Bao đựng hộ chiếu handmade giá sinh viên?

Armyhaus

Thành viên
Tham gia
6/9/2017
Bài viết
0
Với nhiều bạn sinh viên khi đi du lịch nước ngoài hay được một xuất học bổng do trường cấp thì bạn không nên bỏ qua những chiếc bao đựng hộ chiếu handmade đẹp tiện dụng giá cực sinh viên mà ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu.

Bạn đang băn khoăn và mong muốn lựa chọn cho bản thân mình những túi đựng passport hấp dẫn và đặc biệt nhất. Hiện nay trên thị trường cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau giúp bạn thỏa thích lựa chọn.

Trong đó loại bao đựng passport handmade được rất nhiều người mua để sử dụng. Vì vậy, với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về loại bao đựng hộ chiếu handmade nào phù hợp với bạn nhé!

V7sBnZbQwGJjOt4FqblwFb4wDgt_TNlA_rGl-kz4gO04c_icGp-XHmyFN0ksliD0I-n_2DLkL3B0gEJPRDWGMb21Ky3LTHQEPAQ37742S3oCwU2CK5u6IFOc5u-bu8qJBG4-xwsIJ9jQJJMpTQ



.

1. Bao đựng hộ chiếu handmade làm bằng da thật



Túi đựng hộ chiếu làm bằng da được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Bởi chất liệu da giúp người dùng thể hiện đẳng cấp và thời gian sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, nếu bạn cũng yêu thích chất liệu da và muốn sắm cho mình túi đựng hộ chiếu handmade thì ngay từ bây giờ bạn hãy lựa chọn ngay cho bản thân mình một chiếc túi da với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.

Đối với túi đựng passport này được chế tạo từ 100% da thật và được các thợ thủ công đã cố gắng, tinh tế đến từng đường kim, mũi chỉ để cho ra đời được bao đựng hộ chiếu handmade. Không những thế trong loại túi hộ chiếu này có rất nhiều ngăn khác nhau. Điều này cho phép bạn phân chia và đựng các giấy tờ quan trọng liên quan đến chuyến đi.

SSnV7A4sWrblqmONPy8k3-PeMQjWliMAgCcxgm1ocdny6XcijG5u1cAm9tfsPtbOAndi1i_2ScAFr-SlYdpmzjbApCk1K5ytVZQOIqMQ0SH2iaXRxsFB2Aj2vDIA-RAEQQeEX1MucsIqwz7XLg



Chúng tôi tin chắc rằng khi bạn lựa chọn ví đựng passport handmade được làm bằng da thật này thì hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân… của bạn được bảo quản thật cẩn thận. Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình để bạn lựa chọn bao đựng passport phù hợp nhất các bạn nhé!

2. Bao đựng hộ chiếu handmade thiết kế đẹp



Như chúng ta biết rằng khi bạn lựa chọn loại bao đựng hộ chiếu handmade với nhiều thiết kế đẹp và vô cùng độc đáo. Điều này giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Bởi khi bạn lựa chọn những ví đựng passport hộ chiếu không chỉ là chiếc túi giúp bạn đựng hộ chiếu mà còn giúp bạn thể hiện được phong cách bản thân mình. Những chiếc bao đựng hộ chiếu thường được thiết kế với những chi tiết, hoa văn vô cùng độc đáo và tinh tế.

JGudv1zAdPPi762U8_TcxPB3agMFxUHPjJ-G3NeEmBwFzfd-YAQeDr4ES6ocasavV3NFMZj9hI5lD7ioFBvlyxPFt7fSpSMOGh-ok54rGIo5G762mEHiqDIEihfJdoOwjWd3hiZiZRw5CNWAYQ


Chúng ta hoàn toàn có thể thỏa thích lựa chọn cho bản thân mình những kiểu bao đựng hộ chiếu handmade mang nhiều phong cách, chi tiết và thiết kế riêng. Bạn hãy dựa vào sở thích màu sắc cũng như cá tính của bản thân mình để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

3. Ví đựng hộ chiếu handmade thiết kế chắc chắn



Một đặc điểm nổi bật không thể không nhắc đến của bao đựng hộ chiếu handmade đó chính là được thiết kế chắc chắn và sử dụng được thời gian dài. Bởi những chiếc ví đựng passport này được những chuyên gia thủ công đã dày công thiết kế và đã tạo nên những bao đựng hộ chiếu đáng sở hữu nhất. Không những thế với những

loại bao đựng passport này bạn hoàn toàn có thể ghi tên mình để đánh dấu chủ quyền và tạo dấu ấn.
slkI-NnFGRUI1GAdQE4V9_3DBBLowZ3liVggl_PkBh-aNZbBCJLoTvrMG3AhCrtQe3QA5MUiO5d6UMg79pllsulXsq0u08GBSzZQzxSX8iQTDg8QYjBDT2KLsVJSYu0ybuhM4YABsfarldOYYg



Những chiếc ví handmade chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng về kiểu dáng thiết kế cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Nếu như bạn còn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu bao đựng hộ chiếu handmade nào thì hãy lựa chọn ngay mẫu sản phẩm ví đựng dưới đây. Sẽ giúp cho bạn tạo được dấu ấn, phong cách riêng của bản thân mình.

4. Túi đựng hộ chiếu passport handmade thiết kế hình dễ thương



Đối với loại bao đựng hộ chiếu handmade được thiết kế với nhiều kiểu dáng vô cùng dễ thương rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích cái đẹp. Chắc chắn rằng với nhiều kiểu dáng tinh tế và hấp dẫn sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách của riêng bản thân mình. Chắc chắn rằng ví đựng hộ chiếu này là vật dụng không thể thiếu giúp bạn có được chuyến hành trình thú vị và ấn tượng nhất.

OsGF_YM5ATAJICKzyvQwECYOdEXBSkHNJpMgf2crdZxI-WzNXUndsUKWPywr75R-mDNy_YvUIIb2T1yMGdDZYtg8x2K50vbUgRPLRBm6YsArd4MppwbFlXoGgvaO__nrw_UY7ZfmlatyLj5_Kg


Với loại bao đựng này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Để phù hợp nhất bạn nên lựa chọn những mẫu mã và màu sắc thể hiện cá tính nổi bật của mình. Đồng thời nên lựa chọn kiểu bao đựng có kích thước vừa vặn hoặc lớn hơn một ít hộ chiếu để sử dụng hoàn hảo nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao đựng passport khác nhau. Hãy lựa chọn ngay cho bản thân mình loại ví đựng hộ chiếu đẹp nhất, phù hợp nhất. Để những túi đựng hộ chiếu handmade không chỉ là vật giúp bạn bảo quản giấy tờ mà còn giúp bạn thể hiện được sự độc đáo và thú vị của bản thân mình.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được nhiều mẫu bao đựng hộ chiếu handmade thiết kế đẹp và tinh tế nhất. Bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho bản thân mình kiểu dáng phù hợp nhất để giúp bạn có những chuyến đi tuyệt vời nhất các bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top