ chung cho không gian nội thất.

Thi công đồ trang trí
Câu hỏi quan trọng nhất là ngân sách dự trù của bạn là bao nhiêu. Đây là câu hỏi thực tế để xác định được giá trị của việc thi công; và những điều bạn làm có xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra hay không. Khi ngân sách đã được thiết lập, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về hướng đi của thiết kế nội thất và chất lượng của sản phẩm; đồ trang trí trong nhà.

Chi-phí-thiết-kế-nội-thất.jpg


SẴN SÀNG ĐẦU TƯ CHI PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT?
Mọi người đều muốn có một ngôi nhà đẹp và đáng đồng tiền bát gạo. Bạn cần tìm được một chủ thầu có uy tín và hiểu được điều bạn mong muốn. Một nhà xây dựng đáng tin cậy sẽ thay bạn tìm hiểu; lên kế hoạch và bắt tay vào thi công công trình, từ những việc đơn giản như lắp đặt sàn gỗ; làm việc với đơn vị thi công đến tư vấn thiết kế.

Hãy để lại số điện thoại, gọi vào Hotline 0945 170 909 hoặc xem qua Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói để được đội ngũ N&N Home tư vấn kĩ hơn về dịch vụ xây nhà, thiết kế nhà theo yêu cầu cực kì uy tín với cam kết bảo hành 5 năm bạn nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn ngân sách xây dựng khách sạn mini chi tiết và hoàn chỉnh nhất.

Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/nhathaugiare

—————————————————————————————————————-

☎ N&N Home Design & Construction – Đồng hành xây dựng tổ ấm

Địa chỉ: 15 KDC Vườn Cau, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

Mail: trongoixaynha@gmail.com

Website: trongoixaynha.com
 
×
Quay lại
Top