Bảo dưỡng kim phun điện tử

khanhklhn2

Thành viên
Tham gia
27/3/2011
Bài viết
0
Để mang 1 chiếc xe có động cơ phun xăng điện tử không khó nhưng việc duy trì công suất và kéo dài tuổi thọ của xe chẳng hề ai cũng khiến cho được.

Xe ga ngày càng nhiều tại Việt Nam và đặc trưng là tiêu dùng kỹ thuật xăng phun điện tử (FI) đang vươn lên là đỉnh cao của ngành công nghiệp ôtô, xe máy. Tuy nhiên, việc dùng xe máy tại Việt Nam sở hữu nhiều bất cập như hệ thống giao thông, chất lượng nhiên liệu, thói quen bảo dưỡng… khiến cho rộng rãi xe mới chạy 3 năm đã gặp nên một số vấn đề. công ty CRC Việt Nam chia sẻ bí quyết giúp "duy trì sức khỏe" xe FI bằng các thao tác đơn giản, nhanh gọn.
phunxang-1-1367050251_500x0.jpg

Mô phỏng giai đoạn vận hành của hệ thống xăng phun điện tử (FI).
kỹ thuật FI với điểm cộng lớn tạo phải hòa khí có tỷ lệ lý tưởng cho xilanh. Do vận hành tự động, bắt buộc hệ thống phun xăng bắt buộc mang các thông số để điều khiển kim phun đóng mở, nhiên liệu được nạp vào một cách tối ưu. Tuy nhiên, hệ thống FI dễ xảy ra các hỏng hóc, đặc biệt là nghẹt đầu kim phun.
Vấn đề thường gặp lúc nghẹt kim phun là xe dễ tắt máy (không mang nhiên liệu cung cấp), hao nhiên liệu, động cơ hoạt động không êm (tăng khả năng hao mòn những chi tiết), tăng nồng độ khí thải. bên cạnh ra, xe còn giảm công suất, tăng tốc kém, gây tiếng nổ lúc nâng cao tốc, tốc độ cầm chừng không ổn định...
Nguyên nhân khiến kim phun bị nghẹt với thể do nhiên liệu không đạt tiêu chuẩn làm cho cặn bám dính vào đầu kim phun hay do bụi than sinh ra trong quá trình động cơ hoạt động.
phunxang-2-1367050251_500x0.jpg

loại phun và kim phun.
giả dụ xe ko may bị các hiện tượng trên, bạn với thể xem xét một số giải pháp đang được áp dụng phổ biến như thay kim phun mới, tháo kim phun, khiến cho vệ sinh một cách thủ công hay dùng các chất phụ gia vệ sinh đổ trực tiếp vào bình xăng.
CRC 1 Tank Power Renew mang đến cho bạn giải pháp vệ sinh kim phun điện tử độc đáo. phương pháp làm này gồm những thao tác đơn giản, chỉ cần đổ dung dịch làm sạch vào bình nhiên liệu sắp cạn, sau đấy đổ nhiên liệu vào theo sử dụng tỉ lệ ghi trên bao bì sản phẩm, cuối cộng cho xe vận hành. Trong lúc xe chạy, công đoạn đốt xảy ra, hỗn hợp chất khiến cho sạch và nhiên liệu được đốt cháy và tấn công bào mòn các chất bẩn, muội than bám cứng lâu ngày ở đầu kim phun, pit-tông...
CRC 1 Tank Power Renew áp dụng cho các xe chạy trong thời gian dài chưa bảo dưỡng, vừa hết công đoạn bảo hành, trung bình 3.000 - 5.000 km hoặc mỗi lần thay nhớt. có CRC 1 Tank Power Renew, bạn sẽ ko còn cần lo lắng về vấn đề muội than trong buồng đốt, kim phun... hay lo lắng buộc phải mất công bổ máy để vệ sinh chúng
 
×
Quay lại
Top